Thứ Năm, 26 tháng 11, 2009

Xin còn gọi tên nhau

Photobucket
 
 
Chợt nhớ, nhớ tha thiết, dù biết rằng tình cũ đã chết thật rồi. Trái tim mình còn chút nào bồi hồi để rung động trước người mới, có bâng khuâng xao xuyến và lẫn đợi chờ ???
 
Bài hát này nghe lâu lắm rồi mà thời gian hình như không có tuổi. Nếu mà nghe lại bài hát này vài năm trước, chắc là sẽ bần thần suốt mấy ngày, vì kí ức sẽ quay về và hành hạ... Nhưng bây giờ, nghe lại, chỉ thấy man mác một trời thương, thương cho anh, tiếc cho em, tình anh trao mà em không biết giữ và dối gian chao đảo xác thịt đã cuốn em về phía không anh... Tình chết thật rồi, mình thấy an tâm để cất bước vào một thế giới mới.
 
Ở nơi đó, chỉ cần khoảng gần một giờ xe chạy, trái tim mình sẽ rung lên bao cảm giác ngất ngây không thể nói thành lời. Mà đâu cần những ngữ ngôn vô ích, chỉ cần 2 bàn tay nắm lấy nhau, đã cảm nhận rất rõ về nhau...
Có lẻ, anh yêu em thật rồi, em ạ...
 
 
 
XIN CÒN GỌI TÊN NHAU
 
Tiếng hát bay trên hàng phố bâng khuâng
Chiều đong đưa những bước chân đau mòn
Chợt nghe mùa thu bay trên trời không
Còn ai giữa mênh mông đời mình
Nỗi đau mù lấp trên tuổi thơ

Phố vẫn hoang vu từ lúc em đi
Rồi trong mưa gió biết ai vỗ về
Bàn tay nào đưa em trong lần vui
Bằng những tiếng chim non thì thầm
Cho ngày tháng ưu phiền em quên

Tình trong cơn ngủ mê
Rồi phai trên hàng mi
Chợt khi mình nhớ về
Mộng thành mây bay đi
Còn gì trên đôi tay
Nên thầm hờn dỗi mình
Cho tình càng thêm say

Tiếng hát ru em còn nuối trên môi
Lời nào gian dối cũng xin qua rồi
Để lỡ ngày sau khi ta cần nhau
Còn nuôi chút êm vui ngày đầu
Cho mình mãi gọi thầm tên nhau...

 Tác giả - Trường Sa - Singer - Lệ Thu
 

11 nhận xét:

  1. Ban nhac buon wwa..........may co ca SY HUI XUA CA MUI` THIET KA HEN

    Trả lờiXóa
  2. CON NHO TEN NHAU XIN GOI TRONG GIAC MONG....RAT' CO Y NGHIA PAI K KA....VUI KA NHE

    Trả lờiXóa
  3. @ Nicky76 :uhm, bài này là bài ruột của Lệ Thu đó mụi, Ca sĩ bây giờ chỉ có Diễm Liên hay Nguyên Khang là hát đạt, nhưng vẫn không ngùi ngùi như khi nghe Lệ Thu hát

    Trả lờiXóa
  4. em thích bài này , nhạc xưa lời rất hay .

    Trả lờiXóa
  5. Đây cũng là bài hát mà tôi yêu thích, cám ơn nhé.

    Trả lờiXóa
  6. nổi đau mù lấp trên biển khơi ..

    Trả lờiXóa
  7. @Quentatca & Voanhhuy & Caulong : thanks các bạn đã ghé đọc và đồng cảm

    Trả lờiXóa
  8. bài hát này đã cũng là một bài hát kỷ niệm của một người bạn và mụi... Nghe như... kim chích...
    Ka ạ, mong bước hôm nay, và ngày mai là đến một khung trời vui vẻ và bình yên, hạnh phúc mãi nha ka...

    Trả lờiXóa
  9. @bonbonvame : KLa thì khác mụi à, khi cái gì đã hết, chết trong lòng rồi thì ka không còn đau nữa... Mà ka chỉ giữ lại những kỉ niệm đẹp, chỉ cho riêng mình, điều này ka phải tập rất dữ, riết rồi quen, hì hì

    Trả lờiXóa
  10. ts cung rat thich bai này !
    thanks nhieu

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG