Thứ Ba, 31 tháng 3, 2009

Hãy quên anh đi ( March 31, 2009)

..................................Photobucket.

- Anh van em , hãy cố mà quên anh đi.

- …..

- Dù biết rằng đau nhưng thà đau một lần em ạ. Em không thể vuợt qua rào cản của Gia đình và xã hội. Anh không phải là 1 con đĩ, núp lén vụng trộm cùng em.

- …..

- Yêu em nhưng anh nhục lắm. Em đã biết, anh chỉ yêu ai khi nguời đó thực sự hoà hợp với anh cả về thể xác lẫn tâm hồn, luôn là nỗi khát khao để được nhìn thấy và trò chuyện bên nhau mỗi ngày, là điên cuồng dục vọng không bao giờ chán.

- …..

- Có lẻ là tình yêu của anh dành cho em không đủ lớn, không đủ để tiếp thêm cho em sức mạnh mà vuợt qua mọi rào cản ấy, để em sống thực với với tình yêu của anh.

- …..

- Yêu mà lén lút, vụng trộm như thế thì còn đau hơn cả vạn lần yêu em ạ.

- ….

- Anh van em , hãy cố mà quên anh đi. Anh sẽ cất và chôn kỹ tình em trong trái tim anh, và anh, cũng sẽ cố quên em, chỉ giữ lại ký ức trong hồn. Hãy về và làm tròn bổn phận mà em không thể dứt bỏ dù bổn phận đó làm em sống không ra sống. 15 năm em đã gầy dựng 1 hình ảnh cho chính em và em không thể phá vở nó, anh hiểu rồi, tình anh chỉ là chút xao động của cơn gió mát thổi ngang đời em, tình anh không đủ lớn dù anh sẳn sang để sống bên em cho đến ngày anh về với đất… Anh van em , hãy quên anh đi.

Không ai phụ ai cả, anh chẳng trách gì em cả. Có chăng, anh chỉ tự trách mình – duyên bạc quá – lụy tình si.

Anh rất khó để yêu được 1 ai đó, nhưng mỗi lần yêu là anh đốt mình trọn vẹn cho tình yêu đó. Gặp nhau chi, quen làm chi để trái ngang vây bủa, để tình xé nát tim anh.

“Đừng bao giờ em hỏi, vì sao tôi yêu em” – Anh luôn dùng câu hát này khi em hỏi như thế. Em bảo rằng em không đẹp, em béo 1 tí, em hay bắt bẻ và rất dễ nỗi khùng khi ai đó làm trái ý em. Làm sao cắt nghĩa được hả em, những điểm xấu ấy mà em nêu ra nào phải anh không thấy, mà yêu là yêu, trái tim không mù nhưng trái tim có xao động riêng của nó.

Quên anh đi, như anh đang cố quên em dù biết rằng anh sẽ không bao giờ quên em được. Nụ hôn của em, mùi hương thân thể em, vòng tay ấm của em, nhất là khi em ngã đầu vào ngực anh. Làm sao để quên và bao giờ thì xoá cho mất hẳn những kỉ niệm này ?

Anh sẽ âm thầm biến mất khỏi đời em và không làm xáo động đời em bao giờ nữa. Để em không sợ hãi bị phát hiện khi nhận được tin nhắn của anh, để em không vắt óc tìm lý do cho những lần ta hò hẹn cùng nhau, để em không khoá cửa phòng mỗi lần nhớ anh đòi gặp anh trên net….

Thà 1 lần đau em ạ, anh không biết bao giờ thì anh đứng dậy được để đi tiếp trong hành trình đơn độc như 1 tinh cầu cô độc chặng cuối cuộc đời của anh trên cuộc đời này. Chỉ biết rằng 2 tuần rồi anh không ngũ được, và 3 ngày qua anh đối diện chính mình trong đêm vắng để khóc với chính mình.

Thì thôi, Anh van em , hãy cố mà quên anh đi.

.

...............................................................(for HAT)

.

...........................Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG