Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Ẩn ngữ của hoa

Iris (diên vỹ)

1.1 - 10.1




pic credit: http://www.flickr.com/photos/wishymom/506965139/

Những ai sinh trong khoảng thời gian này thường kiên trì và chăm chỉ, thường lạc quan và hay giúp đỡ ng khác. Tiếc rằng họ k biểu lộ hết những cảm xúc của mình và hay giải quyết khó khăn bằng lý trí của mình. Về khoản tình cảm và bạn bè họ thường tìm tới những ng có cùng sở thích và công việc.

* Iris trong thần thoại Hy Lạp là nữ thần cầu vồng, là người nối kết (đưa tin) giữa các vị thần với người ở trần thế, giống như cầu vồng là cây cầu giữa trái đất và thiên đường.




Aster (cúc tây)

11.1 - 20.1




credit pic: http://www.flickr.com/photos/magic_rainer/143879302/

Những ai có đại diện là cúc tây thường thực tế và có khả năng tổ chức tuyệt vời. Họ biết đc tường tận đến chi tiết cuối cùng trong bản kế hoạch của mình cũng như am tường thuật lại 1 việc hay sự kiện nào đó. Trong mối quan hệ cá nhân, họ là những ng đáng tin vì họ tin vào ng khác và phẩm chất này rất cần thiết khi họ chọn nửa kia của mình.





Gerbera (đồng tiền)

21.1 - 31.1




credit pic: http://www.flickr.com/photos/noc/12704234/

Là ng biết-mọi-thứ, họ luôn tìm kiếm những thông tin mới cũng như quan hệ mới. Họ rất hòa đồng và thích di chuyển, thích thay đổi cũng như những trải nghiệm mới. Họ k có hứng thú với những gì bình thường. Thích những cuộc vui và tự thân họ đã là "ngòi nổ" cho những cuộc vui. Họ cũng rất nhạy cảm nhưng k bao h thể hiện nó ra ngoài. Đồng tiền là những ng bạn cũng như ng yêu dễ thương.




Dandelion (Bồ công anh)

1.2 - 10.2




credit pic: http://www.flickr.com/photos/gertrudk/148605803/

Họ thích sự yên tĩnh và những gì hài hòa. Không thích sự thay đổi hàng loạt, k quan tâm đến những điều mới lạ. Trong tình cảm họ rất thận trọng và gắn bó lâu dài với những ng họ thực sự tin tưởng. Họ k quan tâm đến lời nói nhưng họ lên tiếng khi thực sự cần và có một thế giới riêng ng ngoài khó có thể bước vào. Trong giao tiếp với bồ công anh, bạn có thể gặp 1 số khó khăn.




Daisy (cúc)

11.2 - 19.2




credit pic: http://www.flickr.com/photos/lozmospix/482615454/

Loài hoa khiêm tốn cũng như những ai sinh ra trong khoảng thời gian này - họ là những ng hy sinh và hết mình vì ng khác. Họ cũng rất kiên quyết và nhẫn nại, khó khăn k làm họ lùi bước. Trong tình yêu cúc k gặp n` may mắn vì hoặc là họ k dứt khoát hoặc quá vội vàng. Cúc tìm kiếm những mối quan hệ đẹp và hài hòa, vì thế chặng đg đến với nửa kia của họ khá dài.

* chẳng hiểu sao trong tiếng Séc cúc đc gọi là hoa 7 vẻ đẹp ^^~ Nghe dễ thương nhỉ ^^?




Tulip (uất kim cương)

20.2 - 29.2




Trong mắt mọi ng thì tulip kiêu hãnh và có chút gì đó hợm hĩnh nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài, bên trong là một con ng nhạy cảm. Lúc ở 1 mình tulip khác hẳn với trước đám đông, nơi mà tulip luôn là ngòi nổ của mọi cuộc vui, khi ở nhà rất trầm tư. Tulip thích "show off" (gây ấn tượng hay phô trương khả năng cũng như vẻ quyến rũ của mình).





Mimosa (xấu hổ hay trinh nữ)

1.3 - 10.3




credit pic: http://www.vialattea.net/esperti/php...a.php?num=1483

Thú vị và lạ thường - đó là ~ gì mô tả mimosa hay những ng với đại diện là mimosa. Là ng giàu cảm xúc, mơ mộng và hầu hết họ là ~ ng có đôi mắt đẹp k thể k ngắm nhìn. Họ k phụ thuộc vào vật chất nhưng luôn hướng tới sự thoải mái và phù hợp. Trong suốt cuộc đời họ thường sống với chính mình nên cần sự thông cảm và chia sẻ từ nửa còn lại.




Violet

11.3 - 20.3




credit pic: http://www.flickr.com/photos/kazatzka/195428011/

Kín đáo nhưng đẹp quyến rũ - violet để lại cảm giác này trong những ng mà họ tiếp xúc - cảm giác nhẹ nhàng và lặng lẽ. Họ k phải là những ng có tham vọng một cách mãnh liệt, kể cả khi cố gắng đạt đc 1 vị trí cho mình (giống như hoa hướng về phía ánh nắng mặt trời). Họ sống trong thế giới tưởng tượng của mình, với những con ng và trải nghiệm tuyệt vời. Violet đại diện cho sự chất phác, ngây thơ và chờ đợi vào tương lai phía trước.





Primorse (anh thảo)

21.3 - 31.3




credit pic: http://www.flickr.com/photos/stefy82/421343961/

Khéo léo và thanh nhã. Trong lần tiếp xúc đầu tiên, anh thảo mang đến cảm giác thú vị và khác thường. Họ thường khẳng định mình một cách thoải mái và dễ dàng theo thời gian vì họ chăm chỉ và biết mình cần cái gì. Mọi ng thích giúp đỡ cũng như ủng hộ anh thảo. Trong tình cảm họ hay gặp may mắn nhưng anh thảo rất kén chọn và k bền vững. Trong cuộc sống họ k thiếu gì cả vì thế với họ cuộc sống như 1 cuộc chơi.




Hydrangea (tú cầu)

1.4 - 10.4




credit pic: http://www.flickr.com/photos/sacrailman/390039116/

cái nì cũng đẹp ^^! http://www.flickr.com/photos/jojo71/56481686/

Lôi cuốn với sự dí dỏm tự nhiên. Ở tú cầu có một sự cuốn hút mầu nhiệm và nhờ nó, họ thường đạt đc những gì họ muốn. Để đạt đc mục tiêu của mình, dù trong công việc hay cuộc sống riêng, họ sử dụng tất cả để đạt đc nó. Nếu tú cầu yêu ai đó, họ sẽ làm mình phù hợp với ng đó nhưng họ vẫn sống với sự tự do riêng và k phụ thuộc.




Lilac (tử đinh hương)

11.4 - 20.4




credit pic: http://www.flickr.com/photos/31559373@N00/354329173/

Bụi hoa kỳ diệu với hương thơm quyến rũ - hương thơm làm say đắm lòng ng. Những ai sinh ra trong khoảng thời gian này có năng lượng bền bỉ cũng như niềm vui trong suốt cuộc sống, họ biết cách ảnh hưởng đến ng khác. Là ng có tham vọng và hầu hết họ đều đạt đc những gì họ muốn vì họ rất kiên trì. Địa vị của họ k vững bền vì thế tử đinh hương luôn cần những trải nghiệm mới.





Camellia (hoa trà)

21.4 - 30.4




credit pic: http://www.flickr.com/photos/whwofford/105564491/

Đóa hoa lộng lẫy, con ng kiêu sa với cảm xúc cũng như tham vọng tràn đầy. Họ luôn khao khát những lời tán thưởng cũng như muốn đc công nhận hay những đặc quyền trước đám đông. Họ thường lôi cuốn đc mọi ng về phía mình và hoa trà là những ng bạn tốt. Và nếu có yêu ai thì họ theo ng đó đến tận thế giới bên kia. Họ rất dũng cảm và có chút gì đó kỳ diệu trong họ, hoa trà cũng thường là những ng có khiếu nghệ thuật.

Peony (mẫu đơn)

1.5 - 10.5




credit pic: http://www.flickr.com/photos/10604163@N00/536858946/

Ng đầu tiên mà mọi ng luôn muốn nhìn thấy bởi họ là những ng lạc quan và hóm hỉnh. Họ hay giúp đỡ những ng xung quanh. Mẫu đơn nhận đc nhiều từ cuộc sống bởi, họ sống rất sòng phẳng, cho cũng như nhận. Mẫu đơn là những ng thú vị và dễ chịu, và nhờ vào tính cách cũng như bản chất tốt của mình, họ k có kẻ thù. Trong lĩnh vực tình cảm mẫu đơn cũng rất thành công.





Lily of the valley (hoa lan chuông hay linh lan)

11.5 - 21.5




credit pic: http://www.flickr.com/photos/henribonell/608626879/

Loài hoa dễ thương mà ai cũng yêu mến và những ng có hoa lan chuông đại diện rất khéo léo trong việc lấy lòng mọi ng. Hơn nữa họ rất tập trung vào mục đích của mình, họ xử sự một cách khiêm tốn và ngây thơ nhưng đây là mẫu ng rất lý trí. Họ đòi hỏi rất cao trong mọi việc, kể cả tình yêu. Và họ chỉ thật sự hài lòng khi nửa kia của mình xuất chúng cũng như thành đạt.




Rose (hoa hồng)

22.5 - 31.5




credit pic: http://www.flickr.com/photos/93119607@N00/495562285/

Loài hoa đẹp nhất - hiển nhiên họ có thể làm nghiêng lòng tất cả mọi ng. Có thể họ đôi khi độc đoán như vua chúa hay thể hiện vẻ sang trọng của mình ra bên ngoài. Hoa hồng rất khó chiều và họ đòi hỏi sự thành công trong công việc cũng như mọi thứ tốt nhất trong tình cảm. Hoa hồng đẹp, lôi cuốn, thú vị nhưng cũng rất phức tạp và rắc rối.




Azalea (đỗ quyên)

1.6 - 10.6




credit pic: http://www.flickr.com/photos/piaffe/441791202/

Đặc điểm nổi bật ở đỗ quyên là khả năng quan sát trời phú, họ có thể thu thập đc ~ thông tin cần thiết và biết cách sử dụng chúng. Thân thiện nhưng bạn cũng phải biết sống sòng phẳng với đỗ quyên. Thích ~ điều mới lạ và thích chu du đến ~ miền đất mới. Trong lĩnh vực tình cảm không dễ dàng cho lắm khi bạn quyết định gắn bó với đỗ quyên. Họ là típ ng sống hướng về gia đình nhưng càng về sau càng hướng về 1 điều gì đó khác.

* Ở HQ có 1 loại rượu làm từ hoa đỗ quyên. Đỗ quyên cũng đc dùng làm thuốc.




Lily (lily, huệ tây hay loa kèn)

11.6 - 20.6




credit pic :http://www.flickr.com/photos/rich66/847046281/

Tinh khiết và cao sang - có hơi chút lạnh lùng và khó hòa đồng. Là ng hay mơ mộng và hướng về ~ gì lãng mạn, họ k hứng thú với ~ gì đời thường. Trong tình cảm, họ muốn có tình yêu màu hồng (kiểu hoàng tử trên bạch mã hay công chúa ngủ trong rừng ^^). Hơi khó kết bạn với loa kèn nhưng 1 khi bạn đã chiếm đc tình cảm của họ, bạn sẽ có 1 ng bạn (hay bạn đời) đồng hành suốt cuộc đời.




Pansy (păng-xê, phăng hay hoa bướm)

21.6 - 30.6




credit pic: http://www.flickr.com/photos/92338927@N00/23543308/

Loài hoa có sức lôi cuốn và dễ thương, k bao h đặt ~ nỗ lực của họ sai chỗ nhưng họ cũng rất biết giá trị của mình. ~ ng sinh trong khoảng thời gian này thường hay nói thẳng và k thích vòng vèo hay mưu đồ gì cả. Khi sống trong cộng đồng họ có thể làm bạn với tất cả mọi ng vì họ sống như họ vốn có và k tranh giành với ai. Gặp may mắn trong tình cảm nhưng thường là khi còn trẻ.




Jasmine (hoa trà)

1.7 - 10.7




Nhanh nhẹn và chăm chỉ - là típ ng mà ai cũng muốn làm việc chung hoặc sống cùng. Hoa trà biết rõ họ muốn gì và có khả năng ảnh hưởng lớn đến ~ ng xung quanh vì thế họ thường là ng lãnh đạo. Dũng cảm và thường chọn con đường thẳng để đến với thành công hay hoàn thành ước muốn. Nếu hoa trà yêu ai, ng đó nên biết đó là may mắn ^-^




Marguerite (cúc tây)

11.7 - 20.7




credit pic: http://www.flickr.com/photos/bagdadcafe/515973842/

Thoạt nhìn thì cúc tây trông bình thường nhưng một khi bạn đã biết họ n` hơn, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp tuyệt vời của họ. Họ k có tham vọng lớn với thành công và một khi đã thỏa mãn với ~ gì mình có, họ sẽ k đi tiếp nữa hoặc từng bước chậm tiến tới. Cúc tây cần n` sự thông cảm và ủng hộ từ bạn bè (hoặc bạn đời) và khi họ nhận đc điều đó, bạn sẽ thấy sức mạnh hay khả năng của cúc tây.

* Trong tiếng Pháp và Anh thì Margarita (TBN ^^!) bắt nguồn từ "viên ngọc" trong tiếng Hy Lạp.




Carnation (cẩm chướng) CAR-NATION ^^! tên hay ghê

21.7 - 31.7




credit pic: http://www.flickr.com/photos/alisa7248/501944702/

Con ng với khát vọng lớn, với mọi ng có thể hơi thích góp ý 1 cách k cần thiết nhưng k bao h tự nhận xét chính mình. K thích sự trì hoãn, kể cả trong công việc hay cuộc sống riêng. Đòi hỏi lớn từ bản thân cũng như mọi ng vì thế sống với cẩm chướng k phải là dễ. Họ k có n` bạn bè vì họ thường "thẳng tưng" - nói hết ~ gì mình nghĩ. Trong tình cảm vì thế đôi lúc cũng gặp khó khăn.

* Cẩm chướng thường đc sử dụng trong các dịp lễ (ở Hy Lạp xưa, có lẽ nó bắt nguồn từ từ "đăng quang" - coronation), ngày lễ của mẹ hay đám cưới. Lại đến HQ họ thường mua hoa này tặng cha mẹ vào ngày 8/5 và thầy cô 15/5)




Sunflower (hướng dương)

1.8 - 10.8




credit pic: http://www.flickr.com/photos/storm-crypt/716379121/

Họ thường để lại ấn tượng rằng họ là trung tâm của vũ trụ, hướng dương thường có ~ ý tưởng k thể tin đc và họ thường cố thực hiện nó (hay hiện thực hóa nó ?). K phải là ng hay mơ mộng, họ rất thực tế và sử dụng điều này để đạt đc mục đích. Họ thích đc tán dương vì thế họ thường quan hệ với ~ ai khéo nói tốt về họ. Hướng dương thu hút mọi ng với nét hấp dẫn riêng của họ nhưng họ cũng rất cá tính vì thế thường họ dễ gặp trắc trở trong cuộc sống.




Chicory (diếp xoăn)

11.8 - 20.8




credit pic: http://www.flickr.com/photos/alohadave/22916971/

Thân mật, dễ chịu, kiên nhẫn và sẵn sàng giúp đỡ ng khác. K phải là 1 ng quá nhạy cảm vì thế dễ dàng kết bạn. Họ cũng có đc sự tự tin trời phú. Là một ng bạn tốt và k quá đòi hỏi vì thế trong cuộc sống họ đc đền đáp nhờ sự siêng năng và quyết tâm của mình.

* k có ý tưởng gì về hoa này hết ^^! Lá của nó đc dùng để xay với cà phê hay thay thế cà phê.




Forget-me-not (lưu ly)

21.8 - 31.8




credit pic: http://www.flickr.com/photos/frazzledjen/524933051/

Lưu ly rất cần sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi ng vì thế họ thường kết bạn với ~ ng "có khả năng giúp đỡ" (ý là thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ ng khác và có tiềm lực ^^) - ng mà họ có thể nương tựa. Họ rất khéo léo trong các mối quan hệ, mẫn cảm và nhạy cảm, đôi khi thái quá. Có thể gặp phiền muộn hay căng thẳng khi gặp khó khăn. Lưu ly cần có bạn đời có thể thông cảm, ở bên cạnh và ủng hộ họ.

Water lily (hoa súng)

1.9 - 10.9




credit pic: http://www.flickr.com/photos/thowi/34798859/

Loài hoa đẹp khác thường - cũng giống như ng sinh trong khoảng thời gian này, họ có độ chín trong tư tưởng từ sớm và thường muốn khám phá ~ hiện tượng siêu nhiên, thích ~ điều bí hiểm và tự thân họ đã là 1 trong ~ điều bí ẩn của trái đất. Họ đc thiên phú về nghệ thuật và biết cách truyền tải vẻ đẹp đến cho mọi ng xung quanh. Cuộc sống với hoa súng thật sự thú vị và hấp dẫn.




Snowdrop (hoa giọt tuyết)

11.9 - 20.9




credit pic: http://www.flickr.com/photos/sararicher/97612868/

Dấu hiệu đầu tiên của mùa xuân, trắng tinh khiết và mỏng manh, cũng như con ng nhạy cảm và dịu dàng. Nhưng họ k mềm yếu, mà trái lại mạnh mẽ và có khả năng khẳng định mình. Đg sự nghiệp của họ thẳng tắp chứ k khúc khuỷu, một cách mềm mại nhưng vững chắc. Bạn đồng nghiệp cũng như bạn đời của họ là ~ ng giống như họ, biết mình cần gì và hướng trọn về cái đích ấy.




Campanula or harebell (hoa chuông)

21.9 - 30.9




credit pic: http://www.flickr.com/photos/oldflints/943645978/

Thú vị, thẳng thắn và thành đạt - đó là ~ gì mô tả con ng sinh ra trong khoảng thời gian này. Vận mệnh của họ theo hướng mặt trời (câu này hiểu k rõ lắm u__u). Hoa chuông luôn đc mọi ng giúp đỡ nhiệt tình và trong đg tình duyên cũng gặp n` may mắn. Họ rất tháo vát và thông minh, có khả năng ảnh hưởng đến ng khác. Nhưng cũng có lúc hứa n` hơn là làm.




Dahlia (thược dược)

1.10 - 10.10




credit pic: http://www.flickr.com/photos/langkawi/274454292/

Thoạt nhìn có vẻ bình thường nhưng nếu ai đã bị thược dược thu hút, sẽ k thoát đc. Họ thích có những ng hâm mộ mình ở bên cạnh nhưng thường k đưa ra đc sự lựa chọn cho mình, họ cũng gặp 1 số trở ngại trong đg tình duyên. Thược dược rất hấp dẫn và lạ thường, họ cũng rất kiên trì trong công việc, với điều kiện công việc đó phải thực sự làm họ cảm thấy vui và thoải mái. Nếu k họ sẽ k có tâm trạng tốt và luôn tìm những kích thích mới.

* Thược dược là hoa đại diện cho Mehico ^-^




Hyacinth (dạ hương lan)

11.10 - 20.10




credit pic: http://www.flickr.com/photos/lynnieb/441517793/

Tỏa mùi hương thơm ngát và quyến rũ - cũng như con ng trong khoảng thời gian này. Họ k chỉ thú vị, đáng tin cậy mà khi bạn tin tưởng vào họ, bạn sẽ thấy điều khả thi thành hiện thực vì họ k chỉ thông minh mà còn biết cách sử dụng trực giác của mình. Họ k chỉ là ~ ng bạn tin cậy mà còn là bạn đời chung thủy nữa.

* Trong thần thoại Hy Lạp thì Hyacinth là 1 flower boy - 꽃미남 (keke có thể vì Hyacinth mà có flower boy chăng ^^? đùa thôi). Câu chuyện bắt đầu từ Apollo yêu mến chàng trai trẻ đẹp Hyacinth và khi Hyacinth chết, từ máu của anh Apollo đã biến anh thành hoa - để anh k về với thế giới của Hades. .... Bạn nào đọc yaoi thì giơ tay lên nào ^^.




Freesia (lan Nam Phi) * chịu luôn về hoa này ^^! Cảm tưởng ở VN mình cũng có mà tớ k bít chính xác tên.

21.10 - 30.10




credit pic: http://www.flickr.com/photos/vandaspictures/126285803/

Có lúc sáng nắng chiều mưa và hay dao động. Họ thường k cưỡng đc ~ chiều hướng mốt mới nhất và là sâu shopping. Có rất n` bạn bè nhưng k thực sự thân. Họ khó có gì đó ổn định vì khó đạt đc thỏa thuận với ai. Công việc với họ rất quan trọng vì thế họ sẵng sàng đấu tranh khi thấy có gì đó k công bằng. Gặp may mắn trong đg tình duyên nhưng hời hợt với ~ vận may đó.




Chrysanthemum (hoa cúc)

1.11 - 10.11




credit pic: http://www.flickr.com/photos/44612332@N00/304843906/

Có hơi 1 chút thất thường trong tâm trạng nhưng họ luôn có mục đích lớn trong cuộc sống. Bài học mà cúc phải khó khăn vượt qua đó là học tính kiên nhẫn và cách xử sự trong tình yêu. Họ thường là ~ ng thông minh xuất chúng và có tài lẻ. Trong tình yêu có chút tính toán và chọn bạn đời là ng có thể giúp đỡ họ (kể cả mặt tài chính)




Narcissus (thủy tiên)

11.11 - 20.11




credit pic: http://www.flickr.com/photos/crazyshin/364295483/

Có hơi chút hời hợt với xung quanh vì họ hơi chăm chút cho mình quá. Việc họ như thế nào trong mắt ng khác khá quan trọng với họ, họ luôn tìm ~ cơ hội có thể ảnh hưởng đến ng khác. Họ luôn thay đổi: có bạn mới, công việc mới và những gì phiêu lưu 1 chút. Chỉ đến khi tuổi cao 1 chút họ mới ổn định hơn.

* Narcissus là cái tên rất nổi tiếng thời cổ xưa nhưng đc chú ý nhất là Narcissus trong thần thoại Hy Lạp - chàng trai có vẻ đẹp ai cũng muốn ngắm nhìn, đã từ chối tình yêu của Ameinias, Narcissus đã tặng Ameinias 1 thanh gươm như món quà từ chối. Ameinias đã tự vẫn = thanh gươm đó trước cửa nhà Narcissus và Ameinias đã cầu xin Nemesis rằng: 1 ngày Narcissus sẽ biết đc nỗi đau của tình yêu k đc đáp lại. 1 lần Narcissus đã nhìn thấy 1 chàng trai đẹp ở hồ mà k biết rằng đó là chính mình. Quá tuyệt vọng vì k kết thân đc với chàng trai kia, Narcissus đã tự vẫn. ^-^ Câu chuyện này bingo nhớ nhất ở 1 manga nào đó @_@ quên mất rồi già òi.




Orchid (phong lan)

21.11 - 30.11




credit pic: http://www.flickr.com/photos/ktp/479681472/

Đẹp kỳ lạ và quyến rũ. Phong lan làm ng khác đắm say ngay từ lần đầu gặp gỡ. Phong lan độc đáo và khác thường, họ chăm chút cho hình ảnh của mình, là "dân" tiên phong về lĩnh vực làm đẹp, đồ phụ tùng và mỹ phẩm. Ai mà đã bị phong lan "giam cầm" thì khó lòng thoát.




Cornflower hay basketflower (tạm dịch là hoa túi, nó mang tên cornflower vì hay mọc ở ruộng ngô ở châu Âu @_@)

1.12 - 10.12




credit pic: http://www.flickr.com/photos/aquajo/154290256/

Độc đáo với sự tự tin và nghị lực phi thường vì thế họ thường là lãnh đạo trong công việc của mình. Họ có khát vọng lớn và chăm chỉ. Biết cách tổ chức và k sợ bất kỳ điều gì mới hay bất thường. Họ thường là nguồn động viên với bạn bè và thực sự là bạn tốt. Trong đg tình duyên sẽ k gặp rắc rối lớn nếu k chọn bạn đời khi còn trẻ.




Viburnum (hoa tú cầu)

11.12 - 20.12




credit pic: http://www.flickr.com/photos/berylm/504508714/
Họ là đại diện cho sự tự lập, hầu hết cuộc đời họ tự bước trên đôi chân của mình. Trong cuộc sống có khá n` bước thăng trầm do nhạy cảm và cá tính mạnh mẽ của mình. Tú cầu gặp rắc rối trong các mối quan hệ nhưng họ cũng có may mắn kề bên nếu có ai luôn lắng nghe và ủng hộ họ.




Mistletoe (hoa tầm gửi)

21.12 - 31.12




credit pic: http://www.flickr.com/photos/9863669@N04/859962155/

Có thể tầm gửi k đặc biệt khi gặp măt lần đầu tiên nhưng bạn sẽ phải khâm phục tính cách khiêm tốn của họ. Tầm gửi k hướng tới nơi có ánh nắng, họ k thích chứng tỏ mình và mọi kế hoạch của họ thường đc thực hiện 1 cách lặng lẽ. Tầm gửi cũng k xác định đc rõ mình muốn gì trong cuộc sống. Với họ quan trọng là mối quan hệ hài hòa và êm đềm với mọi người.

22 nhận xét:

  1. Họ là đại diện cho sự tự lập, hầu hết cuộc đời họ tự bước trên đôi chân của mình. Trong cuộc sống có khá n` bước thăng trầm do nhạy cảm và cá tính mạnh mẽ của mình. Tú cầu gặp rắc rối trong các mối quan hệ nhưng họ cũng có may mắn kề bên nếu có ai luôn lắng nghe và ủng hộ họ.

    NÓ đó, cũng đúng ghê ta....

    Trả lờiXóa
  2. Hay quá. Cho Zun share bài này nha ^^

    Trả lờiXóa
  3. ừa, Zun cứ thoải mái, ka cũng lụm được từ web, hehehe

    Trả lờiXóa
  4. Zun có edit lại chỗ "11.12 - 20.12 _ Viburnum". Search lại trên mạng thì đó là hoa giáng cua, không phải tú cầu. Nếu là tú cầu thì lại trùng với "1.4 - 10.4 _ Hydrangea"

    Trả lờiXóa
  5. hình như có 2 giống hoa tú cầu đấy Zun, loại Cẩm tú cầu thì chùm bông rất to, còn loại kia thì chỉ bé bằng cái miệng bát

    Trả lờiXóa
  6. Mỗi loài hoa có những ý nghĩa riêng.
    Mỗi con người cũng có những đặc điểm riêng, Ka ha.

    Trả lờiXóa
  7. ừa, bài này nói về mình sinh dưới loại hoa nào thay vì con giáp á, hehehe

    Trả lờiXóa
  8. E THÍCH HOA CHUÔNG- LINH LAN VÀ CÁI BÔNG NÀY

    Trả lờiXóa
  9. CÁI BÔNG TRÊN LÀ THÁNG SINH CỦA MỤI

    NHƯNG THÍCH CÁI HOA LINH LAN XIU XÍU :)

    Trả lờiXóa
  10. Em tra theo tên khoa học của nó mà anh

    Trả lờiXóa
  11. cai nay hay em lay ve nah nha anh .thanks.

    Trả lờiXóa
  12. Bông đó là hoa thủy tiên đấy mụi

    Trả lờiXóa
  13. cái này hay quá, đúng hết luôn.

    Trả lờiXóa
  14. cái này hay quá, đúng hết luôn.

    Trả lờiXóa
  15. ...Có một loài hoa ...tên liễu ..., mà chẳng thấy có hình ảnh gì ?

    Trả lờiXóa
  16. e2c é, mi là đồ méc dịch nhá, há há há

    Trả lờiXóa
  17. Sưu tập đẹp ! thanks. Nhiều tên quá nhớ không nổi.

    Trả lờiXóa
  18. Andro coi hoa nào trùng ngày sinh của mình á

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG