Thứ Hai, 22 tháng 6, 2009

Thông tin từ thiện - Báo Phụ Nữ thành phố

http://www.phunuonline.com.vn/Pages/Thong-tin-tu-thien.aspx

3 nhận xét:

  1. thật nhiều hoàn cảnh ko may mắn như vậy! e đang để dành, để lập kế hoach, hội nhóm cùng chung tay đòng góp chút ít, giúp đỡ những hoàn cảnh nhu vay!

    Trả lờiXóa
  2. làm như thế cũng tốt Kris ạ. Anh thì nhín chút ít và giúp trực tiếp cho các bé khi có dịp, cứ đến thẳng báo PNTP và gửi cho phòng từ thiện, họ tiếp nhận và có ghi chứng từ thư cảm ơn cho mình

    Trả lờiXóa
  3. Giành giật sự sống cho con
    23/04/2010 8:50


    PN - Dù không phải là cha ruột nhưng 12 năm qua, anh Mai Hồng (7/4 đường Mậu Thân, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã bỏ công ăn việc làm, bán sạch mọi của cải để đưa con gái ngược xuôi khắp nơi để chạy chữa.

    Trước đây, anh Hồng là bộ đội ở chiến trường Tây Nam. Xuất ngũ, anh cưới chị Hoa (bị điếc bẩm sinh). Biết mình không thể có con, nghe bạn bè nói có một bé gái vừa sinh đã bị cha mẹ bỏ rơi ở bệnh viện, anh tìm đến xin được nhận nuôi khi đứa bé mới hai ngày tuổi, đặt tên là Mai Phương Thảo. Ngày thôi nôi, sau một cú ngã, miệng Thảo bị chảy máu mãi không cầm được. Đưa con vào bệnh viện, anh mới biết Thảo mắc chứng sốt xuất huyết liệt tiểu cầu, máu không đông, phải thường xuyên được truyền tiểu cầu và khi bé lớn, phải ghép tủy mới có khả năng sống sót.

    Từ sau cái ngày định mệnh đó, cha con anh Hồng phải thường xuyên sống trong bệnh viện. Suốt 12 năm qua, tháng nào anh cũng ít nhất ba lần đưa con lên các BV Nhi Đồng I, Nhiệt Đới, Cần Thơ, Trung tâm huyết học.

    Hiện gia đình bé Thảo rất khó khăn, đang cần các nhà hảo tâm giúp đỡ. Mọi đóng góp xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q.3; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương VN - Chi nhánh TP.HCM; hoặc liên lạc trực tiếp với anh Hồng theo số ĐT: 01293944568.
    http://www.phunuonline.com.vn/2010/Picture/Hoc/PN29/tt.jpg

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG