Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Phóng sự ảnh sáng mùa Xuân - Đường hoa Nguyễn Huệ 2013 (P.1)

Thức dậy lúc 6g sáng ngày 28 tết, 6g20 có mặt ở đường hoa, trời bắt đầu sáng dần và đã có lác đác người đi chụp ảnh. Loay hoay tìm chỗ gửi xe, cuối cùng thấy 1 nơi đắc địa, là gửi xe ở mấy khu vực nhà hàng, cafe nằm trên bờ sông bến Bạch Đằng... Nào, nhào dzô chụp cho mau, không thôi lát nữa nghìn nghịt người  thì có mà thua, hehehe.


Dễ thương, cụm tiểu cảnh vỏ ốc và hoa

Cổng chào phía mặt tiền bến Bạch Đằng

 Tạo hình rong và cá, làm nhớ bài thơ Mẫu Giáo"Có cô rong xanh - đẹp như tơ nhuộm...." hehehe


Phía dưới có đài phun nước, mà 8g sáng nó mới mở, thấy ghét, hahaha

 Tiểu cảnh này mình thấy thô quá, chẳng đoán được ý đồ, chả lẻ cụm đuốc khởi nghĩa CM hả ? hahahaha

 Tạo hình cụm tiểu cảnh này chưa đặc sắc lắm, giống y hệt  các trường MG hay làm  vậy đó


Mình thích cụm hoa tím này, mình gọi nó là "Cúc nghĩa địa" vì thấy nghĩa trang trồng nhiều lắm, hí hí hí
Trong toàn bộ, mình chỉ ưng ý cụm tiểu cảnh này, dù cái tượng về hình thức không phải là ý tưởng mới hoàn toàn
Bạn thấy sao ? mình thì thấy thô quá !!!
À, thích tiểu cảnh này, thùy dương cát trắng...
 Tiểu cảnh này hay mà ghét, 8g mới phun nước, hahaha

 Báo thì khen nức nở tiểu cảnh này, mình thì thấy có gì mà khen ? Xoàng...


 Cầu khỉ năm nay không leo qua được nghen, hahaha



 
Dưa hấu và bông lúa, chưa tỉ mĩ và mô phỏng còn khá vụng
 Bánh chưng bánh tét đây hả ? 




 Tạo hình cái hoa này khá hay và dễ thương






Mi2nh thích mô phỏng bông lúa sắp chín vàng vào mùa này

 Cụm tiểu cảnh 12 con giáp, có nhiều con lấy hàng củ xài lại, ngán....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG