Thứ Ba, 16 tháng 3, 2010

Mùa mới

Thì cứ tin vào hai chữ "tuỳ duyên", mà, nếu có duyên cũng chưa hẳn là có nợ với nhau, hình như vậy !
Một lần gặp chưa đã là tri ngộ, thì cứ mang theo cảm xúc cho riêng mình, có lẻ vậy.
Đã đi qua bao miền giông bảo, đã đa mang bao nợ ngãi nhân, sao mình vẫn cứ tin vào hai chữ "tuỳ duyên". Tin để mà có cho riêng mình 1 chút vui trong đời, để ráng giữ cho mình đừng bế tắc hay hoang tưởng, biết đâu, có thể một lần là mãi mãi. Thà thế, để không tiếc nuối vì đánh rơi hai chữ "tuỳ duyên"...
 
 
 
 
Photobucket

8 nhận xét:

  1. entry tuy ngắn nhưng tuyệt quá Ka Ka à ! cả cái pix và thơ cũng hay .


    muội đồng cảm với Ka Ka về câu nói trên !


    PS:muội nhớ lão & làng Vũ Đại mình quá, Ka ạ & Ka là 1 lão huynh mà muội rất kính nễ !
    chúc Ka luôn vui khoẻ nhé .
    Ka có liên lạc với em Ru (Hồng Ngọc) không ? em nó sanh đẽ xong thế nào rồi ka ?

    Trả lờiXóa
  2. thanks mụi đã đồng cảm - Ru mẹ tròn con vuông, cháu trai của chúng ta rất ngoan, đẹp trai lắm, Ru cho cháu ăn sửa mẹ 6 tháng, mới đi làm lại mấy hôm nay - Hợp rồi tan, đó là lẻ thường tình của đời, làng Vũ Đại ngày ấy là của ngày ấy, ka thương các em, nhưng mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi đứa em rời hay bỏ cuộc chơi đều chẳng qua do hoàn cảnh cá nhân, các em vẫn thỉnh thoảng liên lạc với ka đó chứ, miễn là cái tình vẫn giữ cho nhau

    Trả lờiXóa
  3. huynh cho muội gởi lời thăm Ru nhé ! HeoKon thì sao hở huynh ?

    Trả lờiXóa
  4. Lam : Heo Kon thì gia đình gặp nhiều biến cố, em ấy đã đi làm trở lại và rất nghị lực để chống chỏi với đời, Heokon có Blog nhưng thỉnh thoảng mới Blogging, thời gian này Heokon tập trung cho gia đình và công việc Lam ạ

    Trả lờiXóa
  5. Dạ, cái tình huynh đệ tỉ muội của làng mình thật hiếm có và khó quên, Ka ạ ! muội mong rằng chúng ta vẫn giữa liên hệ nhau khi có thể để có dịp anh chị em lại ngồi lại nhau off iếc vui vầy như xưa . Muội kính mến nhất là lão Ka & chị smt làng mình !

    Trả lờiXóa
  6. Lam : có dịp nào đó, Lam về quê chơi, ka tin rằng anh em sẽ sẳn sàng tụ họp nhau , ngồi lại với nhau như ngày xưa. Hôm trước tết, Sư thầy có vào SG, làng mình cũng đông vui ghê lắm

    Trả lờiXóa
  7. Sỡ nhất có duyên không nợ. Đôi khi con mong sao không có duyên còn hơn Papa àh (đó là trong tình yêu). Còn như làng Vũ Đại chúng ta mãi mãi là 1 chữ duyên, dù mỗi người mỗi nơi như vẫn luôn nhớ & nghĩ về nhau.

    Trả lờiXóa
  8. Hoasuongrong : đừng sợ kon à, "cứ đi rồi sẽ tới, cứ tìm rồi sẽ gặp", miễn là mình vẫn là chính mình với tất cả phẩm giá làm người của mình. Papa nói ngắn, mong con hiểu sâu hơn nhé

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG