Thứ Tư, 13 tháng 1, 2010

Thà rằng

Buổi chiều sâu hun hút, mình cứ chạy, chạy mãi theo những con đường, không cần biết mình đang cho xe về đâu.
Và, mây đen kéo đến, cơn mưa nghịch mùa hay trời đất trêu nhau, 1 trận mưa ào xuống, không đủ để thấm ướt những phố xá. Tính ghé 1 quán cafe nào đấy, nhưng thôi, kềm lại và trú vào 1 vỉa hè ở góc 1 cái shop. Phải tiết kiệm lại thôi, mọi thứ lúc này cứ đua nhau tăng giá vùn vụt. Tô mì ăn được 1 chút, hôm nào có 17 ngàn, hôm nay đã 20. Mình cũng đã bỏ không đỗ xăng 95 dù rất thích cho xe uống xăng này, xe chạy êm và khói nhẹ hơn xăng 92. vân vân và vân vân.
Lại thêm giai đoạn đầu của tim mạch nữa, 2 tháng nay ngốn 1 đống tiền thuốc và bác sĩ khám bệnh. Nhưng dù gì đi nữa, mình vẫn luôn cố gắng dè xẻn để ra 1 ít mà mỗi tháng gửi báo Phụ Nữ TP giúp cho các em bé đang mắc bệnh hiểm nghèo. Hình như đã thành 1 thói quen , thói quen tốt mấy năm nay rồi, tháng nào không gửi là cứ xốn xang trong lòng làm sao ấy...
Có lẽ trái tim đã chứa quá nhiều mất mát hay sao ấy, yêu, được yêu, không được yêu... Thật là mệt mỏi và ngao ngán cho chính bản thân mình. Nhưng phải đi tiếp chứ. vì.... "sống mà không tình yêu là chết mà biết thở", hehehe. Buôn thì buồn, nhưng đừng tự bóp chết cái lạc quan sống của chính mình, tôi ơi, thế đấy nhé.
May mà mình đã tập cho mình quen sống 1 cách chấp nhận - vốn dĩ đời là thế. Và mọi thứ rồi cũng thích ứng được thôi, chứ ngồi than vãn, trách trời khóc đất cũng chả ích gì.
 
 
Photobucket

10 nhận xét:

  1. Vat gia luc nay leo thang den phat khiep . Thoi buoi kinh te nay minh de xen duoc de giup cho nhung nguoi kho khan qua that hiem hoi . Ka ka cua mui co trai tim nhan hau va dep qua . Mong cho ka mau chong khoi benh va lac quan vui ve nhe . Hugs kaka !

    Trả lờiXóa
  2. viết lại đi ka, và gởi báo... lấy chút tiền còm... bù lỗ hehe... Sức khỏe ka có sao hông? Cẩn thận cho chính mình ka nhé...

    Trả lờiXóa
  3. Ka, mụi cũng đang đau nên hiểu là ka còn đau hơn mụi biết bao lần nữa. Ka giữ gìn sức khỏe nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Nghe anh tả cảnh mà em muốn tối mắt. Hôm qua mới đi mua sữa cho con từ 17000 lên 20000 một hộp kìa anh.

    Trả lờiXóa
  5. @ Kissusweet và Bonbonvame : Ka khoẻ rồi, để xem tái khám sắp tới thế nào. Cám ơn 2 cô em gái đã thăm hỏi - Bonbonvame ơi, ka viết Blog để trải lòng thôi, ka không thích đăng báo này nọ

    Trả lờiXóa
  6. @ ongbau : mụi đau gì thế, ka nào biết !!!

    Trả lờiXóa
  7. @ tommy : bé của tommy uống sữa gì mà rẻ thế hả trời ? Thường thì sữa bột Dutch Lady hay Frisonmel này nọ 1 hộp 1/2 kí phải hơn 300 ngàn rồi á

    Trả lờiXóa
  8. Hehe, sữa tươi trong hộp đó anh! Giờ nó già rồi nó uống cả ngày mà uống sữa bột baby chắc em chết quá.

    Trả lờiXóa
  9. Thà rằng tự an ủi mình
    Còn hơn ngồi khóc cuộc tình ngày xưa
    Phải không Walk?

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG