Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

Còn hơn cả sex (2)

Khi "dư chấn" từ các bộ ảnh khoả thân của đồng nghiệp nữ chưa dứt, thì Nam vương Tiến Đoàn lại "liều lĩnh" thực hiện một series ảnh nude mới với nhiều tư thế nhạy cảm tại Thái Lan.



Đây là những hình ảnh mới nhất của Ngô Tiến Đoàn được đăng tải trên tạp chí Men's Health Thái Lan (dành cho đàn ông) qua ống kính của nhiếp ảnh gia Haruehun Airry. Vào những ngày đầu tháng 6/2011, vài bức ảnh còn tương đối kín đáo trong số này đã được rò rỉ trên một số diễn đàn trong nước, tuy nhiên đến ngày 4/6 vừa qua, qua trao đổi với Haruehun Airry, 24H đã có được gần trọn bộ series ảnh nude của Tiến Đoàn với những khung hình không thể nóng bỏng hơn.

Bộ ảnh này hiện đang gây sốt tại Thái Lan không chỉ bởi những góc hình táo bạo của tay máy Haruehun Airry, tư thế tạo dáng quá đỗi gợi cảm của Tiến Đoàn, mà còn ở sự xuất hiện lần đầu tiên của một người mẫu nam Việt Nam từng đoạt danh vị Mr. International 2008 trên tạp chí được cho là danh tiếng này.



Hình ảnh khoả thân 100% của Nam vương Tiến Đoàn trên tạp chí Men's Health Thái Lan.

Về khía cạnh diễn xuất, bộ ảnh này thể hiện rất rõ sự tiến bộ vượt bậc của chàng trai xứ Cần Thơ. Tuy vậy, chàng Nam vương dường như đã quá "nghe lời" nhiếp ảnh gia người Thái nên đã chụp những shoot ảnh với tư thế vô cùng nhạy cảm, khiến bất kỳ độc giả người Việt nào khi nhìn cũng phải "choáng nặng". Bởi, họ không thể tin vào mắt mình khi Tiến Đoàn vốn là một trong những người mẫu nam nổi tiếng nhất Việt Nam, đang là đại diện hình ảnh của một nhãn hàng chuyên về dòng sản phẩm quần áo lịch lãm, sang trọng dành cho nam, lại xuất hiện trong bộ hình thiếu vải và nhạy cảm đến như vậy.

Bộ ảnh rất đạt yêu cầu về chuyên môn kỹ thuật của người chụp và hình thể của người mẫu, song nét biểu cảm và cách tạo dáng của Tiến Đoàn thì lại "có vấn đề". Nhiều bức ảnh trong số đó quá nhạy cảm theo chiều hướng gợi dục (sexy) hơn là nghệ thuật. Sở hữu một thân hình cực chuẩn và đầy nam tính, nhưng chàng Nam vương lại có những động tác tạo hình khi thì uốn éo một cách lả lơi, hờ hững che vùng nhạy cảm với bức rèm trắng mỏng manh, lúc thì e ấp một cách yếu đuối nhưng đầy khát khao, như là đang thể hiện nỗi niềm riêng được chôn giấu bấy lâu(?!).







Sở hữu một vóc dánh mạnh mẽ và đầy nam tính, nhưng Tiến Đoàn lại có những động tác tạo dáng và biểu cảm khuôn mặt đầy... e ấp và mỏng manh (?!).

Qua trao đổi cùng 24H, Haruehun Airry cho biết anh đánh giá cao và ngạc nhiên về sự chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất của Andrew Ngo (tên tiếng Anh của Tiến Đoàn) trước ống kính. Nhiếp ảnh gia 8X người Thái Lan này cũng "bật mí" rằng đây chỉ mới là phần được phép công khai của series ảnh nude Tiến Đoàn, hiện còn rất nhiều bức ảnh và clip hậu trường khác còn độc đáo và gợi cảm hơn nữa nhưng chưa thể công bố.

















Câu hỏi được đặt ra là, liệu rằng với những giải thưởng và thành công trong nghề đã đạt được, cộng với hình ảnh đại diện cho một nhãn hàng sang trọng mà Tiến Đoàn đang đảm trách, thêm vào đó là thời điểm hết sức nhạy cảm khi những "dư chấn" mạnh mẽ từ bộ ảnh khoả thân của các đồng nghiệp nữ vẫn chưa dứt, thì việc Nam vương Tiến Đoàn chụp một bộ ảnh như thế này có thích hợp?

Theo 24h

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------]

Đây là hình gốc, copy từ nhà QuachDaiCa































































28 nhận xét:

  1. hê hê hê, bộ ảnh này ra đầu tien và tạo dư luận khen chê chửi bới um sùm, Tiến Đoàn không hề biết tiếp thu mà tung tiếp bộ ảnh mặc quần lót. Tiếc là bộ ảnh này báo 24h no làm nhòe những chỗ nhạy cảm, hê hê hê

    Trả lờiXóa
  2. Còn đây là Chân Tử Đan - diễn viên võ thuật nỗi tiếng của Hongkong nà. Hình như đang có cơn dịch sao Nam khoe tất tần tât hay sao á, hehehe

    Trả lờiXóa
  3. Mới đây, Chân Tử Đan đã trở thành đại diện cho một thương hiệu đồ lót nam. Ngay sau khi bộ ảnh này được đăng tải, quá nhiều cư dân mạng cho rằng, ngôi sao Kung Fu của Trung Quốc đã khoe “của quý” của mình quá lộ liễu và phản cảm. “Nhìn Chân Tử Đan dù có nam tính đến mấy cũng khiến cho người xem phải đau mắt vì màn khoe của quý quá lộ của anh ấy”, một cư dân mạng nhận xét.



    Cũng theo trang báo QQ, nam tài tử 47 tuổi này đang là một trong số những nam nghệ sỹ nổi tiếng bậc nhất hiện nay trong giới đồng tính. Trong một sự kiện của Dolce & Gabbana diễn ra tại Milan cách đây vài ngày, thậm chí Chân Tử Đan còn bị hai nam người mẫu tới sát gần và “đụng chạm” cơ thể.




    Nam tài tử 47 tuổi khoe thân nóng bỏng



    Khi được hỏi về cảm xúc có nhiều fan đồng tính hâm mộ và là người đàn ông trong mộng của nhiều anh chàng gay, Chân Tử Đan nói: “Chắc chắn đó là điều tốt đẹp khi có nhiều người thích tôi”.

    Trả lờiXóa
  4. hahaha, thui mừ, đâu phải chỉ mình Tiến Đoàn, hình như có dịch sao nam khoe thế đó, thậm chí Chân Tử Đan ( ngôi sao võ thuật Hongkong) cũng có 1 shoot ảnh

    Trả lờiXóa
  5. hahaha "tốt khoe xấu che" ông bà mình nói thế hahaha
    Có gì đâu mà "nhắng cả lên", thì cũng giống như Ngọc Trinh, Trang Nhung, TD này làm gì đã bằng "cú đẹp" của Hoàng Thùy Linh, Nguyễn Hồng Nhung :))))
    "Mọi phương tiện để dạt được kết quả tốt, ....đều tốt" hahaha

    Trả lờiXóa
  6. đâu chỉ tốt khoe xấu che, mà 2 shoot ảnh này TĐ hốt bộn tiền đó chứ

    Trả lờiXóa
  7. yeah, TĐ được mời và ký hợp đồng chụp ảnh bởi nhà nhiếp ảnh Thái lan nổi tiếng thế giới đó chứ, hốt bộn tiền chứ đâu phải chụp để làm scandal

    Trả lờiXóa
  8. Chà , phen này tiền xài sao hết chớ :)

    Trả lờiXóa
  9. Lô Lem cà khịa với TĐ thử xem, hình như him có Blog bên Facebook á, hehehe

    Trả lờiXóa
  10. Jem lạc hậu lém chậm tiến lém, làm gì biết fet búc gì đâu anh ? nhưng khéo mà phen này em quít tâm nhào vô đó để ...ngắm thêm .Coi bộ đệp chai số 1 đó m lại còn thừa lòng can đảm thía .Ngưỡng mộ !!

    Trả lờiXóa
  11. ngay` xua em tung biet anh nay...

    ngay xua hien lanh, bi gio gom wa!

    Trả lờiXóa
  12. bây giờ là Nam vương thế giới mà. Có thể danh tiếng đã làm thay đổi bản chất

    Trả lờiXóa
  13. luc e gap thi anh i' mac somi trang va quan tay...nhin rat dang hoang`
    chup ko co nghe thuat ,toan` khoe "cua~"

    Trả lờiXóa
  14. nói chứ cũng có vài tấm biểu cảm tốt mà

    Trả lờiXóa
  15. ai bao trai que^ ko biet "khoe ha`ng" ddau na`o ???hahhaha...
    ka thay hok , con trai cng biet chup hi`nh se^'ch si nhu* ai cho*' bo^....mac du` co mot chut thay gho*'m tap2 ...hahahhahah

    Trả lờiXóa
  16. Tu nhien ngam ra , cua ai nay xai ,xai kieu gi cung ke ho ,mac mo gi ma ta ban toi ban lui :))

    Trả lờiXóa
  17. Nhìn hình thể thì cũng khá nhưng nhìn tổng thể thì có vấn đề vì có cảm giác cậu này đang khoe hàng cho mục đích không mấy tốt nên nhìn một hơi thấy chán òm luôn.

    Trả lờiXóa
  18. Không hiểu cái hình xăm chữ Thái lan nghĩa là gì nhể ???

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG