Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

Tối nay, mình có niềm vui khi được xem chung kết quá hay và quá thú vị của cuộc thi "Masterchef US" trên kênh Star World. Và tiếp theo là thất vọng khi xem cái DVD Tjuy1 Nga Paris 100, rẻ tiền và nhảm thấy ớn.... Thúy Nga Paris thời vàng son đâu rồi nhỉ

10 nhận xét:

  1. Có tâm hồn ăn uống thế nhở !!! Mà có biết nấu nướng gì hong hay chỉ biết chiên trứng và mì gói nước sôi !!
    Thúy Nga PRBN bị anh quở wá nên hõng hay đó !! Anh đang có thành kiến dzí Ông TVL nên hũng them coi !!

    Trả lờiXóa
  2. "Masterchef US" la chương trình thi tài chọn ra Vua đầu bếp nước Mỹ đó anh cả ui, Hay là nó sắp xếp chương trình và dựng phim rất thú vị, người thi là dân amateur chứ hông phải bếp chuyên nghiệp, coi thú vị lắm anh cả, ăn đứt "American next top model". Còn Thúy Nga Paris làm cái DVD 100 gì mà quá tệ, tệ ghê gớm, Walk tiếc mấy chục ngàn VND mua đĩa quá, hehehehe

    Trả lờiXóa
  3. Chương trình MasterChef of US là một chuung trình thi đua của những tay nấu nướng có tầm cở và rất là sáng tạo ! Nhỏ Con Gái anh nó mê mấy cái dzụ nấu nướng này lắm lắm !!! Bởi vậy Walk thâấ hình nó rồi đó !!

    Ai kiêu Mua chi rồi tiếc !!!! hà....ha....ha....

    Trả lờiXóa
  4. chài, em thấy nó quảng cáo Party kỷ niệm lần thứ 100 nên mới tưởng là hoành tráng và dàn dựng công phu lắm chứ nên mới mua. Ai dè, nó thuê 1 cái phòng trà nhỏ xíu, hát còn thua đại nhạc hội hay hội chợ, mới tức và tiếc tiền đó chớ, hehehehe. Thúy Nga Paris làm ăn ngày càng tệ, thiệt tình.

    Trả lờiXóa
  5. Vậy là đâu phải cí 100 !!! DVD em mua là Special Party sau cuốn 100 và cuốn 101 sắm lên sàn bán rồi đó !!
    Walk biết là TNPR không còn là PRBN như trước nữa !! Mà đã bán lại cho một tập đoàn Kimh doanh bên VN lâu rồi !!

    Trả lờiXóa
  6. hèn gì, nó làm chương trình ngày càng tệ anh cả ui, riết rồi Asia qua mặt Thúy Nga cái vù.

    Trả lờiXóa
  7. Theo anh biết thì trung tâm Thuý Nga chỉ bán PRBN thôi ban quản tri vẩn là same !!! Mổi năm trung bình PRBN ra 10 cuốn DVD và những chương trình khác !! cho nên người làm chương trình không có thời gian suy nghĩ phải làm như thế nào và sao cho thính giã vừa lòng !!!!!
    Còn như Asia tuy ra ít DVD văn nghê những cũng có khuyết điểm vì chỉ tuyển lựa ca sỷ tre (Nhóc Con) hơi nhiều và hơi pha trò chính trị !!!

    Nói chung lón thuyền, lớn sống thôi Walk !!

    Trả lờiXóa
  8. Con thì mệt quá đánh 1 giấc đã đừ điếc lun áh, haha

    Trả lờiXóa
  9. Ka ơi, Giáng sinh an lành và vui vẻ nha.
    Thôi kiếm chương trình hay để coi nha Ka.
    Mụi thích nhạc rook và nghe giao hưởng và nhạc xưa theo cách đơn thuần chứ không thích bị chen ngang bằng những lời nói giới thieeuk, nói năng sáo rổng.

    Trả lờiXóa
  10. Uploaded with ImageShack.us

    Giáng sinh anh lành Ka nhé!

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG