Thứ Hai, 16 tháng 11, 2009

Đà Lạt, chốn xưa xin giữ riêng mình

Photobucket

. Chiếc bàn thiêng ở Chùa Thiên Phước

 

Photobucket.

Bảo tháp trên đường lên Linh Sơn Vọng Cảnh

 

Photobucket
 
Nơi cội Mimosa này, năm ấy.... cây cònđây, nguời đã nghìn xa....'
 
.
Photobucket
.
Photobucket
.
Photobucket
 
 
.
Photobucket
 
Lần đầu tiên mình biết nơi này năm ấy - Phía sau nhà thờ Con Gà
.
Photobucket
 
Biệt thự Hằng Nga
.
Photobucket
.
Photobucket
.
Photobucket
.
Photobucket
 
Nhà thờ Con Gà.... năm ấy co ro vì lạnh, tay ấm bàn tay...
 
.
Photobucket
.
Photobucket
.
Photobucket
.
Photobucket
.
Photobucket
 
Năm ấy, chỉ có hai cái bình, em ví von rồi tình mình sẽ mãi sánh đôi thế này... (Nhà thờ Domain de Marie)
.
Photobucket

. (Nhà thờ Domain de Marie)

 

Photobucket
.
Photobucket

. Hồ này, ta đã  cùng nắm chung 1 chiếc cần câu....

 

Photobucket

. Em đã bảo góc này là đẹp nhất của Trúc Lâm thiền viện

 

Photobucket
 
Đồi thông này năm ấy, nụ hôn xưa....
 
.
Photobucket

. Một góc nhìn từ Dalat's Night cafe

 

Photobucket.

Photobucket
. Thiền viện Trúc Lâm

18 nhận xét:

  1. Hình đẹp Ka hén! Hic, chốn xưa xin giữ riêng mình

    Ka đã về! Luôn vui và bình yên Ka nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Ka oi, sao vẫn còn đó những kỷ niệm trong lòng không quên vậy ka " Em đã bảo góc này là đẹp nhất của Trúc Lâm thiền viện................."
    Mụi thật sự, thật sự mong ka bình yên trong tâm hồn.
    Ka hạy nhớ khi có thể và đừng cố quên trong đau khổ ka nhé
    Thg cậu 2 thật nhiều

    Trả lờiXóa
  3. @ Rosehong & Bonbon, Grass : Ka đi lần này 1 mình chinh là để trả lời chính mình đấy mụi à, và, không còn 1 chút gì vương vấn nữa... Chỉ là những kí ức, và ka luôn trân trọng kí ức của mình, giữ cho riêng mình. Không còn buồn nữa, ka nói thật, tất cả hết rồi, chết thật rồi. Ka đã bình yên rồi....
    Chụp hình ấy hả, Đà lạt trở mình vào mùa lạnh, nên ka chụp hình có vẻ ngái ngủ vì lạnh chớ hông có buồn mà, hehehe

    Trả lờiXóa
  4. Đẹp quá..nhìn mà say xưa lun đó ka...Cảnh dalat hơn gioongs ÚC 9 ở đó...ÔI những nhà thờ..đẹp ơi là đẹp..bên này thật k bằng...tấm hình đầu tiên..nhà chùa..mà sạch sẽ bóng láng hen ka...đẹp thật

    Trả lờiXóa
  5. Dalat với Ka nhiều kỷ niệm quá !

    Trả lờiXóa
  6. Mụi chưa lên đalat...chỉ tới bảo lộc..thấy cũng lạnh lạnh...bùn vắng nên k lên dalat nữa...Thấy ka chụp hình như nì..lại tiếc...Một chuyến đi nhìu ý nghĩa pải k ka?

    Trả lờiXóa
  7. ôi, khoái cái ĐỒI THÔNG VỚI CHÍÊC HÔN XƯA của papa thoai, hehehehe

    Trả lờiXóa
  8. đà lạt mộng mơ, ai đến đó 1 lần k mún về

    Trả lờiXóa
  9. Òn òn òooooon.........
    Ay da, cũng có mẹt tên Péo ở đây nữa à ? :D
    Hê hê. Làm gì mà "đi trên mây" này nhắc ai nhắc wài zậy ta ?

    Trả lờiXóa
  10. Hình như Đà Lạt hay gắn với những mối tình buồn!

    Trả lờiXóa
  11. "thành phố sương mù, mây mùa cuối thu, trời mây xanh nhạt màu ôi buồn sao, Tôi hay lang thang đường phố nhỏ quán đìu hiu. Một mình đêm đêm tìm về, 1 người bỏ quên thành phố"

    Trả lờiXóa
  12. Hic, làm thèm đi DL quá, nice pics:)

    Trả lờiXóa
  13. huynh có năng khiếu chụp hình nè

    Trả lờiXóa
  14. hình đẹp quá, ĐL thiệt đẹp

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG