Thứ Tư, 11 tháng 6, 2008

Viết cho niềm vui

Hồi nhỏ, lúc đi BoyScout, cứ mỗi lần hội trại là oà vỡ niềm vui khi bạn bè bốn phương hội tụ nhau trong các kỳ trại. Bài hát vang vang :

"Bốn phương trời ta về đây chung vui, không phân chia giọng nói tiếng cười..."

Những lúc như thế thú vị lắm, niềm vui hình như được nhân lên hằng nghìn lần... của một Thời thơ ấu hạnh phúc.

Tối hôm qua, 11/6, niềm vui ấy dường như đã trở lại, những đứa em, những chàng trai, những cô gái tươi tắn, rạng rở, tay bắt mặt mừng

......

Ấm áp lắm, cuộc đòi với biết bao phiền muộn, đầy bất trắc và âu lo, những tị hiềm, ganh đua dường như không hiện diện ở nơi này. Biết rằng Blog là một sân chơi ảo, net là một cuộc đời ảo, nhưng, nó vẫn là một phần của cuộc sống đấy thôi. và, chúng ta gác lại hết những gì mà đời thật đã quăng đập chúng ta , để gọi nhau trong một lần offline, rằng "đời có tên tụi mình".

Ai cũng xinh tuơi, những đứa em gái thật hồn nhiên, chan hoà và thật tươi trẻ như Sylvie Vartan trong bài hát của thời tuổi trẻ lừng danh :

.....

Những cô gái, những chàng trai, những đứa em mới gặp lần đầu mà sao ấm áp quá đổi, không biết là rồi ai sẽ say đắm ai, nhưng giống như Sheila trong bài hát "Bang Bang", ai rồi cũng sẽ có một thời tuổi trẻ, một thời để yêu, và một thời để nhớ....

......

Vậy, hãy cứ vui như mọi ngày. dù chiều nay không ai qua đây ..(Trịnh) các tiểu đệ, các tiểu muội nhé. Ơi những chàng trai, những cô gái thân thương bước ra từ Blog.

.........

Và, lão huynh cũng trân trọng nâng niu tình cảm quý báu của HungPham_LaoTa, đệ thật đáng quý khi tụ họp bạn bè chung vui hạnh ngộ. Và, cũng không phải là PR, nhưng thực sự mà nói, lão huynh rất kén ăn, cầu kỳ nữa, nhưng các món ăn trong quán KING BAGUERETTERIA (261 Trần Quang Khải, Quận 1) quá ngon, khẩu vị R-Â-T P-H-Á-P. Các bạn bè trong friendlist của Walk, nếu có dịp, thì hãy một lần ghé đến nơi này nhé.

hẹn gặp lại các tiểu đệ , tiểu muội nhé, hẹn gặp lại...

(Ps: các bài hát lục lọi trong Youtube để tặng cho các tiểu đệ và tiểu muội, gồm "Tous les garcon et les files - Những chàng trai và cô gái xứ Monmatre - Francois Hardy" - Bang bang - Khi xưa ta bé - Sheila" - " La plus belle pour aller danser - Em đẹp nhất đêm nay - Sylvie Vartan" và 1 phiên bản "Tous les garcon et les files - Francois Hardy")

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG