Thứ Ba, 10 tháng 3, 2009

Đôi mắt (March 10, 2009)

Photobucket

.

Có nguời bạn hỏi, khi yêu ai, đối tượng thu hút mày trong lần First time là cái gì ? Walk hỏi nguợc lại, thế mày thì sao ? Nó trả lời, tao bị chinh phục bởi body của đối tượng.

Walk cũng lạ, vẻ đẹp ngoại hình làm sao không bắt mắt nguơi khác được chứ ! Nam thì vạm vở, ngực nở eo thon, như Lý Đức, nữ thì thắt đáy lưng ong, 3 vòng cân đối, phải không ? Nhưng, thu hút Walk chính là đôi mắt , như bài thơ của Quang Dũng đã được phổ nhạc “Đôi mắt người Sơn Tây, u uẩn chiều luân lạc, buồn viễn xứ khôn khuây…”.

Tài tử gạo cội của Mỹ Harrison Ford không đẹp như Alain Delon, không cơ bắp như Arnold hay Sly, mà Walk lại mê ông này, chính vì đôi mắt có hồn của ông ấy.

Nhất là nếu nguời ấy có đôi mắt biêng biếc, man mác buồn, sâu thẳm ưu tư, hàng nheo dài và cong đi kèm với đôi chân mày rậm gần giao nhau, thì…. Walk chết, chết như cái câu “Mắt em là bể oan cừu, liếc qua liếc lại thấy hai cục ghèn…” hehehe.

Nụ hôn của nguời mình yêu thì đúng là dịu ngọt ngây ngất đúng không ? Chả thế mà dân Hollywood đã ì xèo bình chọn nụ hôn nào d0ẹp nhất, kéo dài nhất, nóng bỏng nhất trên màn bạc cơ mà ! Nhưng Walk lại chỉ thích và mê được hôn lên đôi mắt củan nguời mình yêu. Bởi thế, khi Tom Cruise và Nicole Kidman ra cái phim “ Eye wide Shut” là Walk chết mê chết mệt với cặp này, truớc hết là vì cái tựa phim đấy. Ghì sát nguời mình yêu, cảm nhận hơi ấm từ thân thể của nhau, lắng nghe nhịp đập của trái tim nhau, và…. hôn lên đôi mắt của nguời yêu, làm sao Walk quên cho được những giây phút ấy, hởi những tình xa đã khuất…

.

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG