Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

Năm thìn của bạn như thế nào?

SGTT.VN - Rồng trong văn hoá của người Việt là một sinh vật huyền thoại, được cho là sinh ra từ trên trời. Những hình ảnh của rồng thường khá huyền bí, cao quý và bất khả xâm phạm. Rồng cũng là biểu tượng của quyền lực.

Đó là lý do vì sao các vị vua xưa kia thường thêu biểu tượng rồng trên áo. Các đồ vật cũng như cung đình cũng lấy rồng là biểu tượng. Năm Nhâm Thìn 2012 là năm mang yếu tố thuỷ nên được coi là năm Rồng nước. Đa số các năm Rồng đều rất khó dự đoán, nhưng không phải là không thể. Hãy xem một số dự đoán mang tính chất vui vẻ và cơ bản nhất về tuổi của bạn trong năm Nhâm Thìn sắp tới nhé.

Tuổi Tý

Năm nay không phải là một năm để có được những thành công xuất sắc của người tuổi Tý, nhưng điều đó cũng không đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp, tiền bạc và tình yêu. Tuy rằng bạn sẽ nhận được những thành quả không như mình mong muốn, cho dù bạn có cố gắng đến đâu. Nhưng nếu bạn biết cách cân bằng, đừng đặt tham vọng quá cao, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với năm 2012 sắp tới. Trong năm Rồng, người tuổi Tý nên dành thời gian cho việc học tập, nâng cao kỹ năng công việc, và đặt trọng tâm tập thể dục thể chất để nâng cao sức khoẻ.

 Sự nghiệp: Tuổi Tý vốn là những người làm việc siêng năng, và thường được các sếp đánh giá cao. Với cái nhìn tổng quan về năm nay như đã nói ở trên, bạn nên chia sẻ công việc với đồng nghiệp để có được những thành quả chung tốt hơn. Hạn chế tranh luận gay gắt, nếu không bạn có thể mất đi sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.

 Tiền bạc: Không có nhiều biến động và được xem là một năm ổn định. Tuổi Tý thuộc nhóm thuỷ và Rồng thuộc nhóm thổ, thổ khắc thuỷ. Vì thế, bạn muốn tiêu nhiều tiền cũng không dễ dàng. Đây được coi là một sự “tương khắc” mang tính an toàn, giúp cho bạn tiết kiệm được tiền bạc.

Tình yêu: Chuyện tình yêu với người tuổi Tý vào năm Rồng khá tốt. Điều duy nhất bạn cần chú ý là đừng nóng vội, hãy chịu khó kiên nhẫn nếu như “đối tác” của bạn quá bận rộn.

Sức khoẻ: Không có bất kỳ rắc rối lớn nào. Bạn nên thường xuyên tập thể dục để giữ ấm cho cơ thể, ăn uống đủ chất để có một hệ tim mạch ổn định. Nên tránh xa rượu và thuốc lá để đảm bảo không có bệnh nhỏ nào làm phiền bạn trong năm Rồng.

Tuổi Sửu

Bạn không nên mong đợi một cái gì đó tuyệt vời sẽ xảy ra trong năm 2012. Có thể sẽ có một số khó khăn trong phát triển nghề nghiệp hoặc đầu tư tài chính. Nhưng may mắn thay, bạn sẽ có “quý nhân phù trợ”, có thể chỉ là một người bạn tốt nào đó, hoặc một người trong gia đình, giúp bạn vượt qua các trở ngại. Tuy nhiên, cách tốt nhất để tránh rắc rối là đừng bước vào rắc rối. Nếu bạn giữ luôn được hoà khí và tinh thần xây dựng, chắc chắn sẽ chẳng có xung đột hay tranh chấp gì xảy ra với bạn trong suốt năm tới.

 Sự nghiệp: Cho dù những người tuổi Sửu luôn có bạn bè hỗ trợ và giúp đỡ bên cạnh, nhưng việc này sẽ bị năm Thìn “ngăn cản” rất nhiều. Vì thế, thay vì có ý định chuyển đổi nghề nghiệp, bạn nên cố gắng làm tốt công việc hiện tại của mình, đừng ganh tị với bất kỳ ai.

 Tiền bạc: 2012 không phải là một năm tốt cho bất kỳ một khoản đầu tư tài chính nào. May mắn về tiền bạc của người tuổi Sửu trong năm Thìn thậm chí ở dưới mức trung bình. Nhưng nếu bạn chăm chỉ với công việc hiện tại, bạn vẫn có thể có một năm thu nhập ổn định.

Tình yêu: Không có bầu không khí lãng mạn giữa Thìn và Sửu. Vì vậy, người tuổi Sửu nên tránh những xung đột không cần thiết để có thể duy trì một mối quan hệ tốt. Năm nay, nam giới tuổi Sửu có may mắn hơn trong lĩnh vực tình yêu so với nữ giới.

Sức khoẻ: Rồng và Trâu ít có cơ hội để đối đầu với nhau. Vì thế, năm Thìn với người tuổi Sửu thường chỉ có những bệnh tật nhỏ liên quan với cảm xúc và tâm trạng, nhưng không nghiêm trọng. Chỉ cần tập thể dục thường xuyên, dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn, bạn sẽ có một năm Thìn hoàn toàn khoẻ mạnh.

Tuổi Dần

Tuổi Dần thuộc nhóm mộc, Thìn lại thuộc nhóm thổ. Thổ khắc mộc, vì thế năm nay với người tuổi Dần sẽ là một năm bận rộn, ồn ào và đầy thử thách. Bạn nên kiểm soát tính khí của mình và tránh tranh chấp không cần thiết. Không nên cố gắng đầu tư vào những lĩnh vực có nhiều rủi ro. Cơ hội du lịch trong năm nay sẽ tăng với người tuổi Dần.

 Sự nghiệp: Không phải là một năm may mắn trong sự nghiệp. Bạn không nên “lách luật” với mọi công việc, đi theo “đường thẳng” và đúng luật sẽ giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn. Luôn cần có sự cảnh giác và tỉnh táo với các đối thủ cạnh tranh nếu bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, với những người tuổi Dần đang công tác trong lĩnh vực văn học, văn hoá, sáng tạo, cảm hứng lại có cơ hội tốt hơn để thể hiện tài năng của mình trong năm 2012.

Tiền bạc: Sự may mắn trong tiền bạc lên xuống khá thất thường với người tuổi Dần năm nay. Bạn có thể sẽ có lúc kiếm được rất nhiều tiền từ kinh doanh. Nhưng lại có thể mất rất nhiều tiền cho việc đầu tư mạo hiểm. Vì thế, hãy cân nhắc để tiêu tiền một cách thích hợp, để năm 2012 không trở thành một năm khủng hoảng tài chính với bạn.

Tình yêu: Cũng không có nhiều may mắn lắm. Cách tốt nhất để duy trì tình cảm là nên nhường nhịn, đừng gây tranh cãi. Những bạn còn độc thân cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào việc tìm kiếm tình yêu trong năm nay, hãy cứ tận hưởng sự tự do đi đã nhé.

Sức khoẻ: Đặc biệt chú ý ăn uống và nơi ở trong các chuyến du lịch. Hạn chế tham gia các môn thể thao mạo hiểm kiểu như: leo núi, đua xe, lặn, trượt tuyết... để tránh các chấn thương không đáng có.

Tuổi Mão

2012 là một năm không xấu với người tuổi Mão. Các mối quan hệ xã hội cũng như công việc là rất tốt. Duy chỉ có các mối quan hệ trong gia đình là không được như ý. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng quá nhiều vì người tuổi Mão năm nay luôn nhận được sự hỗ trợ từ những người xunh quanh, vì thế cho dù gặp bất kỳ rắc rối gì, bạn cũng sẽ có cơ hội giải quyết dễ dàng, chỉ cần đừng “cứng đầu” quá là được.

 Sự nghiệp: Các mối quan hệ kinh doanh sẽ mang đến cho bạn một sự nghiệp tốt trong năm nay. Tất nhiên, trong công việc, đặc biệt là kinh doanh, luôn có sự đố kị và cạnh tranh. Vì thế, bạn nên cẩn trọng, đừng quá coi thường đối thủ, và hãy cố gắng xây dựng một “mạng lưới” quan hệ vững mạnh.

 Tiền bạc: Không được may mắn như sự nghiệp nhưng dù sao với những dấu hiệu tốt của sự nghiệp, bạn cũng sẽ có một năm thu nhập ổn định. Chú ý cất giữ tiền cẩn thận để không bị mất mát. Không nên dính dáng đến cờ bạc, xổ số hoặc cho vay mượn tiền trong năm tới.

Tình yêu: Với những bạn tuổi Mão độc thân, sẽ có cơ hội tốt để tìm được người tri kỷ trong năm nay, nhưng đừng nóng vội quá nhé. Nếu bạn đã có đôi có lứa, nên gìn giữ và chia sẻ những cảm xúc trung thực để không tạo nên bất kỳ sóng gió gì với nhau.

Sức khoẻ: Có thể có một dấu hiệu bệnh lý bất ngờ xuất hiện. Vì thế, người tuổi Mão nên hết sức chú ý đến việc giữ sức khoẻ, không được bỏ bữa, không nên tham công tiếc việc và không nên thức khuya. Luôn đảm bảo là bạn ăn đủ chất, ngủ đủ giấc và tập thể dục đều đặn.

Tuổi Thìn

“Năm tuổi” vẫn được coi là một năm không tốt lắm. Người tuổi Thìn năm nay gặp nhiều biến động cả về tiền bạc, công việc, các mối quan hệ và cả vấn đề sức khoẻ. Cách duy nhất để hạn chế những ảnh hưởng xấu đó là cố gắng không phạm sai lầm. Cẩn trọng hơn chút nữa trong bất kỳ việc gì, và đừng đặt tham vọng hoặc mong muốn quá cao, bạn sẽ có một năm ổn định.

 Sự nghiệp: Bạn có thể sẽ phải làm thêm giờ nhiều hơn, làm thêm nhiều việc hơn là những công việc bạn vốn phải làm hàng ngày. Nên kiên nhẫn và cố đừng tạo xung đột với ai, đặc biệt là sếp. Nếu bạn đi đúng hướng, bạn sẽ giữ vững được vị trí của mình, sẵn sàng cho những đột phá vào các năm tiếp theo.

 Tiền bạc: Bù lại cho việc phải làm nhiều hơn, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều tiền hơn trong năm 2012. Tuy nhiên, với người tuổi Rồng, tiền đến rồi tiền lại đi. Thu nhập cao đồng nghĩa với việc bạn có nhu cầu tiêu tiền nhiều hơn. Bạn cần phải học cách quản lý tài chính cho chính bản thân mình.

Tình yêu: Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn năm tuổi không được thuận lợi cho lắm, đặc biệt nếu bị ảnh hưởng bởi tiền bạc. Nếu quá đặt nặng chuyện vật chất, bạn có thể phá hỏng mối quan hệ của mình. Nhưng nếu quá thực tế, bạn cũng sẽ không có được một tình yêu đẹp. Chú ý cân bằng giữa thực tế và lãng mạn, bạn sẽ có một năm 2012 yên bình hơn.

Sức khoẻ: Do áp lực từ sự nghiệp và tiền bạc, sức khỏe của người tuổi Thìn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn nên tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn, cẩn thận khi tham gia giao thông và các môn thể thao nguy hiểm. Nhớ ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi và ăn đủ bữa.

Tuổi Tị

Với người tuổi Tị, năm 2012 cũng là một năm trung bình, không quá may mắn nhưng cũng không quá vất vả. Bên cạnh công việc chính của mình, bạn nên giúp đỡ đồng nghiệp nhiều hơn để nhanh hoàn thành nhiệm vụ hơn, giảm khối lượng công việc. Tránh những va chạm xã hội, năm Rồng không phải là một năm để bạn thể hiện cá tính quá nhiều.

 Sự nghiệp: Có thể bạn sẽ nhận được những kết quả bất ngờ từ những nỗ lực không ngừng của mình trong công việc. Người tuổi Tị cũng nên xây dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp để không bị cô lập tại cơ quan. Nhớ đừng vi phạm bất kỳ luật lệ và quy định nào của công việc bạn đang làm nhé.

 Tiền bạc: Nên tiết kiệm để có được cuộc sống tốt hơn sau này. Người tuổi Tị vốn không phải là người tham lam, nên khi kiếm được lợi nhuận tốt từ đầu tư, bạn vẫn cần phải suy nghĩ kỹ trước khi tái đầu tư. Chú ý đừng để bị lừa khi tham gia những “trò chơi” mạo hiểm về tiền bạc, như đầu tư bất động sản, chứng khoán hay cờ bạc.

Tình yêu: Bạn sẽ có được những tâm trạng vui vẻ, thoải mái trong các mối quan hệ xã hội. Nhưng với tình yêu, người tuổi Tị có thể sẽ không thực sự may mắn lắm, hãy để mọi chuyện diễn biến tự nhiên, đừng gây áp lực cho bất kỳ mối quan hệ quan trọng nào.

Sức khoẻ: Năm nay, người tuổi Tị nên chọn một môn thể thao ngoài trời để rèn luyện sức khoẻ. Chú ý đến an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường có thể tránh được các vấn đề liên quan đến ruột và dạ dày.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thuộc nhóm hoả, Thìn thuộc nhóm thổ. Hoả sinh thổ, vì thế năm 2012 với người tuổi Ngọ là một năm khá ổn. Sự nghiệp và tiền bạc đều gặp may mắn, dù không thường xuyên lắm. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cũng không nên thể hiện mình quá nhiều trong năm Thìn, chỉ nên đứng ở vị trí những người ủng hộ, không nên làm “nhân vật chính”. Như thế, người tuổi Ngọ sẽ có một năm 2012 hoàn toàn thoải mái.

 Sự nghiệp: Nên tận dụng năm nay để mở rộng công việc kinh doanh, hoặc theo đuổi việc thăng tiến. Nhưng vẫn phải nhớ không nên thể hiện mình quá nhiều. Người tuổi Ngọ năm nay cũng nên mở rộng các quan hệ xã hội, giao tiếp nhiều hơn với nhiều tầng lớp nhân viên, để có được sự ủng hộ tốt mỗi khi có nhu cầu thăng tiến.

 Tiền bạc: Không có dấu hiệu của sự bất ổn. Người tuổi Ngựa lúc nào cũng được đánh giá cao về sự nhanh nhẹn. Bạn càng nhanh nhẹn được việc thì thu nhập của bạn càng cao. 2012 có thể là một năm rất tốt để bạn kiếm tiền nếu bạn biết tận dụng các cơ hội.

Tình yêu: Việc mở rộng các mối quan hệ xã hội có thể đem đến cơ hội về tình yêu trong năm 2012 với người tuổi Ngựa. Nhưng bạn đừng quên rằng, một mối quan hệ tốt luôn luôn cần có thời gian để phát triển, vì thế, đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào bất kỳ mối quan hệ mới nào.

Sức khoẻ: Những người tuổi Ngựa năm 2012 nên chú ý tới sự an toàn tại nơi làm việc, tránh xung đột với người lạ. Tuổi Ngựa đa số là những người yêu thích các môn thể thao mạo hiểm, nhưng năm nay, nên hạn chế nếu không rất dễ bị chấn thương nặng. Nên chăm sóc răng miệng thường xuyên hơn, và nếu có khả năng, hãy đi hiến máu nhân đạo, việc đó rất có ích với bạn sau này.

Tuổi Mùi

Cho dù nằm trong bộ “Tứ hành xung” nhưng nếu xét về nhóm ngũ hành, Mùi và Thìn lại nằm cùng nhóm thổ. Do vậy, năm 2012 sẽ không phải là một năm thực sự xung khắc với người tuổi Mùi. Trái lại, năm nay có thể sẽ là một năm may mắn nếu bạn biết tận dụng các mối quan hệ của mình. Người tuổi Mùi luôn được sự hỗ trợ về tinh thần và vật chất khá nhiều từ những người xung quanh. Vì thế, nếu bạn sống chan hoà, đối nhân xử thế tốt, bạn sẽ có một cuộc sống rất dễ chịu.

 Sự nghiệp: Nếu chọn cách làm việc và kinh doanh độc lập, bạn thường sẽ không có được kết quả như mong đợi. Nhưng nếu bạn kết hợp với bạn bè, đặc biệt là bạn bè cùng lứa, bạn sẽ có được thành quả tốt hơn trong năm 2012. Nhớ chú ý đến cách cư xử của bạn với đồng nghiệp và mọi người xung quanh để không làm phật lòng ai, ảnh hưởng xấu đến việc phát triển sự nghiệp.

 Tiền bạc: Sẽ là một năm suôn sẻ và may mắn. Thu nhập ổn định, cân bằng chi tiêu tốt sẽ giúp cho ngân quỹ của người tuổi Mùi năm 2012 rủng rỉnh hơn năm cũ. Không nên vay mượn hoặc cho vay mượn quá nhiều, đều có tác động xấu đến thu nhập của bạn.

Tình yêu: Miễn là bạn không quá ích kỷ, không đòi hỏi hay yêu cầu quá nhiều trong tình yêu, bạn sẽ không gặp bất kỳ rắc rối gì. Tuy nhiên, người tuổi Mùi cũng không nên nể nang quá mà tạo nên nhiều mối quan hệ cùng lúc, rất dễ gây hiểu nhầm về lòng tin và sự chung thuỷ.

Sức khoẻ: Với những người tuổi Mùi chăm thể thao, sẽ chẳng có chuyện gì xảy tới với bạn về sức khoẻ. Việc cần chú ý duy nhất là vấn đề vệ sinh ăn uống, để không bị mắc những bệnh về đường tiêu hoá.

Tuổi Thân

Thân và Thìn là hai tuổi hợp nhau, nên năm Thìn với người tuổi Thân sẽ là một năm khá nhiều may mắn. Mọi vấn đề từ sự nghiệp, đến tiền bạc và tình yêu đều suôn sẻ. Duy chỉ có chuyện sức khoẻ là có thể hơi kém thuận lợi hơn một chút. Cố gắng chăm sóc sức khoẻ kỹ càng hơn, bạn sẽ có một năm 2012 rất tuyệt vời.

 Sự nghiệp: Không có nhiều áp lực và mâu thuẫn về công việc. Những người tuổi Thân khá thông minh, năm 2012 lại có rất nhiều cơ hội để bạn thể hiện những ý tưởng sáng tạo của mình. Bạn sẽ hoàn thành được các nhiệm vụ phức tạp và nhận được sự tôn trọng từ mọi người. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, mọi chuyện sẽ chuyển hướng ngược lại, rất bất lợi.

 Tiền bạc: Người tuổi Thân trong năm 2012 có thu nhập ổn định và đầu tư mang lại lợi nhuận tốt. Nếu bạn đang có ý định đầu tư tiền để mở rộng việc kinh doanh, năm 2012 sẽ là thời điểm thuận lợi. Đừng quên rằng bất kỳ thành công nào cũng cần phải được tính kỹ càng và có sự chuẩn bị cẩn thận. Không nên vì cảm giác quá thuận lợi mà “nhảy cóc” qua các bước, bạn vẫn sẽ có thể mất tiền đấy.

Tình yêu: Nếu bạn đang còn cô đơn, bạn sẽ phải đợi khá lâu để có thể tìm được một mối quan hệ tốt. Cơ hội này có thể sẽ phải đến tháng 12 mới xảy ra. Nếu bạn đã có người yêu, đây là lúc đưa mối quan hệ lên một mức mới, nghiêm túc và sâu sắc hơn. Nếu bạn đã lập gia đình, nên kiên nhẫn và tỉnh táo để không bị mắc sai lầm, có thể dẫn đến hậu quả xấu trong hôn nhân.

Sức khoẻ: Hết sức cẩn trọng, tránh mọi dấu hiệu hay bất kỳ môn thể thao mạo hiểm nào có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ. Tuân thủ tuyệt đối an toàn giao thông để hạn chế tối đa nguy cơ tai nạn. Hạn chế du lịch dài ngày và du lịch đến những nơi quá xa để giữ sức khoẻ ổn định.

Tuổi Dậu

Dậu nằm trong nhóm ngũ hành kim. Thìn trong nhóm thổ. Thổ sinh kim, nên có thể nói năm 2012 sẽ là một năm rất tuyệt vời với người tuổi Dậu. Các hoạt động xã hội, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc may mắn, tình yêu tốt sẽ đến khá nhiều với người tuổi Dậu trong năm 2012. Vấn đề nằm ở khả năng nắm bắt thời cơ và sáng suốt trong việc đưa ra những quyết định quan trọng.

 Sự nghiệp: Có rất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, tạo dựng lòng tin với sếp và kiếm được danh tiếng tốt từ đồng nghiệp. Người tuổi Dậu sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ bạn thân, gia đình, các mối quan hệ công việc. Tuy nhiên, cuộc sống không thể tránh khỏi những kẻ ghen ăn tức ở. Vì thế, bạn vẫn cần phải tỉnh táo để không bị rơi vào bẫy của những kẻ như vậy.

 Tiền bạc: Sự thuận lợi về sự nghiệp cũng mang đến sự thuận lợi về tiền bạc. Thu nhập của bạn sẽ tăng hơn so với năm cũ. Nhưng nhớ đừng chi bất kỳ đồng nào cho cờ bạc hay các đầu tư mang tính may rủi quá nhiều. Chẳng ai có thể đảm bảo bạn sẽ giữ được tiền nếu đi “nướng” vào những việc vô bổ như vậy.

Tình yêu: Cơ hội tìm được tình yêu lớn rất cao trong năm nay với những người tuổi Dậu còn độc thân. Với những người tuổi Dậu đã lập gia đình, năm 2012 sẽ là một năm đầy màu sắc, vui vẻ và hạnh phúc. Chỉ cần bạn đừng sống quá khép kín hoặc đặt cái tôi quá cao trong gia đình là được.

Sức khoẻ: Vấn đề về sức khoẻ có thể đến từ một căn bệnh mãn tính, hoặc có liên quan đến các áp lực từ công việc. Vì vậy, để năm 2012 trở thành một năm hoàn hảo thực sự, người tuổi Dậu nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và thư giãn sau công việc. Tập thể dục ngoài trời cũng là một việc mang lại sự sảng khoái và nâng cao sức khoẻ cho tinh thần.

Tuổi Tuất

Năm Nhâm Thìn cũng là một năm thuộc “Tứ hành xung” với người tuổi Tuất, vì thế năm 2012 không phải là một năm có nhiều may mắn với người mang tuổi này. Không nên dấn thân vào những thử thách, hoặc cố trải nghiệm những điều gì quá mới mẻ mang tính mạo hiểm. Chuyện tiền bạc và sức khoẻ là hai vấn đề may mắn không bị tác động xấu nhiều lắm, nên bạn càng cần phải giữ gìn.

 Sự nghiệp: Để có được một năm yên bình, nhẹ nhàng và không nhiều sóng gió, người tuổi Tuất chỉ nên cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ mình được giao, làm tốt phần việc mình phụ trách, đừng tham công tiếc việc và nhận những công việc mở rộng không nằm trong khả năng của mình.

 Tiền bạc: Cắt giảm chi tiếu tối đa để đảm bảo cho ngân quỹ của bạn không bị thâm hụt. Khi ký một hợp đồng thoả thuận kinh doanh, bạn cần phải đọc cẩn thận để bảo vệ quyền lợi của mình. Người tuổi Tuất cần phải tránh tranh chấp để ngăn chặn kiện cáo. Chỉ cần bạn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi rút tiền ra khỏi ví, bạn thậm chí sẽ gặp may mắn với tiền bạc.

Tình yêu: Chuyện tình yêu năm 2012 của người tuổi Tuất lên xuống khá thất thường và rất khó dự đoán. Có thể bạn sẽ gặp nhiều trục trặc do những áp lực từ công việc và tiền bạc tác động đến chuyện tình cảm. Nhưng cũng có thể bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, động viên nhiều hơn trong tình yêu mỗi khi mệt mỏi vì công việc. Dù thế nào, hãy bình tĩnh đón chờ nhé.

Sức khoẻ: Năm 2012, người tuổi Tuất không chỉ cần chăm sóc sức khoẻ cho bản thân mà còn cần phải chú ý hơn tới sức khoẻ của cả gia đình, nhất là những người lớn tuổi trong nhà như ba mẹ bạn. Nên hạn chế những chuyến đi dài ngày tốn sức lực, cho dù là đi công tác hay đi du lịch.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi vẫn được xem là tuổi may mắn trong 12 con giáp. Trong năm Nhâm Thìn, người tuổi Hợi sẽ gặp may mắn về những vấn đề liên quan đến trí thông minh. Có một ít áp lực từ nghề nghiệp nhưng không đáng kể. Nếu gặp phải những khó khăn trở ngại, hãy cố gắng giữ cho tâm trí của bạn lạc quan, tích cực, đừng quên bạn vẫn luôn có “quý nhân phù trợ” đi theo bên cạnh.

 Sự nghiệp: Áp lực từ công việc xuất hiện không nhiều nhưng bạn không nên vì thế mà chủ quan. Người tuổi Hợi thực ra rất thông minh, chắc chắn bạn sẽ biết cách tránh những sai lầm. Nên chia sẻ thành công với bạn bè và người thân, con đường sự nghiệp của bạn sẽ rộng mở hơn.

 Tiền bạc: Bạn có nhiều cơ hội về tiền bạc trong năm 2012, nhưng sự giàu có của bạn sẽ không phát triển nhanh chóng. Người tuổi Hợi nên chắc chắn rằng bạn có một thu nhập ổn định cố định trước khi dành thời gian để tìm cách mở rộng số lượng của món tiền đó.

Tình yêu: Có quá nhiều mối quan hệ “tiềm năng” khiến cho chuyện tình yêu của người tuổi Hợi năm Thìn trở nên vừa thú vị vừ rắc rối. Nếu bạn còn độc thân, hãy sử dụng trí thông minh của mình để lựa chọn. Và nếu bạn đã lập gia đình, hãy tỉnh táo để không gây sóng gió cho cuộc hôn nhân tốt đẹp bạn đang có.

Sức khoẻ: Người tuổi Hợi thường có sức khoẻ tốt, dễ tính trong việc ăn uống. Năm 2012 không phải là một năm trục trặc về sức khoẻ. Nhưng dù sao bạn cũng nên tập thể dục đều đặn và ăn uống vệ sinh để giữ sức khoẻ của mình được tốt hơn.

Bài trích từ SGTT Nguyệt san Xuân 2012, đang có trên các sạp báo. Mời bạn đón đọc.


BONUS : ĐỂ ĐỐI CHIẾU 1 BẢNG TỬ VI KHÁC

Tuổi Tý

 

BÍNH TÝ (1996): 17 tuổi - Giản Hạ Thủy

NAM MẠNG: sao Thái Âm - hạn Diêm Vương
Vận hạn năm nay rất tốt đẹp thuận lợi cho việc học hành thi cử cầu danh. Tuy nhiên có hai vấn đề cần lưu ý là phải đề phòng thủy ách và tai ương liên quan đến cây gỗ. Trong tháng giêng và 2 AL cẩn thận đề phòng tai ương va chạm với cây gỗ, tránh qua lại những nơi rừng rậm hoặc cây cối um tùm. Các tháng 9, 10 và 11AL tránh chơi vùng sông biển. Các tháng còn lại của năm đều may mắn, nhất là liên tiếp các tháng 4, 5, 6AL rất xứng ý toại lòng vui vẻ đắc thời.

NỮ MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Thiên La
Đây là năm của những thành công và thắng lợi, lại hay được các bậc trưởng thượng chiếu cố chiều đãi, nhất là trong các tháng 4, 5AL có cơ hội tiến thân bất ngờ, cuối tháng 5 còn có dịp đi xa gặp bạn cũ, hoặc có người từ xa đem tin vui tới. Tuy vậy trong năm này không nên đi chơi ở vùng đất cao hoặc miền núi, nhất là trong các tháng 2, 3 và 12AL vì có thể gặp tai bay họa gởi bất ngờ. Tháng 11AL cũng cần cẩn thận trong vấn đề giao du kết bạn và phòng có trở ngại về máu huyết.

GIÁP TÝ (1984): 29 tuổi -Hải trung kim

NAM MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn được kể là tốt đẹp và may mắn. Mưu sự công danh thường hay có cơ hội đắc thời, có thể tiến hành thực kế hoạch mới, sẽ có nhiều sự hưởng ứng hổ trợ, tài năng sẽ có đất dụng võ, gặt hái những thành quả thắng lợi khả quan. Đặc biệt trên lãnh vực tình cảm cũng rất xứng ý toại lòng, nhiều hỉ khí trong gia đình. Riêng về vấn đề tiền bạc vật chất, sự hưng vượng chỉ diễn ra trong mấy tháng đầu, càng về cuối năm càng nên cẩn thận về tiền bạc, nhất là trong các tháng 10 và 11AL.

NỮ MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn năm này hưng vượng toàn diện từ vật chất đến tinh thần, từ công danh đến tài lộc. Trên phương diện tình cảm đây là năm rất thuận lợi cho sự kết hợp đoàn viên, nhà có thêm người, hỉ khí tràn trề trong gia đình. Trên phương diện công danh bản thân cũng hay gặp cơ hội tốt, được nhiều người chiếu cố nâng đỡ. Các tháng 6, 7, và 8AL hay có lộc bất ngờ. Tuy nhiên về cuối năm đề phòng hay đau yếu cảm sốt lặt vặt, và có nhiều tốn kém cho nhu cầu của tình cảm và gia đình.

NHÂM TÝ (1972): 41 tuổi - Tang Đố Mộc

NAM MẠNG: sao Thái Dương - hạn Toán Tận
Vận hạn trong năm nay sẽ rất bại hoại trong những tháng đầu năm, mưu sự công danh thường gặp nhiều khó khăn trở ngại khó thành, dễ thất bại bãi truất, lại hay bị kẻ tiểu nhân dèm xiểm mưu hại, tài lộc vì vậy cũng rất khó khăn. Vận hạn chẵng khác nào thuyền đi nước ngược, đòi hỏi phải hết sức phấn đấu mới có thể vượt lên. Nhưng từ cuối tháng 7 đầu tháng 8AL vận hạn sẽ bắt đầu chuyển hướng hanh thông, sẽ có cơ hội mới tới tay để làm bàn đạp tiến lên cho năm tới.

NỮ MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Huỳnh Tuyền
Vận hạn năm nay chỉ xấu duy nhất trong hai tháng đầu năm, làm việc gì cũng thất bại, thậm chí cho dù làm ơn cũng có thể bị mắc oán, làm lợi cho người vẫn có thể bị xuyên tạc hiểu lầm, nhất là trong tháng 2AL còn phải đề phòng mất của, tiền bạc chỉ có tán mà không có tụ. Nhưng từ tháng 4AL vận hạn bất ngờ chuyển hướng hanh thông, khiến cho mưu sự đắc thời. Các tháng 7 và 8AL tình cảm an vui nhiều hỉ khí. Và tháng 11AL được kể là tháng hưng vượng nhất trong năm này.

CANH TÝ (1960): 53 tuổi - Bích Thượng Thổ

NAM MẠNG: sao Thái Âm - hạn Diêm vương
Vận hạn năm này cần phải cẩn thận đề phòng khẩu ách, hoàn toàn bất lợi cho những việc có tính cách tranh chấp biện cải minh chứng, mọi trường hợp đương đầu đối phó đều có thể ở thế hạ phong, dễ dàng bị đối phương áp đảo, thậm chỉ ngay cả những việc làm có tính cách trung gian hòa giải hay can thiệp vào chuyện bất bình, vẫn có thể ách giữa đàng mang vào cổ. Vận hạn chỉ êm ái bình thản trong 3 tháng đầu năm. Từ tháng 4 đến tháng 8AL đầy biến động, nếu không dừng lại tất sẽ sa lầy trong các tháng 10, 11AL.

NỮ MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Thiên La
Vận hạn năm này sẽ rất khó khăn phá tán trong vấn đề tiền bạc vật chất. Tình cảm cũng không được hài hòa, vừa có tin bất lợi từ xa về mà vừa còn phải bận tâm đương đầu đối phó với những gút mắc từ năm trước bỗng dưng khơi dậy, càng tạo thêm sóng gió biến động. Sức khỏe không được tốt. Phải hết sức cẩn thận đề phòng tai ương va chạm với những vật cứng rắn bén nhọn hoặc kim khí nhất là trong các tháng 7 và 8AL. Các tháng cuối năm rất bại hoại trong vấn đề tiền bạc vật chất.

MẬU TÝ (1948): 65 tuổi - Tích Lịch Hỏa

NAM MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn được kể là tốt đẹp và may mắn cả về vật chất lẫn tinh thần, được nhiều sự quan tâm chiều đãi từ nơi con cháu, nhưng dù sao sự hưng vượng cũng nhằm vào các tháng đầu và cuối năm. Riêng các tháng giữa năm hay có tai ương họa hại lặt vặt, nhẹ lắm cũng là đau bệnh nóng sốt. Tháng 5AL cần cẩn thận về lửa điện. Tháng 8AL đề phòng va chạm gây thương tích tì vết nơi lưng, ngực. Riêng các tháng 9, 10 vá 11AL là những tháng an vui và đầy hỉ khí, lại có sự gặp gỡ đối với bạn thâm giao ngày cũ.

NỮ MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn năm này rất hưng vượng về tinh thần, những điều ước mong chờ đợi từ tha nhân cũng như con cái hầu hết đều được đáp ứng thỏa đáng. Tuy nhiên vận hạn cơ hồ như không được ổn định, hay có những thay đổi dời chuyển, bao gồm những thay đổi dời chuyển như ý và bất như ý. Ngoài ra trong năm này cũng có những tai ương họa hại lặt vặt, như vào các tháng 4, 5AL cẩn thận về lửa điện, các tháng 8 và 10AL đề phòng va chạm ngã té hoặc tai ương liên quan đến cây gỗ.

BÍNH TÝ (1936): 77 tuổi - Giản hạ thủy

NAM MẠNG: sao Thái Dương - hạn Thiên La
Có thể nói đây là năm mà vận hạn đến với quý cụ rất là êm ái nhẹ nhàng, tâm tình thường an vui, sức khỏe được kể là tốt đẹp hơn hẳn so với những năm trước, dù rằng trong hai tháng đầu Xuân đôi khi sức khỏe hơi kém, hay cảm sốt lặt vặt vào th ng giêng, yếu ở bộ máy tiêu hóa vào tháng 2. Mùa Hạ thường cảm thấy xứng ý toại lòng, nhưng riêng tháng 7 ÂL phòng có những tốn kém hoặc thất thoát tiền bạc ngoài ý muốn. Mùa Thu gia đạo an vui đầy hỉ khí. Mùa Đông có thể đi chơi xa.

NỮ MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Diêm Vương
Quý cụ bước vào năm nay ví như cá gặp mưa rào, những ưu tư phiền muộn cũ cơ hồ như lùi theo quá khứ, nhường cho những ngày mới hài hòa ấm áp đầy tin yêu. Trong tháng 2 và đầu tháng 3 ÂL, phòng có va chạm với cây gỗ, tốt nhất quý cụ nên bớt làm việc ở ngoài vườn, tránh dọn dẹp cây cối. Trãi qua mùa Hạ và mùa Thu mọi sự đều tốt đẹp, tâm tình rất an vui thư thái. Hai tháng cuối năm sức khỏe không được tốt lắm, tốt hơn hết, quý cụ nên giới hạn việc dời chuyển hoặc đi xa.

 

Tuổi Sửu

 

ĐINH SỬU (1997): 16 tuổi - Giản Hạ Thủy

NAM MẠNG: sao Kế Đô - hạn Địa võng
Đây là năm mà vận hạn đòi hỏi bản thân phải nổ lực phấn đấu mới có thể gặt hái được những thành quả thắng lợi tối thiểu, không nên thờ ơ trước bổn phận và trách nhiệm, lại cần phải tránh những trò chơi có tính cách phiêu lưu mạo hiểm hoặc nghe theo lời xúi bảo của người khác mà làm những công việc có tính cách khoa trương hoặc thỏa mãn anh hùng tính. Vận hạn năm nay xấu nhất là những ngày cuối tháng 2, suốt tháng 3, tháng 7 và tháng11AL.

NỮ MẠNG: sao Thái dương - hạn Địa võng
Vận hạn năm nay rất tốt đẹp thuận lợi cho việc học hành thi cử cầu danh, làm việc gì cũng được nhiều sự hổ trợ giúp đỡ đắc lực của những người chung quanh, nhờ vậy bản thân cũng dễ dàng gặt hái những thành quả thắng lợi khả quan. Tuy nhiên không nên tò mò tìm hiểu những việc mà người khác cố tình dấu diếm hoặc không muốn cho mình biết. Trong vấn đề giao du bạn bè không nên nhắm mắt chiều theo sở thích của bạn mà có thể chuốc lấy phiền lụy vào thân. Các tháng 3, 7, 8 và 11AL cần giới hạn việc vui chơi.

ẤT SỬU (1985): 28 tuổi - Hải Trung Kim

NAM MẠNG: sao La Hầu - hạn Tam kheo
Vận hạn khá xấu xa mờ ám. Trong năm nay không nên miệt mài theo đuổi một công việc hoặc đối tượng quá xa vời vượt khỏi khả năng và tầm tay của mình, chẵng khác nào hành động của một người ném gươm lên trời để hái sao Bắc Đẩ, chẵng những không thể thành công, mà còn có thể chuốc lấy hậu quả bất tường, vì lưỡi gươm đó có thể rơi trở lại trúng mình. Nhưng nếu biết bằng lòng với những gì mình có thể có thì bản thân vẫn gặp nhiều may mắn và thành tựu. Cẩn thận nhất là các tháng 5, 8 và 11AL.

NỮ MẠNG: sao Kế Đô - hạn Thiên tinh
Đây là năm mà hầu như mọi sự đều không được xứng ý toại lòng. Niềm vui đến chưa trọn vẹn đã có những sóng gió biến động diễn ra. May chưa kịp hưởng đã tiếp liền sự rủi, cho nên mưu sự công danh cũng không tránh được thành bại thất thường, tài lộc vào tay này ra tay kia không giữ được. Vận hạn nặng nề nhất là vào tháng 7, 8 AL dồn dập nhiều khó khăn thua bại, tâm tình bất an, lại còn có tiểu nhân quấy nhiểu. Các tháng 10 và 11AL tinh thần và thể chất đều bại hoại cần tránh mọi vọng động.

QUÝ SỬU (1973): 40 tuổi - Tang Đố Mộc

NAM MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Thiên Tinh
Tuy là năm kị tuổi, lại gặp sao Thái Bạch, nhưng vận hạn chỉ xấu trong các tháng đầu năm. Tháng giêng có nhiều vấn đề gây bại hoại phá tán về tiền bạc, cùng với những khó khăn bế tắc tồn đọng từ năm trước. Từ tháng 2AL đến hết tháng 5AL vẫn còn nhiều khó khăn nghịch cảnh vây quanh, mưu sự thành bại thất thường. Nhưng từ cuối tháng 6 qua đầu tháng 7AL sẽ bất ngờ có cơ hội để khởi vận phục hồi. Các tháng 8, 9 và 10AL có thêm người hiểu mình và hổ trợ đắc lực. Tháng 12AL vận hạn bắt đầu sáng sủa.

NỮ MẠNG: sao Thái Âm -hạn Tam Kheo Vận hạn được kể là tốt, mặc dùtrong lúc đầu còn nhiều khó khăn nghịch cảnh đòi hỏi bản thân phải hết sức phấn đấu để vượt qua, gay gắt nhất là các tháng 3 và 4AL, nhưng sau đó vận hạn sẽ bắt đầu chuyển hướng sáng sủa cho cả công danh tài lộc và tình cảm. Trên phương diện công danh nghề nghiệp, bản thân sẽ bắt đầu có những thắng lợi mới kể từ tháng 6AL. Từ tháng 7AL đến cuối tháng 10AL tài lộc thường may mắn hưng vượng. Tháng 12AL xứng ý toại lòng, tuy đôi khi sức khỏe không được tốt.

TÂN SỬU (1961): 52 tuổi - Bích Thượng Thổ

NAM MẠNG: sao Kế Đô - hạn Địa võng
Vận hạn năm này hầu như may ít rủi nhiều, mưu sự công danh thành bại thất thường, lại còn hay gặp tai bay họa gởi, ách giữa đàng mang vào cổ. Tài lộc cũng phá tán nặng nề, nếu lại hùn hạp cộng tác với người khác thì chắc chắn chỉ chuốc lấy thua bại, có khi không tránh được vấn đề tranh chấp cải vả lôi thôi trước pháp luật tụng đình. Trong năm chỉ có các tháng 3, 6, 9 và 12AL là tương đối êm ái bình thản, kỳ dư các tháng khác đều không lấy gì làm may mắn, nhất là các tháng 5, 7, 8 và 11AL.

NỮ MẠNG: sao Thái Dương - hạn Địa võng
Vận hạn năm này cũng xấu, nhưng không phải là nặng nề đáng lo ngại. Điểm trọng yếu của năm này là về vấn đề sức khỏe, đôi khi không được vững vàng, lại hay có tai ương đau bệnh lặt vặt, nếu không yếu về tì phế hoặc có bệnh khó thở thì cũng yếu về xương cốt khí huyết, nhất là trong các tháng giữa năm như tháng 5, 6 và 9AL. Nhưng dù sao trên phương diện tình cảm, năm này bản thân cũng có nhiều niềm an ủi khích lệ, nhất là hay có tin vui từ xa tới, và cuối năm còn có tin vui từ nơi con cái.

KỶ SỬU (1949): 64 tuổi - Tích Lịch Hỏa

NAM MẠNG: sao La Hầu - hạn Tam Kheo
Vận hạn năm nay cũng không được tốt lắm, nhất là trong vấn đề tiền bạc và sức khỏe. Về tiền bạc vật chất hầu như cả năm đều khó khăn mà nặng nề phá tán nhất là trong các tháng 4, 5, 6 và 7AL. Sức khỏe trong tháng 8 AL cũng không được vững vàng, hay đau yếu lặt vặt, lại còn dễ có những tai ương va chạm gây nên tì vết trên da thịt. Nhưng bù lại, về mặt tinh thần, đây là năm thường có những niềm vui và hảnh diện về phiá con cái và con cái cũng làm lợi cho mình rất nhiều trong các tháng cuối năm.

NỮ MẠNG: sao Kế Đô - hạn Thiên Tinh
Vận hạn không đến nổi mờ ám, mặc dù có đau yếy trong ngũ tạng và hay có những ưu tư phiền muộn lo nghĩ liên quan đến con cái, nhưng những điều xấu chỉ cô đọng trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8AL. Trong tháng 5AL ngoài vấn đề sức khỏe không được tốt còn cần phải cẩn thận về lửa điện và tránh đi xa. Tháng 8AL cần thận trọng trong vấn đề ăn uống và ăn nói, đề phòng va chạm ngã té gây tì vết ở tay chân và ở lưng, các tháng khác trong năm hầu như đều êm ái bình thản.

ĐINH SỬU (1937): 76 tuổi - Giản Hạ Thủy

NAM MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Toán Tận
Vận hạn của quý cụ trong năm này hơi dở trong hai tháng đầu năm, nhưng sau đó sẽ rất êm ái cho đến gần cuối năm vận hạn lại kém sáng sủa. Trong tháng 2, sức khoẻ không được tốt lắm, hay đau yếu lặt vặt. Tháng 3, cần hạn chế dời chuyển hoặc đi xa. Tháng 3 gia đạo an vui. Tháng 5 v à 6, hưng vượng cả về vật chất lẫn tinh thần. Tháng 7, phòng va chạm lặt vặt. từ tháng 8 đến hết tháng 10, rất xứng ý toại lòng. Tháng 11, nên tránh những nơi ồn ào.

NỮ MẠNG: sao Thái Âm - hạn Huỳnh Tuyền Vận hạn năm nay có phần hơi vất vả cho con cháu, nhưng bù lại tâm tình vui vẻ, tinh thần phấn chấn lạc quan. Tuy nhiên, trong các tháng 2, 5 v à 9 nên tránh can thiệp vào việc gia đình của con cái, vì có thể nhận định của quý cụ không được thích hợp với thời đại, hoặc cũng có thể vô tình đào sâu thêm hiểu lầm. Các tháng 6 v à 11 thường sức khoẻ không được tốt, nên giới hặn việc đi xa

 

Tuổi Dần

 

MẬU DẦN (1998): 15 tuổi - Thành Đầu Thổ

NAM MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Thiên La
Tương đối là năm tốt đẹp cho việc học hành thi cử cầu danh, cuộc sống vật chất và tinh thần đều hưng vượng. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là trong năm này không có điều gì xấu xảy ra, cũng như đừng quên rằng mọi thành tựu trên đời đều bắt nguồn bằng ý chí và sự chuyên cần, không nên thấy vận hạn tốt mà ỷ lại. Hơn nữa đây là năm rất kị với sông nước, cho nên bản thân cần phải hạn chế qua lại vùng sông nước và cả về xe cộ khi di chuyển trong các tháng 3, 6, 9, 11 và 12AL.

NỮ MẠNG: sao La Hầu - hạn Diêm Vương
Vận hạn năm này được kể là hưng vượng, mọi sự đều theo chiều hướng thăng hoa tiến bộ, tâm tình an vui, được nhiều người chú trọng thương mến, lại hay có điều kiện để nổi bật trong các môi trường sinh hoạt của mình, nhưng không nên quá mơ mộng vẻ vời mà có thể xa rời với thực tế, khiến có thể làm cho các bậc trưởng thượng thất vọng. Trong năm này được kể là có ít tháng xấu, chỉ cần cẩn thận trong các tháng 3, 10 và 11AL không nên đi chơi xa một mình, sức khỏe cũng không được tốt.

BÍNH DẦN (1986): 27 tuổi - Lư Trung Hỏa

NAM MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Huỳnh Tuyền
Vận hạn năm này ngoại trừ bốn tháng đầu năm hơi xấu, thường gặp nhiều khó khăn trở ngại, trái ý nghịch lòng, các tháng còn lại trong năm hầu như đều tốt đẹp may mắn, tài quan song mỹ, hỉ khí tràn trề, mưu sự gì cũng thành công xứng ý toại lòng. Trong tháng giêng và 2AL bản thân thường có nhiều ưu tư lo nghĩ trong vấn đề tình cảm, còn phải làm lợi cho người chứ không được người làm lợi cho mình, tháng 3 và 4 AL vẫn còn nhiều khó khăn tồn đọng cần phải giải quyết. Từ tháng 5AL vận hạn mới bước vào giai đoạn hanh thông, nhưng tốt đẹp là phải kể từ tháng 8AL trở đi.

NỮ MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Toán Tận
Vận hạn năm nay chỉ hưng vượng về tình cảm, có niềm vui kết hợp đoàn viên hoặc sự may mắn hạnh ngộ trùng phùng, tâm tình an vui hoan lạc. Nhưng mưu sự công danh thường hay gặp trở ngại, dù có thành tựu thì kết quả cũng không như ý, nếu lại hùn hạp cộng tác thì chỉ làm lợi cho người. Tài lộc tụ tán thất thường, lại còn hay có những tốn kém bất ngờ cho nhu cầu tình cảm và gia đình, nếu không thì cũng là những sự tán tài vô cớ, nhất là trong các tháng 3, 6, 9 và 12AL. Riêng cô nào có ý định sửa mắt thì nên tránh trong năm nay.

GIÁP DẦN (1974): 39 tuổi - Đại Khê Thủy

NAM MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Thiên Tinh
Vận hạn tương đối tốt hơn năm rồi, nhưng vẫn còn trải qua hai tháng 4 và 5AL nhiều khó khăn trở ngại thử thách, đồng thời còn có thể gặp tai ương phiền lụy vì đàn bà phụ nữ. Tuy nhiên phải nói rằng đây là năm vận hạn rất đào hoa, khiến tình cảm cũng dễ sinh ra sôi nổi. Từ tháng 6AL trở đi, công danh và tài lộc càng lúc càng hưng vượng. Các tháng 9, 10 và 11AL tình cảm lại trở nên sôi nổi có thể trở thành biến động. Đề phòng tán tài hoặc mất của trong khỏang cuối tháng 11 đầu tháng 12AL.

NỮ MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Tam Kheo
Vận hạn năm nay tuy có may mắn về tình cảm, nhà có niềm vui có thêm người, hỉ khí tràn trề trong gia đình, nhưng đôi khi sức khỏe không được tốt. Tài lộc tuy không hưng vượng, hay gặp sự phá tán tốn kém bất ngờ, nhưng cứ hết lại có và cũng hay được người đem của cải vật chất đến biếu tặng, mời mọc đãi đằng yến tiệc. Cần cẩn thận trong các tháng 4, 5, 10 và 11AL, về sức khỏe dễ bị trục trặc về tim mạch máu huyết, về sinh hoạt tránh mưu sự viễn hành.

NHÂM DẦN (1962): 51 tuổi - Kim Bạc Kim

NAM MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Thiên La
Vận hạn năm nay không phải là xấu, nhưng hầu như mọi sự đều không hoàn toàn hanh thông như ý, lại thường bỏ lỡ nhiều cơ hội để tiến thân, nguyên nhân chính là do những biến động chuyển dời bôn chôn không ổn định, hoặc cũng có thể vì tâm tình bất an khiến phải cứ đắn đo cân nhắc lựa chọn. Các tháng 4, 5 và 7AL là những tháng đầy trắc trở và khó khăn nghịch cảnh, được cái này mất cái kia. Tháng 8AL cần cẩn thận về vấn đề lời ăn tiếng nói, phòng có tranh chấp thị phi không hay. Cuối năm vận hạn mới hanh thông.

NỮ MẠNG: sao La Hầu - hạn Diêm Vương
Vận hạn năm nay cần phải thận trọng trên nhiều mặt. Trước hết đề phòng dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng lừa dối phản bội, hoặc kẻ gian phi rình rập viếng nhà lấy của, nhất là trong các tháng đầu và cuối năm. Đề phòng tai ương liên quan đến vấn đề lửa điện xâm phạm đến nhà cửa hoặc xe cộ trong các tháng 4 và 6AL. Tránh hùn hạp cộng tác với người trong các tháng 7 và 8AL. Riêng tháng 8 còn đề phòng có đau yếu liên quan đến bộ máy tiêu hóa. Từ tháng 9AL trở đi vận hạn mới tương đối hanh thông.

CANH DẦN (1950): 63 tuổi - Tùng Bách Mộc

NAM MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Huỳnh Tuyền
Vận hạn năm này tuy được kể là an nhàn thư thái, lại hay có dịp đi đây đi đó và được con cái chăm lo trìu mến, cũng như hay có những niềm vui liên quan đến bạn bè, nhưng về tài lộc, hầu như không được dồi dào, dẫu có may mắn thì cũng là lớn thuyền lớn sóng. Mưu sự công danh cũng chẵng mấy khi đắc thời, dù có đắc thời cũng không xứng ý toại lòng. Sức khỏe về cuối năm kém, hay bị đau yếu cảm sốt nhức đầu, có thể bị thiếu máu và mất ngủ. Không nên đi xa trong tháng 11AL.

NỮ MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Toán Tận.
Vận hạn năm này không thuận lợi cho việc bảo quản tiền bạc vật chất, vì vậy không nên nhận lảnh trách nhiệm về tiền bạc, nhất là trong các tháng 7 và 8AL, vì dễ có những thất bại thất thoát. Nhưng bù lại sức khỏe năm nay được kể là vững vàng hưng vượng, ít có tai ương đau bệnh, dù có trở trời trái gió trong cuối mùa Hạ và đầu mùa Đông cũng không đáng kể. Bối cảnh gia đình cũng có nhiều hỉ khí. Tuy tinh thần có nhiều bận bịu lo toan, nhưng sự hy sinh của mình cũng được đền bù bằng những tấm lòng hiếu thảo.

MẬU DẦN (1938): 75 tuổi - Thành Đầu Thổ

NAM MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Thiên Tinh
Tương đối là năm khá tốt đẹp cho quý cụ, cuộc sống vật chất và tinh thần đều hưng vượng. Sức khoẻ cũng có phần khả quan hơn so với hai năm đã qua. Trong 2 tháng đầu của mùa Xuân thường phải làm lợi cho con cháu, nên đôi khi cảm thấy mệt mỏi. Nhưng từ tháng 3 đến hết tháng 6 lại cảm thấy lạc quan, đồng thời còn có những niềm hảnh diện từ nơi con cháu nữa. Mùa Thu bản mệnh vững vàng. Nhưng trong các tháng mùa Đông rất kị với sông nước, bản thân cần phải hạn chế qua lại vùng ao hồ sông biển và cả về xe cộ khi di chuyển trong các tháng 11 và 12AL.

NỮ MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Tam Kheo
Vận hạn năm này được kể là êm đềm, mọi sự đều theo chiều hướng hài hòa phong phú, tâm tình an vui, được nhiều sự chú trọng yêu mến từ nơi con cháu, lại hay có điều kiện đi đây đi đó đến đâu cũng được trọng vọng, Trong năm này về sức khoẻ đôi khi đường ruột không được tốt, và cũng có lúc yếu về xương cốt khí huyết, nhưng được kể là năm ít có tháng xấu, chỉ cần cẩn thận trong các tháng 10 và 11AL nên giới hạn vấn đề dời chuyển đi xa.

 

Tuổi Mão

 

KỶ MÃO (1999): 14 tuổi - Thành Đầu Thổ

NAM MẠNG: sao Thái Dương - hạn Toán Tận
Vận hạn năm này cũng rất may mắn tốt đẹp trên phương diện học vấn, tuy nhiên các nhu cầu tiêu xài có phần gia tăng khiến trở thành mối bận tâm của cha mẹ. Về sức khỏe được kể là tốt, nhưng cần thận trọng đề phòng tai ương lặt vặt, tháng 5AL không nên trèo cao hoặc chơi những trò chơi mạnh bạo nguy hiểm, tháng 8AL cẩn thận trong việc sử dụng dao kéo hoặc những vật kim khí bén nhọn, và còn phải đề phòng có sự va chạm hoặc ấu đả. Tháng 11AL không nên đi chơi xa một mình và thận trọng về lửa điện.

NỮ MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Huỳnh Tuyền
Vận hạn năm được kể là rất êm ái bình thản. Trên phương diện học hành tuy có phần kém hơn năm trước, nhưng vẫn được nhiều sự chiếu cố nâng đỡ, được thầy yêu bạn mến. Sức khỏe trong năm này cũng rất hưng vượng, nhưng cũng chính vì vậy mà có thể lên cân nhanh chóng, nên cần phải hạn chế trong vấn đề ăn uống. Tháng 7 và 8AL cẩn thận về lời ăn tiếng nói vì có thể sinh ra hiểu lầm. Các tháng 11 và 12AL có thể hay đau yếu cảm sốt lặt vặt và nhức đầu.

ĐINH MÃO (1987): 26 tuổi - Lư Trung Hỏa

NAM MẠNG: sao Thái Âm - hạn Diêm Vương
Vận hạn năm nay được kể là sáng sủa tốt đẹp. Tất cả những ưu tư phiền muộn và trắc trở của năm trước, hầu như dần lui vào dĩ vãng, nhường bước cho một năm vận hội mới đầy phong quang và hứa hẹn. Tuy một vài tháng đầu năm còn chịu ảnh hưởng xấu của năm cũ, nhưng từ tháng 4AL trở đi vận hạn sẽ bắt đầu khởi sắc, để đến các tháng 7 và 8 AL sẽ là những tháng hưng vượng nhất trong năm. Đặc biệt trong các tháng cuối năm còn có hỉ sự trong gia đình và may mắn bất ngờ về tài lộc.

NỮ MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Thiên La
Đây là năm rất hưng vượng về tình cảm, nhà đầy niềm vui và hỉ khí lại hay có tin vui từ xa tới. Mưu sự công danh thường hay gặp cơ hội thuận lợi, tài năng có đất dụng võ, nhờ vậy mà dễ dàng gặt hái những thành quả thắng lợi khả quan. Tài lộc hưng vượng, lại còn hay có lộc bất ngờ, tuy nhiên trong năm này tiền vẫn thường vào tay này ra tay kia không giữ được. Tháng giêng và 2 AL chưa lấy gì làm hanh thông. Tháng 5AL vận hạn mới bước vào giai đoạn hanh thông tươi mới. Tháng 10AL là tháng hưng vượng nhất về tình cảm.

ẤT MÃO (1975): 38 tuổi - Đại khê Thủy

NAM MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Ngũ Mộ
Những điều mà bản thân ước mong hoặc kỳ vọng, cũng như những kế hoạch mà bản thân chưa thực hiện được trong năm ngoái, thì đây chính là năm đạt đến thành tựu, vận hạn chẵng khác nào rồng mây gặp hội vẫy vùng. Nhưng dù sao công danh nghề nghiệp cũng phải từ tháng 6AL trở lên mới thật sự hanh thông và thắng lợi, để từ đó bản thân thực sự bước vào một giai đoạn mới, mở ra một bầu trời phong quang đầy hứa hẹn. Các tháng 7, 8 và 9AL tài lộc dồi dào súc tích, tinh thần phấn chấn lạc quan. Các tháng cuối năm tình cảm vui vẻ hoan lạc.

NỮ MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn năm nay được kể là rực rỡ trong các tháng giữa của năm, toàn diện từ vật chất đến tinh thần, từ công danh đến tài lộc và tình cảm. Các tháng đầu năm tuy bản thân đã có thể chiếm thế thượng phong, nhưng tình cảm có va chạm bầt đồng không hài hòa, phải từ tháng 5 AL mới thật sự cảm thông hoà hợp. Trên phương diện công danh nghề nghiệp, bản thân bắt đầu đắc thời từ tháng 6AL và sẽ liên tiếp gặt hái những thành quả thắng lợi

QUÝ MÃO (1963): 50 tuổi - Kim Bạc Kim

NAM MẠNG: sao Thái Dương - hạn Toán Tận
Những khó khăn nghịch cảnh và phiền muộn mà bản thân phải chịu trong năm cũ, coi như không còn nữa ngay từ tháng giêng AL. Sự khởi sắc về công danh và tài lộc sẽ diễn ra trong các tháng 2, 3 và 4AL. Tháng 5AL bên cạnh sự hưng vượng về tài lộc, có nảy sinh nhiều tốn kém cho nhu cầu tình cảm và gia đình, điều đó có nghĩa là tiền bạc ra đi để đem niềm vui và hỉ khí đến. Tuy vậy trong tháng 8AL, vận hạn có phần hơi xấu, cần phải thận trọng trong vấn đề xe cộ khi di chuyển. Các tháng 11 và 12AL rất xứng ý toại lòng.

NỮ MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Huỳnh Tuyền
Đây là năm rất hưng vượng về tình cảm, với những niềm vui xum họp đoàn viên, trong đó có cả những người thân từ nơi xa tới. Trải qua những khó khăn trở ngại về công danh trong năm ngoái, tuy hậu quả còn có thể tồn đọng đến tháng 5AL, nhưng từ tháng 2AL vận hạn đã bắt đầu chuyển hướng, khiến cho bản thân có thể xoay chiều đổi hướng và mưu sự mới từ đó. Và tuy cũng có nhiều tốn kém cho công việc trong các tháng 4 và 5AL, nhưng cũng chính nhờ đó mà bản thân sẽ gặt hái những thành quả thắng lợi khả quan hơn trong những tháng cuối năm.

TÂN MÃO (1951): 62 tuổi - Tùng Bách Mộc

NAM MẠNG: sao Thái Âm - hạn Diêm Vương
Coi như vận hạn xấu đã qua để bắt đầu cho một năm mới đầy may mắn và hy vọng để lại có thể khởi vận phục hồi, tuy nhiên trong giai đoạn này không thể đòi hỏi những thành quả thắng lợi mạnh mẽ như so với những năm của thời trung vận, nhưng dẫu sao đây cũng là năm nhiều may mắnvề tiền bạc vật chất, hay có lộc bất ngờ, nhất là từ khoảng tháng 4 đến tháng 9AL. Các tháng về cuối năm tình cảm an vui hòa hợp và còn có những niềm vui hãnh diện từ nơi con cháu. Riêng tháng 12AL sức khỏe kém.

NỮ MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Thiên La
Đây là năm mà tinh thần rất hưng vượng, an vui phấn chấn, mặc dù có những lúc sức khỏe không được dồi dào, yếu về xương cốt khí huyết hoặc hay đau nhức các khớp xương trong các tháng giữa năm như 3, 6, 7 và 8AL. Đặc biệt trong tháng 2AL bản thân có dịp dời chuyển đi xa vui vẻ. Các tháng 9, 10 và 11AL thường có tin vui từ xa, nhiều hỉ khí trong gia đình. Tháng 12AL xấu, phòng có đồ vật từ trên cao rơi xuống trúng vào người.

KỶ MÃO (1939): 74 tuổi - Thành đầu thổ

NAM MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn của quý cụ trong năm này rất êm ái và bình thản, bản mệnh vững vàng, nhờ đây là năm có rất nhiều Phúc Tinh quần tụ, nổi bật nhất là bộ Tứ Đức (Thiên Đức, Nguyệt Đức, Long Đức và Phúc Đức). Về tinh thần, đây là năm có nhiều niềm vui và hảnh diện từ nơi con cháu. Tuy nhiên, trong tháng 5 AL, quý cụ cẩn thận đề phòng có thể bị va chạm hoặc ngã té. Tháng 8 AL, đôi khi sức khỏe không được tốt, cẩn thận về sông nước. Tháng chạp, giới hạn việc đi xa, nhất là về cuối tháng.

NỮ MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Ngũ Mộ
Đây là năm vận hạn rất sáng sủa. Quý cụ sẽ cảm thấy đời sống tinh thần rất hài hòa phong phú, được quan tâm chăm sóc từ nơi con cháu, nhờ vậy dù có lúc sức khỏe không được tốt, quý cụ vẫn cảm thấy lạc quan và dể dàng vượt qua. Trên phương diện sức khỏe, quý cụ cần quan tâm về tim mạch máu huyết, đôi lúc cẩn thận về vấn đề ăn uống cũng như vấn đề xử dụng thuốc, nhất là trong các tháng 7 v à 8 AL. Riêng các tháng 11 và 12AL, quý cụ cũng nên cẩn thận về lửa điện, bếp núc và cũng cần ớt lời để tránh người khác hiểu lầm và hờn giận.

 

Tuổi Thìn

 

CANH TH ÌN (2000): 13 tuổi - Bạch Lạp Kim

NAM MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Thiên Tinh
Vận hạn năm nay rất xấu xa mờ ám, bản mệnh có phần kém vững vàng, lại hay gặp tai ương họa hại lặt vặt và những điều trái ý nghịch lòng, đồng thời còn có thể có tin buồn trong thân tộc từ xa đưa đến. Tháng 4AL đề phòng tai ương liên quan đến vấn đề lửa điện, hoặc nhẹ lắm là cũng phải có đau bệnh nóng sốt hoặc ung nhọt. Tháng 7AL đề phòng có tai ương va chạm với những vật kim khí bén nhọn gây tì vết trên da thịt. Tháng 9AL hay gặp sự phiền muộn hoặc tin buồn, sức khỏe bản mệnh kém vững vàng.

NỮ MẠNG: sao Thái Âm - hạn Tam Kheo
Vận hạn năm nay được kể là khá êm ái bình thản, mặc dù cũng có sự phiền muộn bất hòa hoặc ngăn cách bất hòa đối với người thân và cũng có thay đổi về nhà cửa nơi ăn chốn ở hoặc môi trường sinh hoạt, nhưng nói chung là năm tốt cho việc học hành và cũng được nhiều người chú trọng thương mến. Tháng 3AL tinh thần không được an vui, hay gặp sự trái ý nghịch lòng. Tháng giêng và 7AL hay có đau yếu lặt vặt. Tháng 9 có thay đổi về nhà cửa nơi ăn ở hoặc môi trường sinh hoạt.

MẬU THÌN (1988): 25 tuổi - Đại Lâm Mộc

NAM MẠNG: sao Kế Đô - hạn Địa Võng
Vận hạn năm này có phần xấu xa mờ ám, nhiều khó khăn nghịch cảnh vây quanh, nhiều tai ương họa hại bất trắc chực chờ đe dọa, bản thân cũng kị với màu xanh và màu đen. Trong tháng 2AL cần cẩn thận trong vấ đề xe cộ khi di chuyển, tốt hơn hết là không nên đi xa. Các tháng 4, 7 và 10AL mưu sự thành bại thất thường lại còn hay bị kẻ tiểu nhân dèm xiểm mưu hại, nhất là tháng 10AL còn phải đề phòng tai bay họa gởi bất ngờ. Tháng 11AL vẫn còn xấu trong mấy ngày đầu. Tháng 12AL mới được kể là êm ái bình thản.

NỮ MẠNG: sao Thái Dương - hạn Địa Võng
Vận hạn năm này không xấu lắm, nhưng cũng cần dè dặt trong vấn đề giao tế, chớ vội tin người sơ giao mà có thể bị lầm lẫn hoặc bị lợi dụng. Tình cảm dù sôi nổi cũng chỉ là nhất thời, vì vẫn còn có những nghịch cảnh khách quan tạo ra ngăn cách buồn phiền, đã vậy trong năm này còn có sự bi ai hoặc tin buồn chia ly mất mát người thân. Sức khỏe không được tốt, phòng yếu về tì phế. Cẩn thận đề phòng tai ương liên quan đến pháp luật tụng đình. Xấu nhất là các tháng 2, 4, 7, 10 và 11AL.

BÍNH THÌN (1976): 37 tuổi - Sa Trung Thổ

NAM MẠNG: sao La Hầu - hạn Tam Kheo
Vận hạn năm nay rất xấu xa mờ ám, lành ít dữ nhiều. Mưu sự công danh khó có thể thành tựu, nếu nóng nãy hấp tấp thì lại càng chuốc lấy thất bại thảm thương, nếu hùn hạp cộng tác với người thì dù có thắng lợi thành quả cũng không tới tay mình. Tài lộc vì vậy cũng sẽ biến động bất ổn, tán nhiều hơn tụ. Mùa Thu có sự bi ai, hoặc là tin buồn hoặc là chia ly ngăn cách với người thân. Mùa Đông phòng có tai ương liên quan tới đệ tam nhân và tai ương liên quan đến xe cộ. Các tháng 1, 4, 7, 10, 11 và 12AL đều xấu.

NỮ MẠNG: sao Kế Đô - hạn Thiên Tinh
Vận hạn năm nay cũng không lấy gì làm sáng sủa tốt đẹp. Tâm tình đầy ưu tư phiền muộn, điều mà bản thân ước mong chờ đợi khó có thể trở thành hiện thực. Gia đạo bất hòa, khó có thể tìm được niềm an vui hỉ lạc, dù có cũng không thể trọn vẹn hài hòa. Lại còn phải đề phòng tai ương họa hại bất trắc chực chờ đe dọa, mưu sự thành ít bại nhiều. Các tháng 3, 6 và 9AL đều xấu, phải cẩn thận từng ly từng tí. Tháng 10 và 11AL cần hạn chế đi xa, phòng tai bay họa gởi bất ngờ.

GIÁP THÌN (1964): 49 tuổi -Phú Đăng Hỏa

NAM MẠNG: sao Thái Bạch -hạn Toán Tận
Vận hạn trong năm này rất khó tránh khỏi sự thua bại tán tài. Cơ nghiệp có thể bị sụp đổ, nhà cửa đất đai biến động, nhiều khó khăn nghịch cảnh dồn dập đổ xô tới, mọi sự may mắn bất ngờ về tài lộc dù nhỏ cũng đều đồng nghĩa với tai ương. Tình cảm buồn nhiều hơn vui, thậm chí dù có một niềm vui nhỏ nhoi nào đó cũng phải trả bằng một giá đắt.. Tháng giêng thoái bại nặng nề, lôi kéo theo theo những phá tán về vật chất, biến động về tinh thần cho những tháng sau đó. Tháng 5AL vận hạn gay gắt nhất. Tháng &AL bôn chôn chuyển dới không ổn định.

NỮ MẠNG: sao Thái Âm - hạn Huỳnh Tuyền
Vận hạn năm này cũng khá nặng nề, ngay trong những tháng đầu năm e không tránh được tin buồn từ nơi xa đưa tới, khiến cho bản thân phải có sự chuyển dời ngoài ý muốn. Liên tiếp các tháng 3, 4, và 5AL dồn dập nhiều khó khăn thua bại, tài lộc phá tán nặng nề, lại còn phải đương đầu đối phó với nhiều áp lực từ nhiều phía, có khi không tránh được tai ương liên quan đến pháp luật tụng đình. Tháng 10AL cẩn thận đề phòng tiểu nhân hoặc gian phi. Tháng 12 sức khỏe không được tốt.

NHÂM THÌN (1952): 61 tuổi - Trường Lưu Thủy

NAM MẠNG: sao Kế Đô - hạn Địa Võng
Mặc dù là năm tuổi, nhưng vận hạn không đến nỗi xấu xa mờ ám, nếu năng làm việc phúc thiện tất nhiên sẽ có nhiều may lành hơn. Dù đời sống vật chất không như ý, nhưng chỉ khó khăn trong mùa Hạ và mùa Thu. Về sức khỏe cẩn thận trong các tháng 5 và 10AL có thể đau bệnh gây nên nhiều tốn kém. Về tinh thần và tình cảm tương đối êm ái bình thản, được nhiều sự cảm thông của những người chung quanh. Tháng 12 AL cần hạn chế dời chuyển đi xa.

NỮ MẠNG: sao Thái Dương - hạn Địa Võng
Vận hạn năm nay rất xấu xa mờ ám, tâm tình cô đơn khắc bạc và nhiều phiền muộn. Đã vậy đây còn là năm mà sức khỏe thường xuyên không được tốt, phòng có tai ương va chạm với vật kim khí bén nhọn hoặc giải phẩu trong các tháng 7 hoặc 8 AL. Các tháng giêng, 4 và 5AL cần phải cẩn thận về lời ăn tiếng nói để tránh sự cải vả bất đồng gây mất hòa khí trong gia đình, khiến cho bản thân cảm thấy cô đơn bất mãn, lôi kéo theo sự suy thoái cả về tinh thần lẫn thể chất, chẵng những tác động nhiều vào tháng 7, 8AL mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến các tháng cuối năm.

CANH THÌN (1940): 73 tuổi - Bạch Lạp Kim

NAM MẠNG: sao La Hầu - hạn Tam Kheo.
Vận hạn năm này có phần hơi kém cho vấn đề sức khoẻ thể lực, hơi kị với sông nước, tâm tình đôi khi không được vui. Nhưng thật sự chỉ cần phải quan tâm trong khoảng các tháng đầu và cuối năm mà thôi. Kỳ dư các tháng giữa năm đều rất êm ái bình thản. Tháng giêng, phòng đau yếu cảm sốt, bộ máy tiêu hóa không được tốt, về cuối tháng cần hạn chế đi xa. Tháng 2 và 11AL tâm tình nhiều ưu tư phiền muộn khiến ảnh hưởng đến sức khoẻ. Tháng 12AL,kị sông nước. Các tháng 3, 4AL an vui. Các tháng 5, 6, 7, 8AL xứng ý toại lòng.

NỮ MẠNG: sao Kế Đô - hạn Thiên Tinh
Tuy vận hạn năm này gặp sao Kế Đô, cũng là năm tuổi, khiến một số bại tinh lưu động cũng quần tụ về cung Lưu Niên Tiểu Hạn, nhưng nhờ hạn Thiên Tinh mà bổn mạng trong năm này vẫn vững vàng. Chỉ có các tháng mùa Hạ 4 và 5AL đôi khi hay gặp sự trái ý nghịch lòng, đầu Thu tháng 7AL phòng va chạm với vật cứng rắn bén nhọn, mùa Đông tháng 11 và 12 sức khoẻ không được tốt. Còn các tháng trong năm hầu như đều may mắn an vui.

 

Tuổi Tị

 

KỶ TỊ (1989): 24 tuổi - Đại Lâm Mộc

NAM MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Thiên La
Vận hạn năm này tốt đẹp cho viêc học hành thi cử cầu danh, làm việc gì cũng được nhiều người hổ trợ giúp đỡ nhiệt tình, kể cả người trong lẫn người ngoài gia đình, tuy nhiên không nên kiêu căng tư mãn, được voi đòi tiên làm mất đi yếu tố nhân hòa mà có thể tự mình làm khó cho mình trên bước đường tiến thủ về sau.. Tài lộc khó khăn lúc đầu, nhưng từ giữa năm trở đi sẽ càng lúc càng hưng vượng. Các tháng 10, 11 và 12AL đều xứng ý toại lòng, tình cảm hoan lạc.

NỮ MẠNG: sao La Hầu - hạn Diêm Vương
Đây là năm hết sức hưng vượng trên lảnh vực tình cảm, có điều kiện để đưa đến sự kết hợp hài hòa, thuận lợi cho sự đòan viên trong bối cảnh của đại gia đình và cũng hay có tin vui từ xa tới. Về tài lộc tuy không được hưng vượng lắm, nhưng cứ hết thì lại có. Về công danh mưu sự cũng thường hay gặp cơ hội may mắn tới tay và được quý nhân giúp đỡ nhiệt tình. Các tháng3, 6, 9 và 12AL đều tốt đẹp xứng ý toại lòng. Riêng tháng 8AL cần cẩn thận về xe cộ nhất là trong những ngày đầu tháng.

ĐINH TỊ (1977): 36 tuổi - Sa Trung Thổ

NAM MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Huỳnh Tuyền.
Vận hạn được kể là may mắn và hưng vượng ngay từ những tháng đầu năm. Lại còn có thêm cơ hội bất ngờ để thăng tiến trên lãnh vực công danh nghề nghiệp. Đây cũng là năm rất thuận lợi cho việc đi xa mưu sự mới. Tài lộc trong năm cũng thường dồi dào súc tích. Tuy nhiên chiều hướng của vận hạn càng về cuối năm càng kém dần đi, thành ra cũng cần dồn nổ lực cho sáu tháng đầu năm. Bù lại các tháng cuối năm có nhiều hỉ khí trong gia đình, tình cảm hoan lạc vui vẻ, tất nhiên sự tốn kém cho nhu cầu của tình cảm và gia đình vẫn là điều không thể tránh.

NỮ MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Toán Tận
Vận hạn năm nay cũng được kể là tốt đẹp về tinh thần và tình cảm, với niềm vui đòan tụ hoặc nhà có thêm người, những tháng 4, 5 và 6AL là những tháng hài hòa phong phú nhất. Trong năm này, về công danh cũng thường hay gặp cơ hội may mắn đắc thời, nhờ vậy mà thường gặt hái những thành quả thắng lợi khả quan, khiến tài lộc cũng dồi dào súc tích. Tuy vậy trong năm này có tháng giêng cần cẩn thận về lửa điện. Tháng 11 và 12AL sức khỏe không được tốt, phòng yếu ở bộ máy tiêu hóa.

ẤT TỊ (1965): 48 tuổi - Phú Đăng Hỏa

NAM MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Thiên Tinh
Vận hạn năm này được kể là tốt đẹp toàn diện từ vật chất đếbn tinh thần từ công danh đến tài lộc và tình cảm, và đi theo chiều hướng thăng hoa tiến bộ từ khó đến dễ, từ bĩ đến thông, càng lúc càng xứng ý toại lòng. Dù sao hai tháng đầu năm vận hạn vẫn còn chịu ảnh hưởng tồn đọng từ năm trước, cùng với những khó khăn phá tán ngoài dự kiến. Nhưng từ tháng 4AL vận hạn bước vào giai đoạn hanh thông. Từ cuối tháng 7 bước qua đầu tháng 8AL bắt đầu hưng vượng tài quan song mỹ.

NỮ MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Tam Kheo
Vận hạn năm này cũng rất tốt đẹp và may mắn, có thể nói là năm hưng vượng nhất của thập niên tuổi tứ tuần. Mọi việc diễn ra trong năm này, hầu như đều xứng ý toại lòng. Về mặt tình cảm trong năm này cũng có nhiều niềm vui trong gia đình và hãnh diện từ nơi con cái, khiến tinh thần rất phấn chấn lạc quan. Sức khỏe tuy hơi kém trong lúc đầu năm, nhưng từ tháng 3AL đã trở nên sung mãn. Riêng các tháng 7 và 8AL bản thân rất may mắn trong vấn đề tiền bạc vật chất.

QUÝ TỊ (1953): 60 tuổi - Trường Lưu Thủy

NAM MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Thiên La
Đây là năm nhiều may mắn cát lành, cuộc sống cũng được kể là an nhàn sung sướng xứng ý toại lòng. Chẵng những vậy, trong năm này bản thân còn hay được dịp đi đây đi đó theo lời mời mọc của bạn bè thân hữu, đến đâu cũng được trọng vọng quý mến, nhất là các tháng 6, 7 và 8AL lại thường hay có dịp thân cận với những bậc quý nhân. Nhưng dù sao về cuối năm vận hạn cũng có phần kém sáng sủa hơn, nhất là trong cuối của tháng 11 và tháng 12AL đôi khi vấn đề sức khỏe cũng gây nên ít nhiều tốn kém.

NỮ MẠNG: sao La Hầu - hạn Diêm Vương
Đây là năm mà đời sống tinh thần và tình cảm rất là hài hòa phong phú, một nhà phúc lộc xum xuê, hỉ khí tràn trề trong gia đình. Nhưng về tài lộc trái lại, hay gặp khó khăn tốn kém, nếu không nói rằng đây là năm mà tinh thần và vật chất biến thiên theo hai chiều khác nhau, dù có lúc may mắn như trong các tháng 7 và 8AL thì cũng chẵng khác nào gió vào nhà trống. Sức khỏe đôi lúc cũng không được dồi dào, nhất là trong các tháng 5 và 11AL thường hay đau yếu cảm sốt lặt vặt.

TÂN TỊ (1941): 72 tuổi - Bạch Lạp Kim

NAM MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Huỳnh Tuyền
Vận hạn năm này được kể là an nhàn thư thái, nhưng không phải là hoàn toàn xứng ý toại lòng. Nhất là về sức khỏe thể chất, đề phòng có thể suy thoái bất thường ở ngũ tạng và có thể đưa đến giải phẩu trong khoảng tháng 8AL, nếu không thì cũng có tai ương va chạm với vật cứng rắn bén nhọn trong khoảng đầu của tháng 9AL Chưa kể là trong các tháng 4 và 5AL cũng hay đau yếu cảm sốt. Từ tháng 10AL trở đi vận hạn mới thật sự êm ái.

NỮ MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Toán Tận
Trong năm này bản thân sẽ có nhiều bận tâm và tốn kém cho nhu cầu của sức khỏe, nhất là trong các tháng giữa năm như vào các tháng 4, 5 và 6AL, nhưng đó cũng là dịp để được đón nhận tình thương yêu trìu mến của con cháu. Tháng 7 AL cũng còn xấu, cần cẩn thận trong vấn đề đi đứng vì có thể ngã té gây tì vết nơi đầu, mặt, trán. Từ tháng 9 AL trở đi vận hạn mới trở nên êm ái. Nhìn chung vận hạn rất hưng vượng về tinh thần, nhưng kém về thể chất và tài lộc.

 

Tuổi Ngọ

 

CANH NGỌ (1990): 23 tuổi - Lộ Bàng Thổ

NAM MẠNG: sao Thái Dương - hạn Toán Tận
Đây là năm tốt đẹp cho việc học hành thi cử cầu danh, mưu sự gì cũng có thể đắc thành, làm việc gì cũng có quý nhân hổ trợ giúp đỡ, nhưng tài lộc thì lại thường xuyên khó khăn túng kém, đã vậy tình cảm lại sôi nổi, cho nên cũng thường có nhiều tốn kém cho nhu cầu giao tế. Vận hạn được kể là hưng vượng trong suốt 7 tháng đầu năm, tuy nhiên lồng vào đó cũng có đau bệnh trắc trở và phiền muộn trong tháng 4AL. Tháng 8AL phòng có vấn đề vì lời ăn tiếng nói mà có thể đưa đến xô xát va chạm hoặc trong các trò chơi các cuộc thi tài có tai ương lặt vặt.

NỮ MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Huỳnh Tuyền
Một năm đầy sôi nổi về công danh và tình cảm. Điều đó cho thấy bản thân hết sức may mắn trên lãnh vực học hành thi cử cầu danh, thường có điều kiện nổi bật sáng chói trong các môi trường sinh hoạt. Về tình cảm thường được nhiều người khác phái theo đuổi săn đón và cũng có lúc nóng bỏng. Trong đó, các tháng 5, 6 và 7AL là những tháng cần phải khéo léo trong cung cách hành xử để tránh hiểu lầm có thể gây ra phiền hà bất lợi hoặc tai tiếng thị phi khẩu thiệt không hay. Tháng 11AL hay đau yếu lặt vặt.

MẬU NGỌ (1978): 35 tuổi - Thiên Thượng Hỏa

NAM MẠNG: sao Thái Âm - hạn Diêm Vương.
Trong năm này vận hạn chỉ vượng về công danh nghề nghiệp, nhưng thực tế cũng không hoàn toàn êm ái, vì sự hưng vượng chỉ diễn ra rõ nét trong các tháng đầu và cuối của năm. Các tháng 4, 5, 6 và 8AL là những tháng có nhiều khó khăn trở ngại, nhiều đối tượng tranh chấp, thậm chí còn có kẻ tiểu nhân đố kị tị hiềm dèm pha, khiến cho bản thân phải bận tâm đương đầu đối phó. Trên phương diện tình cảm đề phòng dễ có hiểu lầm và bất hòa trong tháng 8AL. Nhưng sau đó mọi việc sẽ vượt qua và thắng lợi.

NỮ MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Thiên La
Vận hạn năm này rất vượng về công danh và tình cảm, nhưng tài lộc lại khó khăn, vừa vào tay này ra tay kia không giữ được, nếu không thì cũng phải có việc để phá tán. Các tháng đầu năm tình cảm rất hài hòa phong phú, tinh thần phấn chấn lạc quan, nhà nhiều niềm vui và hỉ khí, nhưng qua các tháng 4, 5, 6 tài lộc thường phá tán nặng nề. Thành quả thắng lợi không thấy đâu trong khi công danh mưu sự vẫn được kể là may mắn đắc thời. Tháng 7AL phòng có sự xích mích với người cùng phái mà có thể đưa đến tranh chấp cải vả lôi thôi.

BÍNH NGỌ (1966): 47 tuổi - Thiên Hà Thủy

NAM MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn năm này được kể là phong quang tươi mới hơn là so với vận hạn năm vừa rồi, nhưng những khó khăn tồn đọng cũng phải ít nhất đến tháng 5AL mới giải tỏa xong, từ tháng 6 đến tháng 10AL vận hạn sẽ chuyển hướng tốt đẹp, mưu sự gì cũng có cơ hội để đắc thời, gặt hái những thành quả thắng lợi khả quan, tài lộc nhờ đó mà cũng dồi dào súc tích. Tuy nhiên, trong tháng 11AL sức khỏe không được tốt đề phòng suy yếu về thận hoặc về vấn đề sinh lý, đồng thời cũng có những biến động và phiền muộn trong gia đình. Tháng 12AL v65n hạn mới trở lại êm ái.

NỮ MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn năm này sẽ hết sức hưng vượng về công danh và tài lộc, nhưng tình cảm sẽ bất ổn không được hài hòa an vui, lại phải đề phòng sự xuất hiện của một đệ tam nhân là đầu mối của sóng gió biến động trong gia đình, sự việc đó sẽ bắt đầu từ tháng 4AL kéo dài đến tháng 8AL, tất nhiên cũng có anh hưởng khá nhiều đên công việc làm ăn và tiền bạc vật chất. Phải đến tháng 10AL mới có sự chuyển biến thuận lợi về công danh hoặc về nhà cửa nơi ăn ở và tái lập trật tự.

GIÁP NGỌ (1954): 59 tuổi - Sa Trung Kim

NAM MẠNG: sao Thái Dương - hạn Thiên La
Vận hạn năm này được kể là rất hưng vượng trên lãnh vực tình cảm, nhà có niềm vui hoặc có thêm người, khiến hỉ khí tràn trề trong gia đình. Nhưng mưu sự công danh thì lại thành ít bại nhiều, dù có thắng lợi thì thành quả đến tay cũng không đáng kể, lại còn phải đề phòng có thể vì trách nhiệm mà bản thân có thể gặp tai bay họa gởi bất ngờ trong tháng 6AL. Tài lộc trong năm nay cũng tán nhiều hơn tụ, dù có lúc may mắn hưng vượng thì đến cuối năm cũng xóa sạch không còn gì.

NỮ MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Diêm Vương
Đây là năm mà bản thân có rất nhiều ưu tư lo nghĩ trong vấn đề nhà cửa đất đai nơi ăn ở, mọi ước tính và mưu sự đều không xứng ý toại lòng, khiến cho tinh thần sẽ càng lúc càng sa sút , lôi kéo theo sự sụp đổ về thể chất. Các tháng 7, 8 và 9AL bản thân cần phải hết sức quan tâm đến sức khỏe. Tốt hơn hết không nên quan tâm đến bất cứ chuyện gì có thể làm cho hao tổn tinh thần và thể chất. Bỡi vì mọi việc rồi đâu sẽ vào đó. Và cuối năm vận hạn sẽ hanh thông.

NHÂM NGỌ (1942): 71 tuổi - Dương Liễu Mộc

NAM MẠNG: sao Thái Âm - hạn Diêm Vương
Vận hạn năm nay rất xấu trong những tháng đầu năm, cần thận trọng đề phòng tai ương do cây gỗ gây ra, thậm chí nếu cụ nào có chơi hoa kiểng cũng vẫn cần phải cẩn thận khi chiết nhánh tỉa cành chăm sóc chúng. Sức khỏe cũng thường không được tốt, cho đến tháng 6AL cũng chưa hẵn đà là êm ái. Nhưng từ tháng 7AL vận hạn sẽ bắt đầu quang đãng với những chuyển biến thuận lợi, nhà có người từ xa về hoặc tin vui tới, bản thân lại được nhiều sự quan tâm chiếu cố của con cháu.

NỮ MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Thiên La
Vận hạn năm này có phần không được sáng sủa, cuộc sống vật chất và tinh thần không được hưng vượng, bản thân cảm thấy phiền muộn và cô đơn khắc bạc, khiến cho tâm tình dễ có khuynh hướng thoát ly hoặc thay đổi dời chuyển, nhưng thực tế mọi sự thay đổi dời chuyển trong năm này đều không có lợi cho bản thân nhất là về sức khỏe mà còn thể gây nhiều khó khăn phiền toái hơn nữa cho gia đình. Dù sao thì cũng chỉ đến tháng 10AL cụ cũng sẽ cảm thấy mọi việc đều hữu lý.

 

Tuổi Mùi

 

TÂN MÙI(1991): 22 tuổi - Lộ Bàng Thổ

NAM MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Thiên Tinh
Vận hạn năm nay rất khó khăn về tiền bạc, cuộc sống vật chất không được hưng vượng, ảnh hưởng khá nhiều đến việc học hành thi cử cầu danh, cho nên muốn đạt được thành quả thắng lợi khả quan cần phải hết sức hạn chế nhu cầu đòi hỏi và còn phải dốc tâm dốc sức nổ lực tiến lên trên con đường đã chọn, đôi khi còn phải tự mình xoay sở tìm lấy cơ hội tiến thân nữa. Tháng 7AL có tình bạn quý, hổ trợ đắc lực. Tháng 12AL hạn chế đi xa, tránh đôi co cải vả tranh chấp vì có thể gặp chuyện không hay.

NỮ MẠNG: sao Thái Âm - hạn Tam Kheo
Vận hạn năm này lại quá hưng vượng về tình cảm, với nhiều sự săn đón theo đuổi, cộng với những khó khăn nghịch cảnh khách quan trong cuộc sống, khiến cho bản thân có phần xao lãng trong việc học hành thi cử cầu danh, và vì vậy có thể đưa đến thất bại, hoặc dù có đạt được thắng lợi thì thành quả cũng rất khiêm nhường. Trong các tháng 4 và 5AL đề phòng dễ bị trục trặc về máu huyết phụ nữ. Tháng 10AL cẩn thận đề phòng tiểu nhân, hạn chế vấn đề giao du kết bạn.

KỶ MÙI (1979): 34 tuổi - Thiên Thượng Hỏa

NAM MẠNG: sao Kế Đô - hạn Địa Võng
Trong năm này, khoan nên mưu sự mới và càng không nên thay đổi dời chuyển đi xa, vì nếu không gặp nhiều bất lợi bất trắc thì cũng khó tránh được tai bay họa gởi thua bại bất ngờ. Tháng 3, 4AL phòng tai ương liên quan đến xe cộ lửa điện. Tháng 6 và 8AL phòng tiểu nhân dèm xiểm mưu hại, cẩn thận trong vấn đề tiền bạc. Tháng 9AL tâm tình lại nhiều ưu tư phiền muộn, hay có những cải vả bất hòa trong gia đình. Phải từ tháng 10AL trở đi vận hạn mới khả quan.

NỮ MẠNG: sao Thái Dương - hạn Địa Võng
Vận hạn trong lúc đầu không lấy gì làm phong quang sáng sủa, những khó khăn cũ chưa giải quyết xong thì lại thêm nghịch cảnh mới, mưu sự công danh như trâu già leo dốc, tiền bạc đã khó khăn mà lại còn gánh thêm trách nhiệm mới hoặc nếu không thì cũng là thêm nợ mới, nguồn tiêu pha mới, gay gắt nhất là tháng 4 và đầu tháng 5AL. Nhưng sau cơn mưa trời lại sáng. Từ tháng 6AL, bất ngờ mọi việc đều chuyển hướng hanh thông. Mùa Thu là mùa của vận hội mới. Tháng 10AL trở đi vận hạn rất khả quan

ĐINH MÙI (1967): 46 tuổi - Thiên Hà Thủy

NAM MẠNG: sao La Hầu - hạn Tam Kheo
Bước vào đầu năm mới sẽ có nhiều cơ hội tốt đẹp để tiến thân, lại rất thuận lợi cho việc giao tế, thêm người hiểu mình, thêm người hổ trợ giúp đỡ và còn được người tin tưởng giao phó trách nhiệm, tài năng có đất dụng võ, mặc sức thi thố vẫy vùng. Tình cảm hài hòa phong phú, lại có tin vui từ xa. Tài lộc súc tích lại có may mắn về tiền bạc. Nhưng mọi thứ đều chỉ là hoạnh phát nhất thời, chẵng khác nào lửa sấm sét rất chói lọi nhưng cũng rất chóng tàn. Từ tháng 8AL về cuối tất cả đều trở thành phù vân mộng ảo.

NỮ MẠNG: sao Kế Đô - hạn Thiên Tinh
Những khó khăn thua bại, những ưu tư phiền muộn đến dồn dập từ năm cũ, thật sự sẽ chấm dứt vào tháng 4AL của năm này, để cho bản thân bắt đầu khởi vận phục hồi, mở ra cho mình một bầu trời phong quang hứa hẹn. Trước hết, cuối tháng 4AL sẽ có người đem tin vui tới hoặc tạo cơ hội cho bản thân xoay chuyển. Từ tháng 5 đến tháng 8AL bản thân liên tục may mắn đắc thời, gặt hái những thành quả thắng lợi khả quan. Về cuối năm mọi việc đều theo chiều hướng thăng hoa tiến bộ, xứng ý toại lòng.

ẤT MÙI (1955): 58tuổi - Sa Trung Kim

NAM MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Toán Tận
Tương đối đây là năm tốt đẹp và nhiều may mắn trên phương diện công danh, mưu sự gì cũng có thể đắc thời, lại có thêm người hổ trợ hoặc cộng tác đắc lực, nếu không cũng được người làm lợi cho mình. Vận hạn sẽ càng lúc càng thăng hoa tiến bộ. Điều đó có nghĩa là các tháng đầu năm chưa được hanh thông lắm, phải từ tháng 4AL mới bắt đầu hanh thông, tứ tháng 7AL trở đi mới thật sự hưng vượng. Về tinh thần, đây là năm rất hài hòa phong phú, tình cảm an vui, nhà có thêm người. Ngoại trừ ba tháng đầu năm các tháng khác đều có thể đi xa, mưu sự mới.

NỮ MẠNG: sao Thái Âm - hạn Huỳnh Tuyền
Đây là năm của những ước mơ thành tựu, vận hạn trước khó sau dễ, mưu sự thường gặp may mắn và có quý nhân giúp đỡ, dễ dàng thu phục nhân tâm, nói chung là năm rất thuận lợi trên lãnh vực giao tế ngoại giao.Tài lộc cũng sẽ nhờ vậy mà được dồi dào súc tích. Tình cảm hài hòa phong phú tinh thần phấn chấn lạc quan, có niềm vui đến trong gia đình. Vận hạn được kể hưng vượng nhất là các tháng5, 7 và 8AL. Tháng 6 và 9AL đôi khi sức khỏe không được tốt, và có thể hao tài, nên hạn chế đi xa.

QUÝ MÙI (1943): 70 tuổi - Dương Liễu Mộc

NAM MẠNG: sao Kế Đô - hạn Địa Võng
Vận hạn năm nay tuy là tứ hành xung, nhưng bản mệnh lại rất vững vàng, tinh thần phấn chấn lạc quan, nhà có nhiều niềm vui và hỉ khí, lại hay có dịp đi đây đi đó, đến đâu cũng có những tấm chân tình. Đã vậy đây còn là năm chẵng mấy khi phải bận tâm về vấn đề tiền bạc vật chất. Đặc biệt là trong các tháng 7 và 8AL bản thân lại có của hoạnh tài. Tháng 9AL cụ nên cẩn thận đề phòng tiểu nhân hoặc gian phi. Cuối tháng 10 và đầu tháng 11AL sức khỏe không được tốt lắm.

NỮ MẠNG: sao Thái Dương - hạn Địa võng
Đây là năm hết sức hưng vượng về tinh thần, tình cảm hài hòa phong phú, có niềm vui đoàn tụ, có những niềm hãnh diện từ những thành quả thắng lợi của con cháu, nhờ đó mà tinh thần cụ lạc quan và tất nhiên cũng nhờ đó mà sức khỏe thể lực được tăng cường. đẩy lui được các thứ đau yếu bệnh tật. Vận hạn năm này nếu có kém cũng chỉ kém trong các tháng 8 và 10AL có thể là cảm sốt đau yếu lặt vặt hay là quá lắm cũng chỉ đến yếu nhẹ ở bộ máy tiêu hóa mà thôi.

 

Tuổi Thân

 

NHÂM THÂN (1992): 21 tuổi - Kiếm Phong Kim

NAM MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn năm này tuy không hưng vượng bằng năm rồi về mặt học hành thi cử cầu danh, vì sẽ có nhiều khó khăn thử thách, đòi hỏi bản thân phải hết sức phấn đấu để vượt qua, nhưng tất nhiên vẫn có đủ điều kiện để thắng lợi. Trên phương diện tình cảm, sẽ là năm rất sôi nổi, nhất là trong các tháng 5, 6, 10 và 12AL. Riêng tháng 8AL cần phải thận trọng trong vấn đề xe cộ khi di chuyển, đề phòng tai ương va chạm với những vật kim khí bén nhọn. Tháng 11AL đề phòng có thể vì bạn mà phải chịu vạ lây.

NỮ MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn năm nay được kể là phong quang tươi mới, rất thuận lợi cho viêc học hành thi cử cầu danh, lại hay có điều kiện để nổi bật sáng chói trong các môi trường sinh hoạt, làm việc gì cũng được quý nhân hổ trợ giúp đỡ. Trên phương diện tình cảm đây cũng là năm có nhiều niềm vui và ái lực đối với người khác phái, nhưng cũng cần phải tránh phiêu lưu trong vấn đề tình ái. Tháng 4 và 5AL cẩn thận về lửa điện. Tháng 7 và 8AL phòng có thị phi khẩu thiệt không hay. Tháng 12AL phòng trục trặc về máu huyết.

CANH THÂN (1980): 33 tuổi - Thạch Lựu Mộc

NAM MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Thiên La
Vận hạn năm nay mọi thứ đều có thể trở thành phù vân mộng ảo, mưu sự công danh thường gặp nhiều khó khăn ngịch cảnh khiến thành bại thất thường, cho dù có thắng lợi thì thành quả cũng chỉ đến trong nhất thời. Tài lộc vì vậy cũng tụ tán hết sức thất thường, nhất là trong các tháng2, 8, 10 và 11AL cần phải hết sức cẩn thận trong vấn đề tiền bạc, không nên tinh cậy giao phó hùn hạp cộng tác với bất cứ ai. Về mặt tình cảm cũng sẽ có nhiều biến động, không nên thả mồi bắt bóng, tránh theo đuổi cái hào nhoáng bên ngoài.

NỮ MẠNG: sao La Hầu - hạn Diêm Vương
Vận hạn năm nay tương đối tốt đẹp cho công danh nghề nghiệp, mưu sự gì cũng có cơ hội đắc thời, lại còn được nhiều người hưởng ứng hổ trợ giúp đỡ nhiêt tình, nhờ vậy mà gặt hái được thành quả thắng lợi khả quan. Tuy nhiên vấn đề nhà cửa nơi ăn ở thường hay có biến động không ổn định lắm trong các tháng5 và 11AL. Tháng 3 và 10AL phòng đau yếu hoặc có tin buồn trong thân tộc, và còn có thể có sự tranh chấp cải vả thị phi khẩu thiệt lôi thôi, cần cẩn thận lời ăn tiếng nói.

MẬU THÂN (1968): 45 tuổi - Đ ại Dịch Thổ

NAM MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Huỳnh Tuyền
Vận hạn năm này chia ra làm hai giai đoạn rõ rệt, sáu tháng đầu năm rất may mắn hưng vượng hoạnh phát, nhưng sáu tháng cuối năm lại thất bại phá tán và dồn dập nhiều khó khăn nghịch cảnh vây quanh. Như vậy, mưu sự gì cũng nên gói ghém dồn nổ lực vào nửa năm đầu, từ tháng 7AL cần phải hết sức thận trọng dè dặt, tránh mọi sự phiêu lưu, vì có thể bị phá tán nặng nề mà thậm chí còn có thể lâm vào cảnh người khác ăn ốc mà mình phải đổ vỏ. Tháng 8AL là tháng xấu nhất trong năm, tốt hơn hết, nên án binh bất động.

NỮ MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Toán Tận
Vận hạn năm này sẽ càng lúc càng khó khăn thoái bại, mưu sự gì cũng gặp khò khăn trở ngại, ví như cây khô giữa mùa hạn hán, mà khi gặp mưa thì lại là mưa bão, cho nên trên lãnh vực công danh nghề nghiệp cần luôn giữ thế thủ, đừng thấy cơ hội đến với người mà tưởng rằng cơ hội đó cũng đến với mình, đùng phóng lao mà rồi sẽ phải theo lao. Tài lộc sẽ phá tán nặng nề vào các tháng 6, 7 và 8AL ảnh hưởng không ít đến tình cảm gia đạo. Tháng 10 và 11AL coi chừng làm ơn mắc oán.

BÍNH THÂN (1956): 57 tuổi - Sơn Hạ Hỏa

NAM MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Thiên Tinh
Tương đối đây là năm tốt đẹp và nhiều may mắn trên phương diện công danh, mưu sự gì cũng có thể đắc thời, lại có thêm người hổ trợ hoặc cộng tác đắc lực, nếu không cũng được người làm lợi cho mình. Vận hạn sẽ càng lúc càng thăng hoa tiến bộ. Điều đó có nghĩa là các tháng đầu năm chưa được hanh thông lắm, phải từ tháng 4AL mới bắt đầu hanh thông, tứ tháng 7AL trở đi mới thật sự hưng vượng. Về tinh thần, đây là năm rất hài hòa phong phú, tình cảm an vui, nhà có thêm người. Ngoại trừ ba tháng đầu năm các tháng khác đều có thể đi xa, mưu sự mới.

NỮ MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Tam Kheo
Đây là năm của những ước mơ thành tựu, vận hạn trước khó sau dễ, mưu sự thường gặp may mắn và có quý nhân giúp đỡ, dễ dàng thu phục nhân tâm, nói chung là năm rất thuận lợi trên lãnh vực giao tế ngoại giao.Tài lộc cũng sẽ nhờ vậy mà được dồi dào súc tích. Tình cảm hài hòa phong phú tinh thần phấn chấn lạc quan, có niềm vui đến trong gia đình. Vận hạn được kể hưng vượng nhất là các tháng5, 7 và 8AL. Tháng 6 và 9AL đôi khi sức khỏe không được tốt, và có thể hao tài, nên hạn chế đi xa.

GIÁP THÂN (1944): 69 tuổi - Tuyền Trung Thủy

NAM MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Địa Võng
Tất cả những gì mà bản thân cảm thấy thất vọng và không xứng ý toại lòng trong năm qua, tự nhiên sẽ được mãn nguyện trong năm nay. Có thể nói đây là năm hội đủ ba yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa, mưu sự gì cũng có thể đắc thời và thành tựu như ý. Tuy nhiên trong năm này nên hạn chế đi xa trong các tháng 5, 6, 9 và 12AL. Riêng tháng 9AL sức khỏe cũng không được tốt, và còn phải cẩn thận đề phòng tiểu nhân và gian phi. Cụ nào đã vui thú điền viên tất niên sẽ an nhàn sung sướng xứng ý toại lòng hơn.

NỮ MẠNG: sao La Hầu - hạn Địa Võng
Vận hạn năm nay tương đối tốt nhất là về tinh thần, tình cảm và gia đạo. Những điều mà bản thân mong mỏi từ tha nhâ sẽ được đáp ứng đúng mức, con cháu cũng đem lại cho mình niềm an vui hảnh diện. Tình cảm hài hòa phong phú, khiến tinh thần phấn chấn lạc quan. Trong các tháng 7 và 8AL có dịp gặp bạn quý xa cách nhiều năm. Các tháng 4, 5, 6 và 12AL hơi kém về sức khỏe, phòng có đau yếu về vấn đề xương cốt khí huyết, tốt hơn hết nên tránh đi xa trong thời gian này.

NHÂM THÂN (1932): 81 tuổi - Kiếm Phong Kim

NAM MẠNG: sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh Tuyền
Vận hạn năm này, có vẽ như không được êm như những năm trước, có những lúc quý cụ cần phải quan tâm đến sức khỏe, cẩn thận về sông nước. Tháng giêng cần giới hạn việc đi xa. Tháng 2 phòng va chạm ngã té, tránh qua lại vùng ao hồ sông biển.Tháng 3 và 4 ÂL, tâm tình an vui, được nhiều sự quann tâm ưu ái của con cháu. Tháng 5, cẩn thận về lữa điện. Từ tháng 6 đến tháng 10AL, rất xứng ý toại lòng. Cuối tháng 11 và 12 ÂL sức khỏe lại thường không được tốt lắm.

NỮ MẠNG: sao Thuỷ Diệu - Hạn Toán Tận
Chưa bao giờ như năm này, tay chân quý cụ thường rất vụng về, chạm vào vật gì cũng có thể làm hư vật đó. Có lẽ đã đến lúc cụ nên nghĩ ngơi nhiều hơn. Phòng làm đổ vỡ đồ đạc trong các tháng 3 và tháng 9. Sức khỏe của quý cụ thường không được tốt trong mùa Hạ và mùa Đông, nhất là trong tháng 7 và tháng 11 ÂL, quý cụ nên tránh đi xa trong hai tháng này. Kỳ dư các tháng khác trong năm tinh thần và thể chất đều hưng vượng, tâm tình an vui. Nhất là mùa Thu gia đạo đầy hỉ khí.

 

Tuổi Dậu

 

QUÝ DẬU (1993): 20 Tuổi - Kiếm Phong Kim

NAM MẠNG: sao Thổ Tú -hạn Tam Kheo
Vận hạn năm nay rất tốt đẹp cho việc học hành thi cử cầu danh, dẽ dàng gặt hái nhuũng thành quả thắng lợi như ý. Tuy nhiên tài lộc không được hưng vượng, nếu không nói là có nhiều khó khăn tốn kém. Tình cảm không được toại mãn. Tình bạn dễ có những hiểu lầm xích mích. Các tháng 4, 5, 7, 8 Âm Lịch tâm tình không được yên vui, cần cẩn thận trong vấn đề giao du kết bạn. Riêng tháng 5AL còn phải cẩn thận trong vấn đề lửa điện, tháng 8 còn phòng có việc mang lụy vì đàn bà con gái.

NỮ MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Thiên Tinh
Đây là năm hết sức hưng vượng về tình cảm, được nhiều người khác phái chiếu cố, khiến tâm tình vui vẻ, tinh thần phấn chấn lạc quan. Tuy vậy trong vấn đề học hành thi cử sẽ gặp trở ngại, tốt hơn hết là nên giới hạn việc vui chơi giải trí và giao du. Tháng 2 AL phòng tai tiếng thị phi khẩ thiệt. Tháng 6AL gặp nhiều khó khăn nghịch cảnh vây quanh, cần cẩn thận về sức khỏe. Tháng 11AL đề phòng tai ương va chạm, thận trọng về xe cộ khi di chuyển, phòng thủy ách hoặc bệnh về máu huyết.

TÂN DẬU (1981): 32 tuổi - Thạch Lựu Mộc
NAM MẠNG: sao Thái Dương - hạn Toán Tận
Vận hạn năm nay rất tốt đẹp cho công danh nghề nghiệp, mưu sự gì cũng thành công xứng ý toại lòng. Lại còn có may mắn về vấn đề nhà cửa. Tài lộc cũng dồi dào súc tích. Đây cũng là năm tình cảm hài hòa phong phú thuận lợi cho sự kết hợp đoàn viên. Tuy vậy càng về cuối năm vận hạn càng kém dần, có thể đưa đến khó khăn bế tắc và có nhiều vấn đề khiến phải hao tốn về tiền bạc, nhất là trong các tháng 10, 11, 12AL, vì vậy tránh phiêu lưu hoặc mưu sự mới.

NỮ MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Huỳnh Tuyền
Đây là năm tốt đẹp rực rỡ toàn diện, tù vật chất đến tinh thần, từ công danh đến tài lộc và tình cảm. Mưu sự công danh thường đắc thời, gặt hái thành quả thắng lợi khả quan. Trong các tháng giữa năm hay gặp may mắn về tài lộc nhất là vào tháng 5AL. Trên phương diện tình cảm, đây là năm tốt đẹp, nhà có niềm vui có thêm người. Tháng 9 và tháng 11AL sức khỏe kém, hay đau yếu lặt vặt, nhất là tháng 9AL cần đề phòng va chạm, ngã té.

KỶ DẬU (1969): 44 tuổi - Đại Dịch Thổ

NAM MẠNG: sao Thái Âm - hạn Diêm Vương
Đây là năm mọi sự đều thất thường, may đi liền với rũi. Trên phương diện công danh nghề nghiệp, phòng biến động bất trắc, mưu sự thành bại thất thường, nhất là trong các tháng 3, 7, 8AL. Nhưng sẽ may mắn hưng vượng trong các tháng về cuối năm. Trên phương diện tình cảm, các tháng đầu năm hưng vượng hài hòa, dù tiền bạc tụ tán thất thường, nhưng các tháng về cuối năm dễ sinh ra cải vã bất hòa, nên cẩn thận lời ăn tiếng nói. Tháng 9AL sức khỏe không được tốt.

NỮ MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Thiên La
Trong năm nay có niềm vui, nhà có thêm người, nhưng tiền bạc thường khó khăn tốn kém. Mưu sự công danh cũng không dễ dàng, trái lại còn phải đề phòng tiểu nhân đố kị tị hiềm mưu hại. Trong các tháng 6, 9, 10AL phòng có vấn đề tranh chấp về nhà cửa đất đai vật chất mà bản thân sẽ ở thế hạ phong, thiệt thòi. Tháng 8AL thận trọng về vấn đề ăn uống. Tháng 11 không nên tin cậy giao phó, hùn hạp cộng tác với ai trong vấn đề tiền bạc, vì tiền ra đi sẽ không trở lại.

ĐINH DẬU (1957): 56 tuổi - Sơn Hạ Hỏa

NAM MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Ngũ Mộ
Có thể nói năm nay như rồng mây gặp hội, mọi sự đều phong phú hứa hẹn. Tốt đẹp cho mưu sự công danh. Thuận lợi cho việc phát triển mở mang. Tình cảm hưng vượng, nhưng có thể tán tài vì đàn bà phụ nữ, do vậy cần cẩn thận trong vấn đề giao du hoặc cộng tác với người khác phái, nhất là trong các tháng 3, 6, 9, và 12AL. Riêng tháng 7 AL, không nên qua lại những nơi rừng rậm, có thể gặp sự chẵng lành, đề phòng tai ương va chạm, hoặc vật rơi ngã trúng người.

NỮ MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn năm nay tốt đẹp từ vật chất đến tinh thần. Mưu sự công danh được nhiều người hưởng ứng giúp đỡ, dễ dàng chinh phục nhân tâm, thuận lợi trong việc giao tế ngoại giao, lới nói được nhiều người ngjhe theo. Tình cảm hài hòa phong phú, còn hay được người đem của cải vật chất đến biếu tặng mua chuộc cảm tình. Trong tháng 7 và 8 AL có tin vui từ xa đến. Tương đối trong năm chỉ có 2 tháng đầu năm là hơi xấu, sức khỏe không được dồi dào.

ẤT DẬU (1945): 68 tuổi - Tuyền Trung Thủy

NAM MẠNG: sao Thái Dương - hạn Thiên La
Đây là năm nhà có nhiều niềm vui và hỉ khí, chẵng những bản thân có may mắn liên quan đến nhà cửa đất đai, mà còn được cậy nhờ về vật chất hãnh diện về tinh thần từ những thành quả thắng lợi của con cái. Tuy nhiên vận hạn năm nay chỉ vượng lúc đầu, càng về cuối năm càng suy thoái. Các tháng 10, 11AL hay đau yếu lặt vặt, cẩn thận về sông nước. Tháng 12AL cẩn thận về lời ăn tiếng nói, vì dễ gây ra sự hiểu lầm khiến gây ra bất hòa trong gia đình.

NỮ MẠNG: sao Thổ Tú - hạn Diêm Vương
Một năm hạn được kể là tốt đẹp, gia đạo an vui thuận thảo, nhờ vậy mà tinh thần phấn chấn lạc quan, tình cảm hài hòa phong phú. Các tháng 5, 7, 8, 9AL nhà đầy niềm vui và hỉ khí lại còn hay có tin vui từ xa tới. Tháng 10 vá 11 sức khỏe không được tốt, đề phòng yếu về tì phế hoặc khó thở. Tháng 12AL cẩn thận về xe cộ sông nước, tốt hơn hết nên giới hạn sự dời chuyển hoặc đi xa, phòng tai bay họa gởi bất ngờ, tránh đám đông, tránh những việc dễ gây xúc động.

QUÝ DẬU (1933): 80 tuổi - Kiếm Phong Kim:

NAM MẠNG: sao Thái Âm – hạn Diêm Vương
Vận hạn của quý cụ trong năm này, về tinh thần thì êm ái hưng vượng, lại có nhiều niềm vui và hãnh diện từ nơi con cháu, tuy nhiên sức khỏe có phần hơi suy thoái. Tháng giêng và 2 ÂL thường hay lợi khẩu, lời nói có sức thuyết phuc. Cuối mùa Xuân và trải qua mùa Hạ, rất hài hòa phong phú, xứng ý toại lòng. Mùa Thu hưng vương cả về vật chất lẫn tinh thần. Nhưng về mùa Đông , nhất là hai tháng cuối năm cần phải quan tâm về sức khỏe, cẩn trọng cả về lời ăn tiếng nói.

NỮ MẠNG: sao Thái Bạch - hạn Thiên La
Quý cụ trong năm ày, tâm tình thường không được an vui, nhất là bản chất của quý cụ tuổi này thường nghĩ đến hạnh phúc của người khác hơn là lo cho bản thân của mình, gặp năm nay là năm mà sức khỏe có phần không được tốt, lại hay gặp sự trái ý nghịch lòng, sự hy sinh thường không được cảm nhận và hồi đáp, nên dễ sinh ra phiền lụy sa sút. Mùa Xuân và mùa Hạ nhiều ưu tư lo nghĩ. Tháng 7 và 8 ÂL tương đối êm ái, nhưng tháng 10 và 11 ÂL sức khỏe không được tốt.

 

Tuổi Tuất

 

GIÁP TUẤT (1994): 19 Tuổi – Sơn Đầu Hỏa

NAM MẠNG: sao La Hầu - hạn Tam Kheo
Vận hạn năm nay không được tốt, sẽ có nhiều khó khăn nghịch cảnh vây quanh, nhiều bất trắc chực chờ đe dọa, đòi hỏi bản thân phải phấn đấu, chịu đựng và cẩn thận trong mọi hành xử. Việc học hành thi cử không dễ dàng hanh thông, mưu sự thành ít bại nhiều, vì vậy cần phải chú tâm và không được xao lãng. Về tiền bạc vật chất cũng khó khăn. Trong khi đó tình cảm lại có thể là đầu mối của tai ương phiền toái. Riêng các tháng 1, 3, 6, 9AL cần cẩn thận về xe cộ khi di chuyển.

NỮ MẠNG: sao Kế Đô - hạn Thiên Tinh
Vận hạn năm nay may ít rũi nhiều. Việc học hành thi cử cầu danh phải đề phòng thành và bại chỉ cách nhau gang tấc. Tài lộc tuy hay có may mắn lặt vặt bất ngờ, nhưng thường vào tay này ra tay kia, nếu có lộc lớn phải phòng có tai họa đi kèm ngay sau đó. Tình cảm bất ổn, đề phòng dễ bị lợi dụng lừa dối phản bội, cần cẩn thận đối với người khác phái trong các tháng 6 và 12 AL. Trong tháng 9AL phòng tai bay họa gởi bất ngờ, và tránh mọi quyết định hấp tấp.

NHÂM TUẤT (1982): 31 tuổi - Đại Hải Thủy

NAM MẠNG: sao Thái bạch - hạn Thiên tinh
Vận hạn năm nay xấu xa mờ ám, lành ít dữ nhiều, thành bại thất thường. Trên phương diện công danh nghề nghiệp, bản thân phải đương đầu với nhiều khó khăn thử thách, lại dễ bị tiểu nhân đố kị tị hiềm, nếu không khéo có thẻ lâm vào cảnh bế tắc. Trong sinh hoạt thường ngày, cần tuyệt đối tránh can thiệp vào chuyện của người khác. Tình cảm bất an, nếu không nói là trái ý nghịch lòng, phòng có những quyết định sai lầm trong các tháng 7 và 10AL. Tuyệt đối không đi xa trong tháng 5 và 8AL.

NỮ MẠNG: sao Thái Âm - hạn Tam kheo
Vận hạn tương đối xấu trong các tháng đầu năm, nhất là trên lãnh vực tình cảm phòng có sóng gió biến động, có tin buồn hoặc chia ly ngăn cách. Trên phương diện công danh nghề nghiệp mưu sự thường gặp khó khăn trở ngại. Về tài lộc, nếu không khéo sẽ mang công mắc nợ mà còn phải chịu tai tiếng thị phi. Vận hạn từ tháng 2 đến tháng 5AL rất nặng nề gay gắt., càng về cuối năm vận hạn càng êm ái, nhưng dù sao cũng phải đến tháng 11AL mới khởi vận phục hồi.

CANH TUẤT (1970): 43 tuổi - Thoa Xuyến Kim

NAM MẠNG: sao Kế Đô - hạn Địa Võng
Là một năm xấu xa mờ ám, gặp nhiều khó khăn và bất trắc chựa chờ đe dọa. Các tháng đầu và cuối năm tương đối bình thản, nhưng các tháng giữa năm đầy biến động. Nặng nề nhất là các tháng 4, 5AL đề phòng tai ương va chạm, cẩn thận về lửa điện và xe cộ khi di chuyển. Các tháng 7, 8AL phòng khẩu ách thị phi tranh chấp hoặc có việc liên quan đến pháp luật tụng đình. Riêng tháng 8AL lịch còn có chuyện bi ai hoặc tin buồn từ xa.Từ tháng 10AL trở đi vận hạn mới phong quang.

NỮ MẠNG: sao Thái Dương - hạn Địa Võng
Trong các tháng đầu năm được hưởng những thành quả thắng lợi từ những công sức của năm trước, nhưng trên phương diện tinh thần, đây là năm có nhiều oan trái, khó tránh được buồn đau ngăn cách chia ly. Nên bằng lòng với những gì mình đã có, tránh mưu sự mới và tránh khuếch trương, vì có thể bị sụp đổ bất ngờ. Tránh nhận lãnh trách nhiệm về tiền bạc cho người. Cần hết sức cẩn thận suốt từ tháng 4 đến tháng 8AL, nhất là tháng 4 và 8 phòng có va chạm với vật cứng rắn bén nhọn.

MẬU TUẤT (1958): 55 tuổi - Bình Địa Mộc

NAM MẠNG: sao La Hầu - hạn Tam Kheo
Vận hạn năm nay không lấy gì làm sáng sủa, nhưng cũng không đến nổi xấu xa mờ ám. Trên phương diện công danh, đây là năm mưu sự thành ít bại nhiều, nếu hùn hạp cộng tác với người không thất bại thì cũng bị người hưởng trên công sức của mình, thành ra nên ẩn nhẩn chịu đựng chờ thời. Tiền bạc nếu không phá tán nặng nề trong tháng 3, 8 va 9AL thì phải phòng có đau yếu bệnh tật trong các tháng 10 và 11AL. Riêng tháng 11AL còn phải phòng tai bay họa gởi bất ngờ.

NỮ MẠNG: sao Kế Đô - hạn Thiên Tinh
Năm nay vận hạn càng lúc càng khó khăn bại họai. Mấy tháng đầu năm tưởng chừng như mọi việc nhiều hứa hẹn, nhưng thực tế chỉ là ảo ảnh. Nếu chạy theo ảo ảnh đó, chẵng những thất bại là điều không thể tránh mà còn có thể phải chịu nhiều sóng gió biến động và bất trắc hơn. Từ tháng 4 AL cho đến cuối năm tiền bạc càng khó khăn phá tán, nhất là trong các tháng 7 và 10AL, khiến cho tinh thần sa sút, lôi kéo theo sự bại hoại về sức khỏe thể lực trong cuối tháng 11 đầu tháng 12AL.

BÍNH TUẤT (1946): 67 tuổi - Ốc Thượng Thổ

NAM MẠNG: sao Thái Bạch - Hạn Toán Tận
Năm nay vận hạn chỉ hưng vượng trong mấy tháng đầu năm cho vấn đề tinh thần và sức khỏe, có niềm vui từ nơi con cháu, thuận lợi cho sự kết hợp đòan viên, khiến cho tinh thần phấn chấn lạc quan. Nhưng từ giữa tháng 6 AL vận hạn bắt đầu suy thoái, gia đạo bất hòa, sức khỏe bại hoại, tài lộc khó khăn phá tán. Tháng 7AL phòng va chạm ngã té gây tì vết ở tay chân. Tháng 10 và 11 AL phòng tai ương liên quan tới xe cộ sông nước, cần hạn chế dời chuyển hoặc đi xa.

NỮ MẠNG: sao Thái Âm - hạn Huỳnh Tuyền
Vận hạn năm nay được kể là trung bình, nhưng càng về cuối năm sự tốt đẹp sẽ giảm dần cho đến xấu. Các tháng đầu năm vui vẻ, tinh thần và vật chất đều khá hưng vượng, nhưng từ tháng 7AL gia đạo bất hòa. Tháng 8AL sức khỏe suy kém, cẩn thận về lửa điện, phòng va chạm với vật kim khí bén nhọn. Tháng 9AL thận trọng về xe cộ, phòng ngã té gây tì vết. Tháng 11AL cần cẩn thận về vấn đề ăn uống, cẩn thận đề phòng tai ương thủy ách, cho dù chỉ là một vũng nước nhỏ.

GIÁP TUẤT (1934): 79 tuổi - Sơn Đầu Hỏa

NAM MẠNG: sao Kế Đô - hạn Diêm Vương
Vận hạn trong năm này quý cụ thường hay gặp cảnh trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, lời nói cũng như hành động thường không được hưởng ứng. Tháng giêng và 2 ÂL tương đối êm ái. Tháng 3 ÂL cẩn thận về lời ăn tiếng nói, mọi công việc có tính cách tranh chấp, biện cãi, minh chứng đều có thể dành lấy thất bại. Tháng 4 v à 5 ÂL đề phòng dễ có va chạm và xung đột, tránh nh ng nơi thị phi, cẩn thận về xe cộ di chuyển.Tháng 10 v à 11 ÂL phòng tiểu nhân và tai bay họa gởi bất ngờ.

NỮ MẠNG: sao Thái Dương - hạn Thiên La
Tương đối trong năm tháng đầu năm quý cụ gặp nhiều thuận lợi may mắn hanh thông, tinh thần phấn chấn lạc quan. Tuy nhiên từ tháng 6 ÂL trở đi vận hạn lại có chiều hướng thoái hóa. Tháng 7 ÂL cẩn thận mọi hành xử, coi chừng làm ơn mắc oán. Tháng 8 ÂL đề phòng khẩu ách, bao gồm lời ăn tiếng nói và vấn đề ăn uốngTháng 9 ÂL phòng ngã té hoặc va chạm với vật cứng rắn bén nhọn. Từ tháng 9 ÂL trở đi vận hạn mới êm ái toàn diện từ thể chất đến tinh thần.

 

Tuổi Hợi

 

ẤT HỢI (1995): 18 tuổi – Sơn Đầu Hỏa

NAM MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Huỳnh tuyền
Đây là năm tốt đẹp và may mắn cho việc học hành thi cử cầu danh, luôn có điều kiện để nổi bật sáng chói trong các môi trường sinh hoạt, ngoại trừ các tháng đầu năm còn kém, chưa xứng ý toại lòng. Các tháng 4, 5 AL sẽ đắc thời, ggặt hái được nhiều thành quả thắng lợi khả quan. Tháng 6, 7 AL lại hay được quý nhân hổ trợ giúp đỡ nhiệt tình, được nhiều người chiếu cố khích lệ và nâng đỡ. Về cuối năm, vận hạn càng hanh thái. Nên tận dụng hạn tốt của năm này mà hoạch định cho tương lai.

NỮ MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Toán Tận
Vận hạn tương đối êm ái bình thản, những ước mơ có thể thành tựu như ý, lại hay được quý nhân phò trợ. Nói chung vận hạn năm này đi từ khó đến dễ, càng về cuối năm càng hanh thông may mắn. Nhưng dù sao trong các tháng giêng và 3 AL cũng có nhiều khó khăn tốn kém về tài lộc, tháng $AL nên cẩn thận trong vấn đề xe cộ khi di chuyển, tráng qua lại những nơi vắng vẻ ít người một mình, nhất là trong các ngày cuối tháng. Các tháng 7, 8, 10 và 11AL rất xứng ý toại lòng.

QUÝ HỢI (1983): 30 tuổi - Đại Hải Thủy

NAM MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn được kể là phong quang tươi mới. Trên phương diện công danh nghề nghiệp, mưu sự gì cũng có thể đắc thời và đắc nhân tâm, nhờ vậy mà dẽ dàng gặt hái những thành quả thắng lợi khả quan. Tài lộc cũng may mắn, lại hay có dịp hoạnh phát danh tài. Tình cảm cũng hài hòa phong phú, tinh thần phấn chấn lạc quan. Vận hạn được kể là tốt đẹp và thắng lợi ngay từ những tháng đầu năm. Chỉ có các tháng 4 và %AL là hơi khó khăn và không được xứng ý toại lòng lắm, nhưng chính trong khó khăn lại nảy sinh ra thuận lợi cho các tháng về sau.

NỮ MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Ngũ Mộ
Vận hạn năm nay hưng vượng toàn diện từ vật chất đến tinh thần. Mưu sự công danh thường hay được quý nhân chiếu cố nâng đỡ, nên cũng đẽ dàng thành tựu. Tài lộc cũng sẽ rất dồi dào súc tích, lại còn có may mắn về vấn đề nhà cửa đất đai nơi ăn ở. Đặc biệt là tình cảm cũng hài hòa phong phú, thường hay có tin vui tới, thuận lợi cho sự kết hợp đòan viên. Vận hạn chỉ nhơi xấu trong các tháng 5 và 11AL về vấn đề sức khỏe, nhất là về máu huyết phụ nữ.

TÂN HỢI (1971): 42 tuổi - Thoa Xuyến Kim

NAM MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Thiên La
Ảnh hưởng xấu của vận hạn năm rồi vẫn còn tồn đọng lại trong mấy tháng đầu năm, vì vậy không nên hấp tấp nóng nãy mưu sự mới, cho dù có cơ hội mới tới tay, cũng không nên vội vả dồn hết nổ lực vào đó, vì chưa chắc đã là cơ hội tốt. Bản thân sẽ còn chĩu khó khăn và thoái bại nặng nề trong các tháng 5, 6, 8 AL. Công danh nghề nghiệp chỉ bắt đầu hanh thông từ tháng 9AL, tài lộc sẽ súc tích trong tháng 10 và 11AL. Về tình cảm, từ tháng 10 trở đi sẽ có nhiều niềm vui và hỉ khí trong gia đình.

NỮ MẠNG: sao La Hầu - hạn Diêm Vương
Vận hạn năm nay hơi thất thường, cũng giống như trời chợt mưa chợt nắng, trong cái may cũng có cái rủi và trong cái xấu cũng có cái tốt. Vấn đề là trong mưu sự công danh cần phải hết sức dè dặt vào các tháng 4, 5, 7 và 8AL, vì chẵng những có thể thua bại mà còn có thể đưa đến sự cải vã tranh chấp lôi thôi. Tháng 6AL tuy có may mắn bất ngờ về tài lộc, nhưng sẽ là đầu mối của sóng gió biến động trong gia đình sau đó. Tháng 9AL cẩn thận đề phòng tiểu nhân, nhưng vận hạn sẽ bắt đầu hanh thông hưng vượng.

KỶ HỢI (1959): 54 tuổi - Bình Địa Mộc

NAM MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Huỳnh Tuyền
Trong các tháng đầu năm cần phải hết sức cẩn thận trong mọi quyết định có liên quan đến vấn đề thay đổi dời chuyển, dù là về công danh hay là về nhà cửa nơi ăn ở. Không nên đi xa trong các tháng giêng và 2 AL, vì có thể gặp bất trắc trên đường di chuyển hoạc bị kẻ tiểu nhân mưu hại. Các tháng giữa năm tương đối may mắn đắc thời, nhà có nhiều niềm vui và hỉ khí, tài lộc súc tích. Riêng các tháng 10 và 11AL vận hạn có phần hơi xấu, cần cẩn thận trong vấn đề lời ăn tiếng nói.

NỮ MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Toán Tận
Vận hạn năm này được kể là rất hưng vượng về tinh thần, có nhiều niềm vui từ nơi con cái đem lại, nhưng tài lộc lại có phần khó khăn kém khuyết, cần thận trọng không nên giao phó tiền bạc hoặc hùn hạp cộng tác với bất cứ ai., nhất là trong các tháng 2, 8, 10 và 11AL. Dù sao các tháng 3, 4, 5 và 6AL đều êm ái bình thản, tâm tình an vui hoan lạc. Riêng tháng 11AL còn phải đề phòng kẻ xấu hoặc gian phi lấy của, đồng thời sức khỏe cũng không được tốt.

ĐINH HỢI (1947): 66 tuổi - Ốc Thượng Thổ

NAM MẠNG: sao Thủy Diệu - hạn Thiên Tinh.
Tương đối đây không phải là năm xấu, nhưng thật sự cũng không phải là năm đắc thời. Chẵng những bản thân thường cảm thấy lao tâm khổ trí, ưu tư cho công danh nghề nghiệp và sự thành bại của con cái, mà tài lộc và sức khỏe đôi khi cũng không được dồi dào. Nhưng dù sao vận hạn cũng được êm ái bình thản trong 5 tháng đầu năm. Cuối tháng 6AL kéo dài đến tháng 9AL, vận hạn xấu, nhiều khó khăn biến động, trái ý nghịch lòng. Các tháng cuối năm khá êm ái bình thản.

NỮ MẠNG: sao Mộc Đức - hạn Tam Kheo
Vận hạn năm này tuy tốt đẹp về tinh thần, có nhiều niềm vui và hỉ khí trong gia đình cùng những hãnh diện từ thành quả thắng lợi khả quan của con cái, nhưng thể chất thường không được sung mãn. Tháng 3 và 8AL hay đau yếu, nhất là tháng 8 đề phòng lục phủ ngũ tạng không lành mạnh lắm. Tháng 9AL phòng va chạm ngã té gây tì vết nơi đầu mặt trán. Tháng 10 và 11AL phòng có tai ương bất ngờ, không thuận lợi cho việc dời chuyển hoặc đi xa.

ẤT HỢI (1935): 78 tuổi - Sơn Đầu Hỏa

NAM MẠNG: sao Vân Hớn - hạn Địa Võng
Vận hạn trong năm này , trước thông sau bĩ. Mùa Xuân nhà có nhiều niềm vui và hỉ khí, lại có những niềm hảnh diện về những thành tưu của con cháu. Tháng 4 ÂL là tháng có nhiều thuận lợi may mắn hanh thông nhất. Tháng 5 v à 6 ÂL thường hay gặp điều trái ý nghịch lòng. Các tháng 7 v à 8 ÂL sức khỏe thường không được tốt. Tháng 9 ÂL có vẽ bình th ản. Nhưng ba tháng mùa Đông vận hạn có phần xấu, kị sông nước, quý cụ cần tránh ao hồ sông biển, mà còn phải cẩn thận cả những vũng nước nhỏ nữa.

NỮ MẠNG: sao La Hầu - hạn Địa Võng
Chưa năm nào mà quý cụ cảm thấy lạc quan như năm này. Nhờ tinh thần hưng phấn mà sức khỏe cũng sẽ trở nên dồi dào hơn. Ngay trong hai tháng đầu năm, nếu không phải đầy những hỉ khí đoàn viên, thì cũng có tin vui từ xa về. Từ tháng 3 đến tháng 5 ÂL chẳng những quý cụ đầy may mắn cát lành, mà quý cụ còn có thể đem đến sự may mắn cát lành cho người khác nữa. Tháng 6 có những tốn kém ngoài ý muốn, nhưng nhờ vậy mà càng vui. Tháng 7 ÂL dỡ nhất thì cũng chỉ là cảm sốt lặt vặt. Từ tháng 8 ÂL đến cuối năm một nhà phúc lộc xum xuê.





24 nhận xét:

  1. Em hổng có coi nội dung của cái năm con "Gồng" lần thứ tư (hay thứ 5 ??? ) của em đâu hehehehe

    Trả lờiXóa
  2. Ròm tuổi thìn hả ? Cận thận nha, là năm tuổi nên khó khắn lắm đấy

    Trả lờiXóa
  3. hay qua cam on ban nhiu chuc ban nam moi van su nhu y'

    Trả lờiXóa
  4. hay qua cho minh chep lai nhé thanks ban

    Trả lờiXóa
  5. ban cứ copy thoải mái, Walk cũng copy từ báo á, hehehe

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn lời khuyên của anh .
    Cũng vì cái tuổi mà em hổng có đọc nội dung ,thà hổng biết còn hơn hehehe cũng đã trãi qua nhiều rồi , lúc nào em cũng phải chuẩn bị đối đầu với mọi khó khăn "có thể " đến với em hihi

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn Ka. Em copy về nhà nhen. Chúc Ka một năm mới vạn sự như ý.

    Trả lờiXóa
  8. Lần nào tới năm tuổi thì em cũng kiếm bộn, mà qua năm sau thì bèo thấy rõ. Ngộ thiệt.

    Trả lờiXóa
  9. Cuối năm chị coi bói nói là năm tuổi nhưng tốt, ở đây thì năm tuổi lại xấu... thôi thì dung hòa... coi như trung bình đê.. hehehe.. Năm mới an lành và hạnh phúc nha Mây.

    Trả lờiXóa
  10. coi cho vui thôi chị à, thực sự thì Walk không tin mấy chuyện này, ăn thua là mình sống như thế nào, ông bà có nói "đức năng thắng số"

    Trả lờiXóa
  11. không sao mà, đức năng thắng số, tin vậy đi Lolem

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn anh .Chả biest có thắng không , song nghĩa là năm nay hai mẹ con nhà em là phải chú ý lám , anh nhỉ .

    Trả lờiXóa
  13. tin ka đi, con ẩn tuổi mẹ là rất tốt, đừng lo lắng gì nhé

    Trả lờiXóa
  14. Thanks Ka...chuc Ka nam moi vui khoe

    Trả lờiXóa
  15. :-) mụi có làm gì đón Tết không?

    Trả lờiXóa
  16. Da, Papi nau an toi 30 roi ca nha an toi xong li xi mung tuoi nhau , don gian vay de nho Tet Vn thoi Ka a...Nam nay mui ban ron nen khong chuan bi lam bnah chung hay nau an gi dac beit ca...chac nam sau se lam hoanh trang hon-

    Trả lờiXóa
  17. nhỏ này huấn luyện chồng giỏi ghê, hahaha

    Trả lờiXóa
  18. Mới Bonus thêm 1 bảng tử vi khác nữa để bà con đối chiếu á, hehehe

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG