Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

khốn nạn thật, chả còn 1 chút gì gọi là tình người, nói chi là cùng dân tộc, cùng máu mủ đồng bào, cùng cội nguồn dân tộc... Haizzza, đúng là thời loạn thế, quỷ hóa thành người

11 nhận xét:

  1. Bình Nhưỡng tế sống tổng thống Hàn Quốc

    TT - Ngày 12-3, báo điện tử Chosun Ilbo của Hàn Quốc dẫn nguồn báo lao động Triều Tiên Rodong Sinmun cho biết người dân CHDCND Triều Tiên đã nhảy múa trên đường để ăn mừng tin Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung Bak vừa qua đời.
    “Thật ngớ ngẩn khi họ mong rằng chúng tôi sẽ phản ứng về mọi tin đồn ngu xuẩn từ phía CHDCND Triều Tiên tạo ra nhằm chọc tức chúng tôi” - Yonhap dẫn lời quan chức giấu tên của Chính phủ Hàn Quốc nhận xét và cho biết Seoul sẽ không có phản ứng chính thức về việc này.

    Những đòn trả đũa qua lại kiểu này diễn ra liên tục giữa Bình Nhưỡng và Seoul. Trong cuộc tập trận gần đảo Yeonpyeong, lính Bình Nhưỡng đã ghi tên Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung Bak và Bộ trưởng quốc phòng Kim Kwan Jin lên bia tập phóng dao.

    Động thái này nhằm đáp trả việc một đơn vị quân đội Hàn Quốc ở Incheon đã dùng ảnh tân lãnh đạo Kim Jong Un làm bia tập bắn. Trước đó ngày 8-3, nhóm Đồng minh phụ nữ dân chủ Triều Tiên và nhóm Thể thao quốc phòng 25-4 đã dùng hình ảnh Tổng thống Lee Myung Bak làm bia tập bắn để phản đối cuộc tập trận của Hàn Quốc.

    Căng thẳng giữa hai miền vẫn tiếp diễn. Ngày 12-3, Yonhap dẫn lời tướng Jung Seung Jo, chủ tịch Hội đồng tham mưu liên quân Hàn Quốc, kêu gọi hải quân sẵn sàng chống trả quyết liệt mọi cuộc tấn công từ CHDCND Triều Tiên.

    Ông Jung Seung Jo cho rằng hải quân CHDCND Triều Tiên sẽ tăng cường mọi hoạt động trên biển, đặc biệt trước hội nghị thượng đỉnh an ninh hạt nhân quốc tế sẽ diễn ra hai ngày 26 và 27-3 ở Seoul.

    Washington dự định đưa một máy bay do thám J-STARS tới Hàn Quốc để tăng cường an ninh cho hội nghị này. Máy bay J-STARS có khả năng giám sát các cuộc di chuyển binh sĩ, pháo binh và các tên lửa đất đối đất của CHDCND Triều Tiên từ trên cao 12km.

    MỸ LOAN

    Trả lờiXóa
  2. ác quỉ mà Ca, quên đi cho đỡ đau đầu Ca ui

    Trả lờiXóa
  3. Không gì tồi tệ bằng chiến tranh, bẩn thỉu bằng chính trị, đưa những chủ nghiã ngoại lai về để chia rẽ và tàn phá đất nước.!!!

    Trả lờiXóa
  4. dưng mà, so sánh thì VN mình thời chia đôi đất nước đâu có đến nỗi tệ như thế

    Trả lờiXóa
  5. dạ đúng, đáng trách là ở chỗ ngày ông KIm cha qua đời, dân Nam Hàn có chia buồn với Bắc Hàn... Đằng này khi nghe tổng thống Nam Hàn qua đời thì Bắc Hàn lại ăn mừng nhảy múa, nghe khốn nạn hết sức

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG