Thứ Năm, 7 tháng 5, 2009

Cám ơn đời

Photobucket

 

Một ngày nhiều hồi hộp và lo toan.

Ngóng tin đứa em gái hôm nay ra toà xử để phán xét quyền nuôi con sau khi divorce. Em tôi đã đau đớn vật vả biết bao khi xé lòng mình rời xa người hôn phối. Em tôi đã cắn răng nuốt ngược xiết bao những dòng nước mắt đau khổ nhọc nhằn vất vả nuôi con của bà mẹ đơn thân.

Tôi sợ, sợ cho em em tôi.

Nếu luật pháp không công minh, nếu cái ác đè bẹp thiện luơng thì liệu em của tôi có sẽ đứng vững hay không khi bị rứt từ tay 2 đứa trẻ máu mủ của mình... Lạy trời, tôi và bạn bè cầu nguyện cho sự công minh của đời , của trời sẽ dành cho em tôi.

Buổi tốI,

Oà vở niềm vui và hạnh phúc khi em báo tin đã thắng kiện, 1 chiến thắng đầy nghị lực vì em là người bị khởi kiện từ chính kẻ đã đầu ấp tay gối của mình, kẻ đã góp phần sinh ra 2 đứa trẻ đẹp như thiên thần rồi giủ áo dứt tình không thương tiếc, không đoái hoài, rồi bây giờ trở mặt đòi dành lấy quyền nuôi con.

Công lý còn trên đời này, lòng trời đã phò trợ cho niềm tin và cầu nguyện của con nguời.

Em tôi đã chiến thắng xứng đáng với niềm kiêu hảnh về nhân cách và giá trị làm mẹ, 1 bà mẹ đơn thân. Hãy hạnh phúc đi em với niềm vui đã giữ lại được con của mình.

Thêm niềm vui tiếp nối nữa khi bà chị chạy lên báo đã tìm lại được hai chiếc nhẫn kỉ vật của mẹ để lại, thì ra nó bị rơi và lăn trong kẹt sàn.

Cám ơn đời

 

Photobucket

4 nhận xét:

  1. He he, Vậy là chúc mừng niềm vui cả hai này hén. Mà anh TV89 không hiểu WalkInClouds đang nói về vụ ly hôn và quyền nuôi con (của cô em) ở VN mình hay nước ngoài. Nếu ở VN thì việc ưu ái đó dành cho người Mẹ, nhưng tài sản lại không được gì nhiều, còn ở nước ngoài thì người Vợ sau khi ly dị có khá hơn (về tài sản). He he nên ở nước ngoài mấy bà vợ khoái ly dị lắm.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là Ông Trời có mắt, ở hiền gặp lành. Con xin chia sẽ mọi niềm vui & hạnh phúc trong đại gia đình Papa nha Papa!

    Trả lờiXóa
  3. cuối cùng chị ấy cũng được quyền chăm sóc các con...chúc mừng chị ấy

    Trả lờiXóa
  4. Đọc mà hồi họp , cứ mong một kết thúc có hậu cho em gái kaka.Cuối cùng thì mừng lớn, kaka còn cháu để dẫn đi chơi rùi, cười lên thôi đừng rầu rỉ nữa kaka ui !

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG