Thứ Năm, 1 tháng 1, 2009

Đừng tuyệt vọng (January 01, 2009)

Photobucket

.

\/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/

.

Sài Gòn những ngày này chợt mưa và chợt nắng, chợt nắng và chợt se lạnh. Thời tiết đỏng đảnh như một bà cô già không chồng khó tính. Nếu thất vọng về một điều gì đó mà mình đã đặt trọn niềm tin vào, thì trong thời tiết này, rất dễ trở thành tuyệt vọng !

“Đừng tuyệt vọng, tôi ơi, đừng tuyệt vọng…”

Có tuyệt vọng không khi mình đặt trọn niềm tin vào một nguời đó, trao lời hứa hẹn cho một nguời nào đó, để rồi, thất vọng đến tột cùng khi mình giữ gìn sự chung thuỷ khi nguời đó âm thầm trao thân cho kẻ khác !

Đêm qua, bàng hoàng lang thang phố xá, đốt mình như một con thiêu thân, mua bán sòng phẳng như một cuộc trả thù rồ dại, ăn bánh thì trả tiền, có gì mà ray rứt nhỉ ? Có chăng, chỉ tự trách mình qua bao va đập của đời mà vẫn ngây thơ nuôi ảo tuởng về sự chung thuỷ.

“Ta chờ ai cuối mùa nhan sắc

… Cuối năm rồi, nỗi nhớ mang theo…”

Năm mới khởi đầu đau đớn đến thế sao ? Em bán thân với 1 cái giá rẻ mạt đến thế sao ? Em có phân vân đặt lên bàn cân tình anh khi ngã giá mua bán như thế ? Em đành nào giết chết tình anh, niềm hy vọng của anh ? Em có đau lòng và có chút nào nghĩ đến anh khi thống khoái trong cuộc truy hoan không vậy ?

Tứa máu.

Những giọt máu rỉ ra từ trái tim anh .

Em đã xé toạc nó, cứa thêm 1 vết cắt mới, chưa đủ, em còn làm tứa máu những vết thương củ…

Đành lòng thế sao ?

“Đừng tuyệt vọng, tôi ơi, đừng tuyệt vọng…”

Năm mới khởi đầu đau đớn thế sao em ?

.

\/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/ \/

.

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG