Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Tới ủng hộ nào....

  Hôm trước nhậu ở nhà Võ Đắc Danh, nghe mọi người nói Đỗ trung Quân sắp trở thành doanh nhân rồi, mình trợn mắt há mồm, nói thất kinh. Bác Kwan cả đời sản xuất thơ, đến khi sắp xuống lỗ lại nhăm nhe sản xuất tiền. Mọi người cười tán chuyện doanh nhân Đỗ Trung Quân rất vui. Võ Đắc Danh tức cảnh ra câu thách đối: Hận Kinh  Kha, Trung Quân mở nhà hàng. Chẳng ai đối được vì chẳng ai hiểu vì sao lại hận Kinh Kha. Bây giờ mới biết Kwan với cu Fil cùng nhau mở nhà hàng Ziều Đỏ Kwán. Chả hiểu Ziều Đỏ Kwán nghĩa là gì, đoán mãi chẳng ra, người bảo có lẽ diều đỏ ở trong quần chăng? Người vỗ tay đánh bốp, nói  a, đúng rồi. Không phải ziều mà là dziêu, lá diêu bông đỗ trong quần Kwan. Mọi người vỗ tay cười hả hả.


Chiều qua mình đến quán Ziều Đỏ Kwán, quán nhậu mới mở của cu Fill và Đỗ Trung Quân, thấy oách kinh. Quán ở ngay đầu ngõ, 218 Nam Kì Khởi Nghĩa, khá trung tâm. Đi từ nhà mình mất chừng 100 ngàn taxi thì đến. 

Doanh nhân Đỗ Trung Kwan đón mình ở trước cửaẢnh này Thái Hòa chụp, có chú thích: “Doanh nhân Đỗ Trung Quân và ăn theo nói leo Nguyễn Quang Lập”

Nhà hàng này sáng thì ăn sáng cà phê, trưa cơm văn phòng, chiều tối có bổ sung thêm món nhậu. Nhà hàng khá rộng và sang, đây là tầng trệt, trên gác sang hơn nhiều, có điều hòa mát rượi. Mình là dân ghiền thuốc lá, không dám bén mảng lên gác. Ngồi ở tầng trệt uống rượu cũng thoải mái chán.

Đây là bàn nhậu mình đã chọn. Mình sẽ thường xuyên ngồi ở đây. Ai muốn kí kéo thì mang sách đến nhà hàng, gặp thì ký ngay tại trận, nếu không gặp cứ gửi nhà hàng, khi mình đến sẽ kí.

Bàn nhậu này là nơi có giếng trời, được thiêt kế một vườn treo rất đẹp. Võ Đắc Danh tham mưu cho Kwan, nói ông nên cho hai ba em xinh đẹp, nude 100%, nằm trên tấm kính kia, lật qua lật lại… nhậu mới đã. Hi hi

Kwan chạy hết bàn này sang bàn khác, mỗi bàn làm một ly, cuối buổi mặt bạc phếch như vừa xong một trận cướp cù. Gặp những bàn nhậu bạn bè, Kwan tự mình làm tiếp viên, cứ vắt chân lên cổ chạy tướt bơ. Tâm Chánh nói nhà hàng đẹp, đồ mồi ngon nhưng tiếp viên Kwan xấu quáhi hi.

Đây là chiêu tiếp thị của Kwan. Doanh nhân Đỗ Trung Quân tặng quà cho khách hàng thứ 500 trong ngày. Nếu ngày nào cũng có 500 thực khách, chẳng mấy chốc Đỗ Trung Quân trở thành doanh nhân thành đạt, Bầu Đức, Cường Đô La phải gọi Kwan bằng ông nội, he he.

43 nhận xét:

  1. mình rinh zìa từ nhà Bọ Lập, mọi người tới ủng hộ nhá

    Trả lờiXóa
  2. E có đi ngang ròi nhưng chưa dzô :)))

    Trả lờiXóa
  3. @ Du : mai mốt rủ hội Off pà già zô ủng hộ anh Kwan nhá Du

    Trả lờiXóa
  4. Chắc ít bữa nữa Huy Đức mở quán lấy tên Osin cho nó oách. Mình ăn theo mở quán cà phê lấy tên Núi Một.

    Trả lờiXóa
  5. @nui: Ông nhớ khuyến mãi cho tụi tui nha! :D

    Trả lờiXóa
  6. Wán Cối Xoay Gió làm ăn được, giờ tới Đỗ Trung Quân mở quán Ziêu, ít bữa HUy Đức mở Osin, Tâm Chánh giờ chắc rảnh, làm giám đốc rảnh không ấy mà, chắc mở quán Chánh, Võ Đắc Danh và Võ Đắc Khôi mở quán Miền Tây Nhớ Huế, Bọ Lập thì mở quán Bọ, Cu Vinh thì mở quán gì ta, chứ Mường Mán thì quán Ruốc rồi mà?

    Trả lờiXóa
  7. @ UV : Núi nói rằng, lần đầu khuyến mãi Free 100%, lần thứ 2 thì 50 %, lầh thứ 3 không chung đủ thì a lê, sọt ti đờ le, ra gốc me ngồi chơi, hehehe

    Trả lờiXóa
  8. Ok, đi 2 lần được rồi! bất quá tam. :))

    Trả lờiXóa
  9. Nhớ ngày xưa zui. Thời còn số 5 lê quý đôn, chủ quán đã mở Cối Xoay Gió mà trưa nào cũng mon men qua số 5 lê quý đôn uống bia, vì nhớ anh em cũ, tội nghiệp.

    Trả lờiXóa
  10. Lúc ấy mmình lết hết số 5 lê quý đôn không thiếu bữa trưa nào, trưa nào mà ko tới là nhớ, ngoại trừ đi rừng rú,. đi tây nguyên. Sau nó đóng cửa, lết qua 81 trần quốc thảo, giờ nó cũng đóng luôn.

    Trả lờiXóa
  11. @ Núi : 81 TQT đang đập, xây cất lại rất ì xèo

    Trả lờiXóa
  12. NHớ mãi kỷ niệm nhạc sỹ Minh Kỳ, bao nhiêu ca sỹ hát bài của ông đã nên tên tuổi, mà ông nghèo tới mức ra quán 81 đi bằng xe đạp, mất mấy lần. Buồn.

    Trả lờiXóa
  13. :( E xem thôi, chưa chắc đã vào. Thơ ông ấy em chưa đọc. Văn ông Lập thì em ko thích. ...
    Hôm ghé qua nhà hàng của Ng Nhật Ánh (chỗ gần bv Từ Dũ ấy) ăn đồ miền Trung, em ko ăn được vì không hợp khẩu vị. :(

    Trả lờiXóa
  14. @ Walk: 81 giờ nó chuyển về 226 bis điện biên phủ. Chỉ còn lại lưa thưa vài anh em cũ. Nghe nóii tuần tới quán 81 cũng chuyển đi nữa. Bạn bia còn lưa thưa. Mình mới ngồi chiều qua mà.

    Trả lờiXóa
  15. @UV: Khuyến mãi kiểu đó chắc có mà sập tiệm

    Trả lờiXóa
  16. @Nui: Bởi vậy, ta nói chán mấy người tính toán với bạn bè! :P

    Trả lờiXóa
  17. Hôm nào ghé xem dạo này bác Quân có đỡ ...xấu ko !!!

    Trả lờiXóa
  18. Tks tin Anh nha…có chổ để đến trả xí nợ cho Ảnh rùi ạh…:-)

    Trả lờiXóa
  19. @Núi 1 : sao thăm ? phải ăn ủng hộ chớ, hehehe

    Trả lờiXóa
  20. @ Gió : Quân là cô gái trời sinh xấu, vừa mới sinh ra đã xấu roài... hahaha

    Trả lờiXóa
  21. Mấy ông thi sĩ , nhà văn chuyển qua làm kinh doanh không biết có nên nổi gì không... nhưng "thương hiệu" Đỗ Trung Quân hy vọng thu hút được bạn bè từ ảo, thật ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  22. chị thì thích cả hội off ủng hộ Đo Đo quán, vì ở đây giá bình dân khung cảnh nhẹ nhàng..hợp với túi tiền các blogger.. Vả lại Đo đo quán cùng với Đỗ Trung Quân và Võ Đắc Danh cũng là những người bạn gắn bó lâu năm. Chỗ ĐTQ thích hợp với các bợm nhậu văn nghệ sĩ, nhà thơ nhà báo... các em chưn dài, ngườ mẫu ĐTQ quen ráo... thế nào quán cũng tấp nập cho coi... Chúc mừng thôi, chứ không hề có ý định ghé... hehehe

    Trả lờiXóa
  23. @ chị Hà : thì chị và Bống cũng là "chưn dài " Dancesport mừ, hehehe

    Trả lờiXóa

  24. walkinclouds wrote today at 3:02 PM
    @ Gió : Quân là cô gái trời sinh xấu, vừa mới sinh ra đã xấu roài... hahaha


    hahahah đọc cười ngất Mây ơi !

    Trả lờiXóa

  25. haphan52 wrote today at 4:17 PM
    chị thì thích cả hội off ủng hộ Đo Đo quán, vì ở đây giá bình dân khung cảnh nhẹ nhàng..hợp với túi tiền các blogger.. Vả lại Đo đo quán cùng với Đỗ Trung Quân và Võ Đắc Danh cũng là những người bạn gắn bó lâu năm. Chỗ ĐTQ thích hợp với các bợm nhậu văn nghệ sĩ, nhà thơ nhà báo... các em chưn dài, ngườ mẫu ĐTQ quen ráo... thế nào quán cũng tấp nập cho coi... Chúc mừng thôi, chứ không hề có ý định ghé... hehehe


    Em thích hôm nào mình off ở quán bác Quân bữa ....Ăn phở thôi , chắc bác cũng bớt phần trăm vì hội Mul :))))

    Trả lờiXóa
  26. Nhà hàng đẹp quá nhg chắc là giá không mêm

    Trả lờiXóa
  27. Ăn xong .... ghi sổ ...được không vậy Walk ?

    Trả lờiXóa
  28. hanggraphic wrote today at 1:08 PM
    Văn ông Lập thì em ko thích. ...

    ________________

    Giống DCT vậy ta!

    Trả lờiXóa
  29. Hehe, gần nhà em lắm nè, để em tới... hihi! Em mà xơi, thì 500 khách một đêm là chuyện ...nhỏ...

    Trả lờiXóa
  30. @Daicathay : Éc, hỏi ông Kwan á, anh làm seo biết, hahaha

    Trả lờiXóa
  31. @ Graph & DCT : Sao không thích văn của Bọ Lập ? Ka thì khoái, anh ấy viết hóm hỉnh mà châm biếm sâu sắc

    Trả lờiXóa
  32. @ MinhT : hehehe, chừng nào MT đi cho ka đu theo với há

    Trả lờiXóa
  33. @Núi 1 : chời, ka đang tìm người đi để đu theo á, hahaha

    Trả lờiXóa
  34. HIc hic hic... muoi ma di`a duoc chac muoi la(n luon chu hong phai le^'t a Ka... the`m an, me^ an ma Ka toan phe phang hong ha.

    Trả lờiXóa
  35. @thaonguyenvo : sắp xếp về đi nhỏ à, cho mấy cháu biết quê hương xứ sở thế nào

    Trả lờiXóa
  36. quyển Kí ức vụn đọc hay hay mờ , chị

    Trả lờiXóa
  37. ùm , em cũng thấy hóm lắm .Dưng bi giờ em hem ngưỡng mộ qua con chữ nữa đâu :D
    Tháy bác ấy dũng cảm ghê đi à

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG