Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

10 nơi trang trí Ánh đèn Giáng Sinh thật đẹp tại Mỹ

Ánh sáng đang tràn ngập khắp nơi trên đất Mỹ, hãy cùng ngắm nhìn 10 trung tâm ánh sáng rực rỡ nhất ở Mỹ vào dịp Giáng sinh.

10. Hyatt Extreme - Bang Florida
Một cây thông Noel cao gần 30m được trang trí bằng những ngọn đèn lung linh, rực rỡ, người tuyết, chim cánh cụt và đàn tuần lộc, thầm chí cả nhân vật cổ tích như Bạch Tuyết và 7 chú lùn làm cho quảng trường ở Hyatt Extreme như tỏa sáng.
9. Cây thông Noel quốc gia - Washington, DC
Mặc dù không phải là nơi ngoạn mục nhất, nhưng một trong những đặc trưng của Giáng sinh là cây thông Noel ở Washington DC. Đó là 1 cây thông rất lớn, gần Nhà Trắng được thắp sáng trong mỗi sự kiện truyền hình, con đường được trang trí ánh sáng rực rỡ dẫn đến cây thông này được mệnh danh là "Con đường tới hoà bình".
8. Thành phố Silver Dollar - Branson, Bang Missouri
Trong dịp Giáng sinh, Silver Dollar biến thành một xứ sở thần kỳ. Các màn trình diễn ánh sáng và âm thanh, những hàng cây luôn được thắp sáng lung linh hàng ngày tại quảng trường trung tâm. Phần còn lại của thành phố Silver Dollar như phát sáng bởi hơn 4 triệu ánh đèn rực rỡ, lấp lánh lan tỏa.
7. Lễ hội Dancing Lights - Walt Disney World, Bang Florida
Công viên Disneyland của Mỹ luôn lấp lánh ánh đèn. Cứ mỗi mười phút chiếu đèn mờ sau đó đột ngột chuyển sang ánh đèn nhiều màu rực rỡ như mùa xuân trở lại, hoàn hảo biên đạo với âm nhạc Giáng sinh. Du khách sẽ có một mùa nghỉ lễ rất vui vẻ ở nơi đây .
6. Cảng Huntington - Bang California
Dọc theo tuyến đường thủy của bãi biển Hunting rực rỡ trong dịp Giáng sinh với trang trí ánh sáng từ những căn nhà nhiều triệu đô la. Từ những tia sáng đơn giản của đèn trắng đến những tấm kính ánh sáng chuyên nghiệp, cao cấp. Tất cả ánh đèn lấp lánh được phản ánh xuống mặt biển quanh cảng. Thật tuyệt vời nếu bạn ngồi trên 1 chiếc du thuyền để nhìn ngắm toàn cảnh cảng và biển.
5. Khu vực trung tâm Rockefeller - New York
Hàng chục ngàn người trên đường phố thưởng thức màn trình diễn ánh sáng của biểu tượng Trung tâm Rockefeller - Cây thông Noel được chiếu sáng bởi 30.000 bóng đèn và một ngôi sao pha lê Swarovski trên ngọn cây. Đây là lễ hội ánh sáng Giáng sinh truyền thống diễn ra kể từ năm 1931.
4. Shadrack Wonderland - Bang Tennessee
Đây là khu thể thao dưới nước ở Tây Knoxville, Tennessee, một trong những nơi trang trí ánh sáng kỳ diệu nhất mỗi dịp Giáng sinh ở Mỹ. Hàng trăm ngàn ánh đèn lấp lánh vào dịp Giáng sinh đi kèm với ca múa nhạc sôi động.
3. "Những ngôi nhà kỳ diệu" - Baltimore, Maryland
Hàng ngàn người đổ về nơi này để chứng kiến những kiểu trang trí ánh sáng tuyệt vời và lạ mắt có tên gọi là "ánh sáng kỳ diệu trên 34 con đường" hoặc "Giáng sinh đường phố". Mỗi ngôi nhà là 1 phong cách trang trí khác nhau, nó thực sự được thực hiện bởi tình yêu của người dân nơi đây, đó là niềm tự hào riêng của họ.
2. Lễ hội Mùa đông ở Oglebay - Phía Tây Bang Virginia
Đến với Oglebay du khách sẽ đi hơn sáu dặm qua các sườn đồi của khu nghỉ mát được trang trí bằng một trong những công nghệ ánh sáng lớn nhất và nổi tiếng nhất vào dịp Giáng sinh ở Mỹ. Du khách đi qua một đường hầm với hàng ngàn bông tuyết lấp lánh, một tràng hoa nguyên kéo dài cả 6 dặm đường.
1. "Đêm huyền diệu của ánh sáng" - Hồ Lanier, Bang Georgia
Tại lễ hội người ta trang trí ông già Noel, những thần tiên, thiên thần, tuần lộc và các nhân vật Giáng sinh tưởng tượng khác. Hàng triệu đèn được sử dụng tại Holiday Village, nơi trẻ em sẽ được tham gia một chuyến viếng thăm đến miền đất của Ông già Noel hoặc đi chơi bằng xe ngựa kéo. Đây quả là thiên đường vào dịp Giáng sinh đối với người Mỹ.

8 nhận xét:

  1. đẹp lộng lẫy tráng lệ, Walk copy lại từ nhà Blogger phongchieuphimonline

    Trả lờiXóa
  2. Đẹp quá anh há hehe tưởng của ai , ai dè của anh chúa đảo Bataan hehehe

    Trả lờiXóa
  3. oi dep long lay qua cho nkdt xin copie nhé walkinclouds thanks nhieu nhieu
    chuc giang sinh vui ve!hug

    Trả lờiXóa
  4. hehehe, thì phải ghi rõ mình chôm của ai chớ

    Trả lờiXóa
  5. Tuyet dep,. nhin la ghien thoi ka ha

    Trả lờiXóa
  6. Công sưu tầm đáng được điểm 10 đó Mây!
    Hai năm trước, con trai chị làm ở tầng 62 tòa nhà Rockefeller.
    Ngay phía trước chỗ cây thông, có một sân nhỏ, mùa hè là mấy quán cóc, mùa Giáng sinh này họ làm sân trượt băng đó!

    Trả lờiXóa
  7. hì, em cũng lụm trên net thôi chị Ba à

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG