Thứ Ba, 8 tháng 12, 2009

Đợi

Buổi sáng,
những trận gió se lạnh quắt quay nguời.
Con đường mình đi làm có nhiều dài những bóng cây rợp xanh man mác. Thành phố đang chuyển mình hay trời đất đang vào mùa mới ?  Không khí Giáng Sinh đang nô nức đâu đây, thổi vào trong từng ngọn gió, tô đẹp những gian hàng đang bắt đầu trang hoàng mùa lễ hội Noel.
Và cội mai vàng nơi mình làm , mùa này bỗng bừng ra những đoá vàng  - bông mai mùa lạnh ...
Bổng dưng, bài hát "Cô hàng nước" văng vẳng trong cái đầu - Anh còn , còn có mỗi, mỗi cây đàn. Anh đem là đem bán nốt, anh theo cô là theo cô hàng , hàng cà phê... - Hehehe, thấy mình sao nhí nhảnh dễ sợ, và bật ra mấy câu thơ này, hihihi...
 
 
 
Photobucket

10 nhận xét:

  1. trời ơi thích quá bài "Đợi" !!!

    Trả lờiXóa
  2. xin thông báo , Nhi sẽ bắt chước anh làm thơ trên hình hihi, dĩ nhiên thơ Nhi dỏm lắm :D

    Trả lờiXóa
  3. ka bỏ nhìu công cho bài thơ nha...hya lém á..mụi cảm thấy dạo nì pakon làng mình sắp thành thi sĩ hết rùi ka à..hì

    Trả lờiXóa
  4. thanks các bạn quá khen, chớ thiệt tình Walk thấy 4 câu thơ này nhí nhảnh hết sức, hehehe.
    @Quentatca : bạn phải biết chút ít về Photoshop thì mới lồng thơ vào hình ăn ý được á.

    Trả lờiXóa
  5. zị hả ka..cho cho mụi đường link vô photoshop đê

    Trả lờiXóa
  6. chùi ui, Photoshop là software mừ mụi, đâu phải là web. Mình dùng software này để chỉnh sửa hình ảnh này nọ á.

    Trả lờiXóa
  7. Vậy là viết chử lên tranh rồi mới post lên blog à?

    Trả lờiXóa
  8. đúng vậy, thanks bạn đã ghé thăm

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG