Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

ka gữi Hiền (Nicky76 - hienaussie), lời từ biệt. Ka nghĩ rằng,tình cảm anh - em là rất quý và đáng trân trọng, nhưng ka thật sự thất vọng về Hiền, khi ka đọc được những gì Hiền viết về ka ở Blog của SW. Ka không muốn tiếp tục giữ tình cảm này nữa, cho ka xin lỗi vì ka sẽ remove Hiền . Đây là những gì ka copy được từ Blog của SW : ----------------------------------------------------------------------- nicky76 wrote on Sep 7 để e vô coi e ghét nhất cha bede walk in the cloud í chị bạn e hùi í e về có off gẹp mí lần chả chơ chẽn chơi cả e í chị e xóa ổng á nicky76 wrote on Sep 7 sao chị k vô chửi lũ đó thèng cha walk in the cloud là bide chả có chửi chị ka chị vô chưỡi lun nói nó là bede già 50t nicky76 wrote on Sep 7 vô chưỡi lũ chó đực chó cái mạnh lên k cần sợ tụi nó chơi với chó đi người muh ennois như chó vậy khõn nạn ********************************************

70 nhận xét:

  1. Em nói ka đừng buồn vì những lời thế- bình tâm đi ka- trò đời phải lâu lắm mới hiểu người đối diện ta trên trang blog.
    Bản thân em em thấy lưỡng tính hay đồng tính cũng vẫn là con người như nhau. Chỉ khác một chút là giới hạn tình yêu của họ nó bị nhỏ hẹp.

    Trả lờiXóa
  2. ka không buồn đâu Hương và UV à, chỉ thấy chua chát, vì 1 nguời ka đã gặp, xem như 1 đứa em gái và thương nó cực khổ vì đông con, thế mà.....

    Trả lờiXóa
  3. em nghĩ ka đừng thèm wan tâm đến những chuyện ấy ka à . ka là ka . Và em vẫn quý mến ka như xưa .
    blog là để chia sẻ , thấy dạo này lung tung y như cái chợ trời , mệt .

    Trả lờiXóa
  4. ka khôgn quan tâm nữa ý Nhi à, vất hết....

    Trả lờiXóa
  5. Quên đi Walk , đời nhiều muôn mặt ! Don't give up !!! :)))

    Trả lờiXóa
  6. Ka ơi, Ka đừng buồn nha Ka. Em mong Ka bình tâm trở lại và tha thứ cho NK 1 lần đi Ka!

    Trả lờiXóa
  7. dạ, Walk sẽ cố mà quên nỗi đau này anh ạ.

    Trả lờiXóa
  8. đây là 1 nhát chém, chạm vào nỗi đau của ka Ngáo à, ka xin lỗi, ka không tha thứ được

    Trả lờiXóa
  9. Ka ơi Ka đừng buồn nữa. E biết Ka đang giận lắm. Mọi chuyện rồi sẽ qua thôi, bình tâm nha Ka.

    Trả lờiXóa
  10. Buồn chứ, nếu là em em cũng shock. Nhưng anh buồn 1 tý thôi, thật ra, người nhiều kinh nghiệm sống như anh sẽ xem nó là điều đầy rẫy ra trong quan hệ người với người, chỉ khác 1 xíu là trong trường hợp này thông tin bị xì ra mà thôi.

    Anh nghĩ xem, em không tin là bạn NK sẽ nói như thế trước mặt anh, hoặc nói công khai. Do vậy, trong trường hợp này theo ngành luật thì những gì chị SW xì ra là không thể dùng để truy cứu bạn NK. Bởi vì: khi nói chuyện như thế với SW nghĩa là họ tự động cho rằng đó là riêng tư giữa 2 người, và tín nhiệm nhau sẽ không xì thông tin. Bây giờ có 1 người không giữ giao ước thì thông tin đó theo luật không được dùng để truy tố :)

    Em nói để anh suy ngẫm xíu. Em tin là anh khó mà tha thứ. Nhưng nếu bạn NK xin lỗi công khai với anh thì em tin là anh sẽ là người anh luôn khoan dung, đúng không?

    Trả lờiXóa
  11. Lam viết comment này gởi chung 2 nguoi` mà Lam coi đã từng & vẫn đang yêu thương rất mực . Lam viết vì Lam thấy đau lòng quá khi chứng kiến cảnh huynh đệ tỉ muội tương tàn .

    Hiền, chị Lam đã quen & biết lão Kaka Walk 3 năm nay, cùng thời điểm với Hiền, và Lam đã có đôi lần trò chuyện, hỏi ý kiến Kaka về 1 số vấn đề của các em nhỏ nhớ Ka lên tiếng khuyên dạy, chị Lam rất kính nễ kaka & chị songmuathu và đó là 2 bậc anh chị lớn nhất trong làng Vũ Đại cũ mà Lam yêu quí , tôn kính . Ka Walk là 1 người tốt và được nhiều người kính mến , Lam có thể khẳng định như thế với Hiền . Lam từng nói với NO & KTD rằng 9 Hiền rất thật thà, hiền, khờ lun nhưng Hiền hơi hời hợt, nông cạn ngây thơ không biết phân biệt ai thật ai giả ai tốt ai xấu khi Hiền giao tiếp . Mà tính Hiền thì thích tám, cả tin, nghe ai nói gì thì dễ tin theo cho nên khi Hiền phán đoán, đánh giá về 1 người thì xác suất đúng sai không chính xác . Hiền biết rõ là chị Lam rất yêu thương Hiền từ ngày bên 360 tới giờ vẫn thế vì bản chất của Hiền vốn rất thật thà, kô độc .

    Nhưng trong chuyện vừa qua, Hiền đã sai, Hiền đã lầm khi trách & nói xấu ka Walk , Lam tin là vậy . Ai cũng có lúc gây lỗi lầm, ngộ nhận, trách oan về 1 người nào đó . Không có gì xấu hổ khi mình biết lỗi & sửa đổi để có cái nhìn đúng hơn về người khác , Hiền ơi . mặc dù Lam rất thương Hiền, nhưng chuyện về ka Walk, Hiền đã sai rồi em .

    Ka Walk, như Lam đã biết Ka & ka đã biết Lam từ xưa, 2 anh em mình đã có đôi lần trò chuyện riêng & Lam rất kính nễ Ka, cho đến bây giờ cũng vậy ! Lam xin ka hãy bình tĩnh & với thời gian, hãy nguôi ngoai và tha thứ cho 9 Hiền đi ka vì những lí do muội nói trên . Có lẽ do lúc đó Hiền chơi với chị SW, bênh vực chị ấy mà không biết chị SW ấy đã gây ra những phiền phức gì cho cộng đồng Mul , cho nên Hiền thấy Ka chửi chị SW nhưng Hiền kô biết tại sao Ka chửi thì Hiền bất bình và tội nghiệp bà SW và Hiền bênh vực chị SW mà mắng ka như thế (lam nói thẳng điều này không sợ Hiền buồn đâu Hiền à , vì Lam muốn cho Hiền hiểu rõ sự thật ai tốt ai xấu, điều mà em NO & KTD biết rõ nhất )

    Biết rằng quá bất ngờ & sốc cho Ka, nhưng Lam rất mong cả 2 người , ka & Hiền, hãy vì tình xưa nghĩa cũ anh em ta có nhau từ trước mà tha thứ, xin lỗi nhau & làm lành nhau đi .

    Ở đây Lam cũng xin khuyên luôn với 9 Hiền : lam biết Hiền giận chị SW cho nên mớ vừa qua chửi chị ấy . Hiền có thể cãi lại chị ấy, lên án chị ấy, nhưng Hiền nên nói chuyện lễ độ chút như 2 em NO & KTD, nói lý lẽ , bà SW nghe hay kô thì kệ , chứ Hiền đừng dùng lời thô tục gọi chị ấy là "đĩ già , ..." như thế là rất không nên . Người lớn làm sai, thì họ gánh hậu quả cho tội lỗi của họ , còn mình nhỏ hơn, mình phản kháng nhưng với vị thế của 1 người cấp nhỏ nên đừng dùng lời nặng như thế để chửi lại chị ấy . Hiền nghe 8 Lam 1 lần đi, Hiền nhé .

    Luôn yêu quý cả Hiền & ka Walk !

    Trả lờiXóa
  12. EM CŨNG MONG KA HÃY BỎ QUA CHO 9 Ù LẦN NÀY ĐI , VÌ EM CŨNG BIẾT TÍNH CỦA HIỀN NHƯ CHỊ LAM VÂY.VÀ EM THIẾT NGHĨ 9 Ù BỊ BÀ SUNWAH CHƠI MÀ KO BIẾT . NẾU NHƯ EM NÓI RẰNG TẠI SAO BÀ SUNWAH KO COPPY NHỮNG LỜI BÀ TA CHÁT VỚI HIỀN CHO ANH XEM , MÀ CHỈ COPPY NHỮNG LỜI CỦA 9 Ù THÔI , NẾU BÀ TA KO NÓI RA THÌ LÀM SAO 9 Ù BIẾT CHUYỆN GÌ MÀ NÓI , CÁI GÌ CŨNG VẬY MÌNH THÌ NGHE 2 PHÍA . EM MONG KA BỚT GIẬN , ĐỪNG TRÁCH 9 Ù NỮA , NẾU KA GIẬN VÀ BLOOK 9 Ù LÚC NÀY THÌ NGỪOI CỪOI NHẤT LÀ BÀ SUNWAH ĐÓ KA ƠI! .

    Trả lờiXóa
  13. chời ơi, Linh ơi là Linh ! :) làm ơn đứng lại mà nói , vừa nói vừa chạy làm liếc qua liếc lợi nhìn mỏi con mắt quá đi .

    Trả lờiXóa
  14. Pà Linh này qua nay bả uống nhầm thuốc lắc quá liều hay sao á chị ơi..pả lắc từ hôm qua đến giờ á...e đuối dzí pả :))))))))

    Trả lờiXóa
  15. To Tongngoclinh, KTD, tuoithotoi , Lamkhanhlam : ka chịu đựng rất giỏi, sĩ nhục hay là gì ka cũng được, nhưng đến 1 ngưỡng nào đó thôi, khi quá sức chịu đựng của ka rồi, thì "đoàng" kết liễu cuộc đời, chấm hết 1 mối quan hệ.... Ka xin lỗi mấy em gái, lần này ka không tha thứ được nữa. Ka thương Nicky nhiều hơn mấy em nữa, ví nó đông con, lại thêm 1 đứa con tàn tật.... Mà, thương như thế lại biến thành lưỡi dao trở cán đâm nguợc lại mình.... Ka xin lỗi mấy em, ka Remove và Block rồi, forever...

    Trả lờiXóa
  16. Chị chị ...chị viết chữ kiểu bỏ dấu này đọc đã con mắt nè, đọc hiểu hết trơn luôn á..chứ chị viết cái kiểu bỏ dấu ngã dấu hỏi gì gì đó e đọc cũng nổ đom đóm mắt luôn mà hiểu có 50% thui á :((

    Trả lờiXóa
  17. EM CŨNG MONG KA HÃY BỎ QUA CHO 9 Ù LẦN NÀY ĐI , VÌ EM CŨNG BIẾT TÍNH CỦA HIỀN NHƯ CHỊ LAM VÂY.VÀ EM THIẾT NGHĨ 9 Ù BỊ BÀ SUNWAH CHƠI MÀ KO BIẾT . NẾU NHƯ EM NÓI RẰNG TẠI SAO BÀ SUNWAH KO COPPY NHỮNG LỜI BÀ TA CHÁT VỚI HIỀN CHO ANH XEM , MÀ CHỈ COPPY NHỮNG LỜI CỦA 9 Ù THÔI , NẾU BÀ TA KO NÓI RA THÌ LÀM SAO 9 Ù BIẾT CHUYỆN GÌ MÀ NÓI , CÁI GÌ CŨNG VẬY MÌNH THÌ NGHE 2 PHÍA . EM MONG KA BỚT GIẬN , ĐỪNG TRÁCH 9 Ù NỮA , NẾU KA GIẬN VÀ BLOOK 9 Ù LÚC NÀY THÌ NGỪOI CỪOI NHẤT LÀ BÀ SUNWAH ĐÓ KA ƠI! .
    NÈ CHỮ NGHĨA ĐÀNG HOÀNG HỎNG CÓ LẮC MONG NÈ HIIIIII

    Trả lờiXóa
  18. LÚC NÀY EM HAY BẮT CHỨOC CÁCH ĐI ĐÚNG CỦA NGỪOI BẬN RỘN MÀ VỪA ĐI VỪA NÓI VỪA RA DẤU TAY CHÂN NỮA CHỨ HIIIIIII

    Trả lờiXóa
  19. không phải T. à, họ nói công khai public đấy chứ, anh xin lội T. dù cho Nicky có xin lỗi gì đi nữa, anh cũng không tha thứ được nữa. Anh chịu đựng rất giỏi, nhưng đến 1nguỡng nào đó thì khôhg còn gì để nói nữa. Anh Block và remove Nicky rồi, forever

    Trả lờiXóa
  20. Quyền quyết định vẫn là ở Ka, nhưng e nghĩ Ka nên mở block để nhỏ NK khi nó hiểu ra cái sai của nó và hối lỗi thì có đường qua xin lỗi Ka, khi làm sai thì phải biết xin lỗi không cần biết người ta có tha lỗi cho mình hay ko.

    Trả lờiXóa
  21. Ka, em đặt mình vào cảm giác của Ka lúc này và em hiểu Ka đang rất đau ( và nỗi đau này có thể kéo dài nhiều ngày) , đó là điều kô thể phủ nhận , kô dễ nguôi ngoai 1 sớm 1 chiều , đau nhất là khi Ka bị hiểu lầm & tổn thương bởi 1 đứa em gái mà Ka rất mực quý mến . Cho nên, mong Ka tha thứ cho Hiền bây giờ là 1 điều bất khả . Em chỉ mong Ka sớm bình tâm, sớm nguôi ngoai . Em và 1 số bạn, em nghĩ, chỉ dám góp chút ý để Ka nhìn nhận vấn đề ở góc độ logic hơn mà tha thứ phần nào cho 9 Hiền vì những lí do các em nêu trên .

    Trả lờiXóa
  22. Em nghĩ trong lúc nóng giận Ka sẽ như vậy, nhưng em biết Ka sẽ tha thứ thôi.
    Chiều nay đi nhậu với em đi, xong về cho chị 9 một cơ hội Ka nhé. Một bài học, một kinh nghiệm cho chị ấy, và những lúc như thế này thì chị ấy sẽ rất cần sự tha thứ nơi Ka đó. Giờ thì Ka tắt máy đi nghỉ xíu nà!

    Trả lờiXóa
  23. Em cũng nghĩ như anh DCCD, chị Lam, TNL và KTD đó Ka. Em biết là lúc Ka đang giận, đang shock và bị tổn thương nặng bởi những lời nói thiếu suy nghĩ của NK và Ka sẽ không thể tha thứ ngay cho NK được. Nhưng em tin chắc rồi thời gian sẽ làm cho Ka nguôi ngoai giận và Ka sẽ tha thứ cho NK thôi mà.

    Trả lờiXóa
  24. CHẠY VÔ LẠI VUỐT GIẬN KA NỮA NÈ , KA ĐỪNG GIẬN NỮA NHA , KA GIẬN KA KHÓC KA NHĂN KA XẤU LẮM Á , HỎNG TIN KA TỚI SOI KÍNH ĐI HIIIIIIIIIII

    Trả lờiXóa
  25. EM NGHĨ LÚC NÀY KA GIẬN KA BUỒN NHIỀU LẮM , NHƯNG EM BIẾT HIỀN CÒN BUỒN VÀ GIẬN BẢN THÂN HIỀN NHIỀU HƠN NỮA ĐÓ KA ƠI! . ĐÁNH KẺ CHẠY ĐI CHỨ KO AI NỠ RỰOT NGỪOI CHẠY LẠI ÔM MÌNH HẾT PHẢI KO KA , THAY MẶT CON NHỎ ĂN NÓI KO NGÓ TRỨOC NGÓ SAO XIN KA THA CHO NÓ MỘT LẦN NÀY ĐI NHA KA ƠI!

    Trả lờiXóa
  26. hì hì, có chuyện thì mới thấy bạn bè là thế nào, thương mấy đứa em gái này quá à, hì hì

    Trả lờiXóa
  27. Ka đang đi tìm cách mở cái lock á! lock xong để chìa đâu mà tìm lâu dzị ta?

    Trả lờiXóa
  28. Bồng zìa ngoan há, chuyện nhiểu nhương của thế giới Blog ấy mà, Bống đừng tìm hiểu, chỉ thêm mệt đầu

    Trả lờiXóa
  29. Há há em đu theo Ka ( coi bộ Ka chịu cười òi nè pà con ơi ) :))))))))) đu theo đi :)))))))

    Trả lờiXóa
  30. Ổng giận quá block xong nuốt mịa cái chìa khóa vô bụng rồi =)) háhá... Ai mua thuốc xổ hong =))

    Trả lờiXóa
  31. THẤY KA CỪOI HÌ HÌ LÀ EM YÊN TÂM , THA CHO NÓ ĐI NHA KA , KA KO THA CHO NHỎ ĐÓ , NÓ BUỒN NÓ BỎ CHỒNG BỎ CON NÓ ĐI TU KA MANG THÊM TỘI ĐÓ HIIIIII

    Trả lờiXóa
  32. Lúc nãy giận chắc quăng mẹ nó ra cửa sổ òi :)))))))))) chắc ngoài cửa sổ trồng cỏ hơi bị nhiều nên tìm hơi bị lâu hahaa

    Bình tĩnh nha nhỏ ráng đợi đi cưng :))) chị cũng hồi hợp lắm á

    Giờ mần việc mà có mần được gì đâu, nãy giờ lót dép ngồi đây nghe ngóng tình hình ko nè ..hihii

    Trả lờiXóa
  33. Còn hông biết rủ Ka ra MDT ép ổng uống trà đá nhiều vô để ... cho hén chạy ra nữa :))

    Trả lờiXóa
  34. Hèn chi mìn xỏ đôi dép hén nóng muốn phồng cái chưng... Ka ơi, có cái chìa khóa chưa?

    Trả lờiXóa
  35. 9 ma` tu gi` ! ba? tu hu' thi` co' :D

    Trả lờiXóa
  36. KIẾM CHÌA KHÓA CÓCHƯA ZẬY KA , HAY EM TÌM THỢ SỬA CHÌA KHÓA TỚI NHA HIIIIII

    Trả lờiXóa
  37. chị này em đang năn nỉ ỉ ôi tha cho nho hiền , chị còn chọc nó nữa hiiiiii

    Trả lờiXóa
  38. Trời ơi, nãy giờ em cứ ra vô năn nĩ Ka tha cho cho nhỏ NK miết làm em chẳng luyện được bài tập đàn nào hết, chắc chút nữa vô lớp học xin cộ cho khất nợ nữa quá. Hihihihihihi, Ka cười là Ka nguôi ngoai rồi. Em biết mà, Ka là người vị tha mà, hy vọng nhỏ NK được Ka tha cho nè.

    Trả lờiXóa
  39. ka sorry các bạn và các em , chút nữa, ka sẽ đóng cái Note này.....

    Trả lờiXóa
  40. nhỏ 9 ù đi đâu mất tiêu rồi ta , em tìm nó ko ra ka ơi! ka tha cho nóđể nó quay zìa nấu cơm đi ka ơi!hiiii

    Trả lờiXóa
  41. Lúc nãy nó nhắn e là nó đi đón con , đón xong chắc dzô chùa sám hối hay đi đâu gòi hõng biết nữa, chiều giờ chưa thấy ngoi lên Linh ơi :D

    Trả lờiXóa
  42. Papaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  43. kon nhá, kon bỏ nhà đi đâu tới bửa nay papa mới thấy mặt hẻ ?

    Trả lờiXóa
  44. Há há ..gòi thêm 1 đứa nữa...

    Chim sẻ hóc cho dữ dội lên đi cưng...cho Ka ói cái chìa khóa block pà 9 Ù ra nhá :))))))))))))))))))) ổng nuốt trong bụng từ sáng giờ gòi á cưng.

    Trả lờiXóa
  45. huhu, koan nhớ papa gần chết lun, nhưng bão lũ khiến xe koan đi ko đc, tàu thì bị vô nước chết bu-gi gùi ạ, koan phải chèo bằng tay về nhà nà papapapa ơiii, hehhehe

    Trả lờiXóa
  46. ........ cái vụ gì mà chim sẻ chẳng hiểu gì hết đại bàng ơi, kể nghe coi, hehe

    Trả lờiXóa
  47. Lót dép ngồi đọc hết các còm của các sư tỉ đi sẻ, tối ngày bay nhảy lung tung..nhà có chiện mới thấy bay dìa...ngồi đó nịn nọt Papa của cưng cho dữ dzô nhen hem ...hốt cú chót cái dzụ năn nỉ cho 9 ù đi cho huề cả làng dzui nhà dzui cửa .

    Trả lờiXóa
  48. Ka ơi, Ka chờ cho 9 Hiền đọc note rồi Ka hẵn đóng .
    Muội chỉ xin nói vớ Ka 1 câu nữa thôi . Ka thấy đó, rằng các em đều yêu thương kính trọng Ka . Và 9 Hiền, mặc dù lỗi của 9 Hiền khó tha thứ được, nhưng nếu 9 Hiền là 1 đứa em xấu tính xấu bụng thật sự, thì các em / bạn nãy giờ đã không bỏ ra nửa lời để năn nỉ Ka tha thứ cho Hiền đâu . Các em xin ka tha thứ cho Hiền vì các em biết Hiền vốn là 1 nhỏ tốt bụng, chỉ tội là em nó nói không suy nghĩ đúng sai & hiểu lầm, tổn thương Ka . Ka hãy cho 9 thời gian để 9 biết lỗi & sửa đổi . Muôi tin rằng 9 Hiền sẽ hối lỗi mà , ka nhé !

    Trả lờiXóa
  49. nhóc ơi! đi mua vài chai bia cho papa uống đi , papa say nhóc khóc cho nhiều vô pa pa nóng ruột papa tha cho 9 ù , chứ ko cái kiểu này mấy chị cũng buồn lắm , mà mấy chị buồn thì cái mul này vắng lặng như chùa bà đanh đó nhóc ơi!hiiiii

    Trả lờiXóa
  50. chị lam nói đúng đó ka , em tin là hiền xem xong cái note này hiền sẻ xin lổi ka thôi

    Trả lờiXóa
  51. .... hic, là cái vụ án note bên nhà 9 la um sùm hôm trước có ai giả mạo nick chửi 9 đó hả, ôi.... sẻ cũng có vô còm mà sẻ ko hiểu hết.

    Nhưng rồi còn cái này của papa nữa, hic.... sao 9 kỳ vậy, nói papa vậy.... papa ơi, mua dầu hôi ko ạ, koan đi mua cho papa nhá.... về papa kạo đầu 9 như kạo đầu koan hồi xưa cái vụ đi theo zai gì gì đó ạ, rồi đến khi nào tóc của 9 mọc ra rồi papa tha lỗi cho 9 nhá, papa nhá, papa ơiiiiiiiiiii

    P/s: mấy pà chỵ ơi, cạo tóc rồi bôi dầu hôi lên đầu nó có mọc ra tóc mới ko ạ, nhóc em ko bít thiệt lun đó, nói vậy có sai ko ạ?! :ddd

    Trả lờiXóa
  52. Tội kaka, vừa bị sốc vừa bị xin lỗi hết người này đến người khác vì không làm được một việc quá sức! :((

    Trả lờiXóa
  53. Pà Ù đó pả mau nước mắt lắm..bả đọc xong cái note này pả pò ra bả hóc tới mai luôn á chứ hõng chơi đâu nha...pả là pả hóc xong pả mới nhớ chưa xin lỗi Ka khi đó pả mới pò pò qua xin lỗi :)))) pà đó là dzị đó heheee e mà nói sai là em Hàn Mặc Tử liền á :))))))))))))

    Trả lờiXóa
  54. Sức người thì có hạn nhưng KaKa thì chưa có cạn sức đâu chị :D

    Trả lờiXóa
  55. Hay mình bổ sung thêm cho cái note này nó phong văn phú? ;;)

    Trả lờiXóa
  56. papa nhóc em chắc đang say rùi, để papa tỉnh lại em năn nỉ cho là được liền mà, hì..... papa ơi, mai là SN koannnnnnnnn nà :ddd

    Trả lờiXóa
  57. chắc hồi nảy giờ ka lai rai mấy chai rồi nên sức cũng gần cạn , tụi mình chuẩn bị nhào vô thọc loét cho ka đưa chìa khóa nha hiiiiiii

    Trả lờiXóa
  58. bổ sung cái gì nữa zị chị , hiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  59. Hay là papa tặng qà SN cho koan nhá..... mai koan lấy nhá, 1 cái hẹn cho 9 có thời gian để xem note để hiểu và thương papa nhìu hơn cái mà papa đã thương 9, papa nhé!!! koan xin đấy, tặng quà koan nhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa :dddd

    Trả lờiXóa
  60. Nhỏ này nó bắn 1 mũi tên mà trúng cả chục coan nhạn ở trong này luôn nà chời ơi..dzị là mai mềnh cũng phải tặng quà cho nóa :(((((

    Trả lờiXóa
  61. Em biết lão Ka, em hiểu ka là người tốt và nhạy cảm. Vấn đề này em không có ý kiến, chỉ mong ka sớm bình tâm.
    "Vậy đó A-tu-la,
    Xưa nay đều thế cả,
    Ngồi im bị đả phá,
    Nói nhiều bị người chê,
    Nói ít bị người phê,
    Không ai không bị trách,
    Trên trần thế bộn bề!"
    (Pháp cú 227)
    "Xưa, vị lai, và nay,
    Ðâu có sự kiện này,
    Kẻ hoàn toàn bị trách,
    Người chỉ được khen hay!"
    (Pháp cú 228)
    "Như tảng đá kiên cố,
    Không gió nào chuyển lay,
    Bậc trí cũng thế này,
    Khen chê chả dao động."
    (Pháp cú 81)

    Trả lờiXóa
  62. há há, sẻ em cảm ơn trước, mai sang lấy quà đó nha bànggggggggggg, iu quá cơ :))

    Trả lờiXóa
  63. KA ƠI! HIÊN KO VÔ NHÀ KA ĐỰOC , NÊN EM MẠN PHÉP COPPY NHỮNG LỜI HIỀN NÓI CHO KA HIỂU NÈ .
    wrote today at 5:47 AM
    chị
    ka block e rồi e k vô xin lỗi đc
    muh e xin lỗi sao đây
    ka nói ổ k tha

    chị cũng bít bả đã bôi ra cái PM đó rùi
    chị k nghĩ bả có thể chêm thêm vô cho a e xich mich hay sao huh chị
    e tưởng ka im là ka tốt ai ngờ
    ka cũng vậy nữa
    e đg suy nghĩ
    chờ chút
    e rối lắm
    e sẽ post notes xin lỗi ka muh


    wrote today at 5:48 AM
    vì cái pm nì của bả pm cho e
    nên e k có ji để chứng minh cả

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG