Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Đêm nay mưa về Hoàng Thành...

  Duy Khánh là ca sĩ và cũng là một nhạc sĩ. Ngày xưa giọng ca của ông được xếp hạng best của nhạc sến. Sến mà hay, sến mà nghe rồi là không bao giờ quên, sến .... kệ ai, ai cao sang nghe nhạc hàn lâm, mình thì nghe đủ thứ, miễn là mình thấy hay , mình cảm thụ được vẻ đẹp của tác phẩm nghệ thuật. Với mình, nghe "Khúc Sonate bên hồ" của Chopin, cũng hay tương đương như bài hát dưới đây của Duy Khánh, hehehe.

Trong các bài hát viết cho Huế, lạ một điều, mình lại thích nhất bài "Sầu cố đô", không giải thích được, chỉ biết là ngay từ lần nghe đầu tiên, mình đã chết với bài hát này... Vì thế, mình kỳ công đi search , chẳng những search ảnh, mà phải quyết tâm tìm cho bằng được bài hát do chính Hoàng Oanh hát, đúng rồi, chỉ có Hoàng Oanh hát bài này là đỉnh nhất.

Và bây giờ, mời các Blogger xem clip Made In tự tui nè, hehehe...








15 nhận xét:

  1. .... nghe nặng lòng đau anh hởi anh...

    Trả lờiXóa
  2. "...đêm về nghe gió lạnh sầu đông, thì cho cách biệt muôn trùng, người tình quê xin vẫn chờ mong..."

    Trả lờiXóa
  3. Lyrics hay quá phải không Yen son ?

    Trả lờiXóa
  4. Bởi thế, ka mừng cho yenson lắm, ở tuổi của anh em mình, những đêm dài lạnh 1 vầng lưng, đau lắm, huhuhu

    Trả lờiXóa
  5. Mừng hay...lo cho thằng em sắp bị...đau lưng :))

    Trả lờiXóa
  6. Lyrics hay ,mà giọng hát của Hoàng Oanh nữa, trời ơi. đêm dài vô cùng nếu ka nghe bài này, huhuhu

    Trả lờiXóa
  7. Đêm nay mưa về Hoàng thành, vẳng tiếng ca cầm, thêm chạnh lòng đau, em hởi em....

    Trả lờiXóa
  8. search bài hát do ca sĩ Hoàng Oanh hát, search ảnh, rùi làm clip nữa. Thiệt là công phu quá đi à. Tặng bác Mây 9,5 điểm. Hehehe...

    Trả lờiXóa
  9. thén kìu madam, hehehe.
    Ta noái, nàng vừa còm là thấy chàng xứt hiện trong pageview liền, hehehehe

    Trả lờiXóa
  10. kệ đi, muốn đau gì thì đau, miễn là sướng và tối nằm không lạnh là ngon roài, hehehe

    Trả lờiXóa
  11. úi zùi ui... Lần đầu tiên gặp em, hén đã hầm hè trong bụng là nhoả này đừng hòng thoát khỏi tay ông...
    Hic. Số là vậy đoá pác Mây ạ...

    Trả lờiXóa
  12. thoai thì nhắm mắt đưa chưn dzậy, hehehe

    Trả lờiXóa
  13. Dạ. Thân gái mười hai bến nước, trong nhờ đục... quậy Pác Mây ơi... hehe...

    Trả lờiXóa
  14. hehehe, duyệt cho XL quậy tan nát, hahaha

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG