Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Valentine's day
















20 nhận xét:

  1. cầu cho người không đơn lẻ một mình...

    Trả lờiXóa
  2. Chào mừng ngày Valentine ! Chúc hiền đệ hạnh phúc.... Thân mến!

    Trả lờiXóa
  3. Tặng hiền đệ những kết quả tươi hồng nha....

    Trả lờiXóa
  4. Người đơn lẻ than có một ngày 14/2, còn người không đơn lẻ than tất cả các ngày còn lại.
    :)

    Trả lờiXóa
  5. Rất đẹp! Thanks Mây.. !! hihi Ah! mà Chưa tới Va linh tinh mà ta ?! Ka ăn hơi sớm nha..

    Trả lờiXóa
  6. Hầu như mỗi tấm thiệp chỉ thiết kế có một trái tim. Chắc là ý rằng mình đem trái tim của mình tặng cho người ta á? Họ ko nhận thì sao :((

    Trả lờiXóa
  7. đó chưa chắc là mệnh đề đúng Grp ạ. ka đã thấy rất nhiều cặp yêu nhau cho đến lúc tuổi già ra đi

    Trả lờiXóa
  8. chôm về tặng chồng đi nhỏ ơi

    Trả lờiXóa
  9. đâu có, chỉ là chia xẻ với bạn Blog, ai thích thì lấy

    Trả lờiXóa
  10. Grp... câu nói này làm ka đau lòng...

    Trả lờiXóa
  11. GR xin lỗi. là tại GR lúc nào cũng phòng bị, tiến rụt rè, lùi vững chãi.

    Trả lờiXóa
  12. Số đó hơi bị ít. Thôi thì một mình vui kiểu một mình. Khi nào hai mình lại vui kiểu hai mình, nếu phải than thì ta quay trở lại một mình vậy.

    Trả lờiXóa
  13. Chocolate đặc biệt của Vday ngon lắm Moido

    Trả lờiXóa
  14. coi kìa, mí ngừ đang yêu cười đã chưa kìa

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG