Thứ Năm, 15 tháng 4, 2010

Hôm nay thấy làng nước lẫn báo mạng la làng về cái mạng thuê bao trả sau 3G của Mobiphone, mình hãi quá. Mình đang xài cái Nokia E71, trả trước theo nạp thẻ, thấy điện thoại của mình tự động có 3G (nằm ở cột báo sóng, góc trái của máy). Check thử thì tiền nạp thẻ vẫn bình thường nhưng đang hồi hộp với thông tin này ghê, mình chủ yếu xài tin nhắn và call, ít vào mạng bằng DT, có máy tính rùi, vô mạng bằng DT chi cho mệt, hehehe. Có ai giải thích được thì xin cứu vớt cho mình ăn ngon ngũ yên 1 tí, hehehe

31 nhận xét:

  1. haha...con mới sáng vô cty đọc xong cũng hết hồn, Koan đang tính thử sài 3G thử xem sao. Cũng may Phước là koan chưa sài Papa ơi.

    Trả lờiXóa
  2. papa đâu có xài 3 G, nhưng bi giờ dòm DT của Papa thấy có báo kết nối sóng 3G tự động nên mới ghê đó kon... Kon hú mấy anh hào giải thích giùm Papa cái coi, ghia qué nà...

    Trả lờiXóa
  3. àh. Papa ơi, nếu E71 Papa ra thegioididong bảo người ta cài cho Pa cách truy cập wifi bằng cell phone. Xong cái đó là chổ nào Papa truy cập được wifi thì Papa vô mạng vô tư hổng tốn phí.
    Máy Papa cài đặt thêm phần mềm nimbuz về thì papa có thể vào yahoo, google talk, skype...gốm 10 tài khoản khác. Papa có thể nói chat voice bằng cell phone bên nước ngoài mà không tốn tiền. Chỉ cần Papa sài bằng wifi.

    (Tại con đang sài N72 nên con biết về phần mềm của máy Papa, hôm nào Papa rãnh gặp con sẽ cài đặt cho Papa)

    Trả lờiXóa
  4. Không sao đâu Papa, nếu Papa chưa cài đặt 3G thì cái phía trên có ghia 3.5G đó chính là báo hiệu có wifi tại địa điểm Papa đang đứng đó. Theo Papa nói thì có thể Papa vô mạng bằng wifi, nếu ko thì nhà mạng nó làm gì tha cho Papa được.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu sử dụng 3G thì Papa phải đăng ký với nhà mạng trước mới sử dụng được. Con thì ko đăng ký, chỉ toàn sài wifi thôi hà!

    Trả lờiXóa
  6. papa xài thẻ nạp trả trước mừ, chưa đăng kí cái gì bao giờ, nó tự động kết nối 3 G á, nên papa đang run nà, hehehe

    Trả lờiXóa
  7. Dzậy thì ko sao đâu Papa, con sài thuê bao. Papa yên tâm nha. Con bảo đảm là ko sao hết đó! Khi truy cập Papa để ý là nó hỏi truy cập theo wilan hay GPRS. Papa chỉ nên chọn wilan thôi, còn chọn GPRS phải trả tiền đó.

    Trả lờiXóa
  8. Còn chị đăng ký xài 3G . Mới đầu con có chữ 3 G và online mọi lúc mọi nơi . Nhg chỉ dc khoảng 1 tháng , bây giờ lại không onl được . Ghét hủy luôn không chơi nữa

    Trả lờiXóa
  9. Papa ơi, còn cái dzụ này nữa. Hôm qua 090 của mạng Mobi thông báo tặng 170% nếu nạp 200 ngàn trở lên. Nhưng nó không ghi rõ thời hạn thuê bao cho khách hàng nên rất nhiều người đang bị lừa. Anh nhân viên trong cty con cũng thế. Điện thoại lên đường dây thì bận hoài hà. Anh này chắc ăn hơn, bảo nó kiểm tra số điện thoại này trước xem có đúng được khuyến mãi dzầy hông nên mới chạy đi nộp.

    Trả lờiXóa
  10. ỦA mà 2 cha con nói chuyện gì mà nghe hồi choáng zậy kìa hiiiiiiiiiii , thôi mình zìa nhà mình thôi ,chứ mình đâu có xài mấy cái thứ quỷ này đâu mà biết để bình lựng chứ hiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  11. "Chị Đài nhận được tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi từ cách đây 2 ngày. Cẩn thận, chiều qua, chị gọi điện tới tổng đài của MobiFone để hỏi xem mình có nằm trong danh sách được nhận khuyến mãi không. "Khi nhân viên hãng khẳng định số máy của tôi có tên trong danh sách, tôi mới yên tâm sáng nay mua thẻ để nạp tiền", chị Đài cho biết thêm."


    Papa ơi, cái đoạn này nèh. Nhân viên trong cty con vừa bị dính chưởng áh. Khiếp thiệt.

    Trả lờiXóa
  12. hehehe, papa cũng hãi mấy cái chiện khuyến mãi này

    Trả lờiXóa
  13. May, máy em hem có, máy cùi bắp!

    Trả lờiXóa
  14. hồi còn ở VN muị cũng bị 1 phát đau điếng vì vô internet bằng đtdđ ...hic

    Trả lờiXóa
  15. úi dzời... thì ra 2 pố koan nhà nì khoe xài E71 và xài E72... hic hic... khui mình dzìa.... mình nghèo rớt òồng tơi...hic hic... hẻm bít mí cái điện khoại í:((... thôu mình tủi thân mình đi dzìa....:((

    Trả lờiXóa
  16. hèhèhè... chơi dzí sư tỉ này đc nà... vì em cũng máy bắp cùi:))

    Trả lờiXóa
  17. hứ, oánh bi giờ, pé Kim xài Ipone 3G mà bày đặt tủi thân hử < hehehehe

    Trả lờiXóa
  18. éc... xĩu... pé xài cái điện thọi kùn đc 3 năm rùi ạ:))... tiu chí của pé là tiết kiệm, tiết kiệm và tiết kiệm:)) ... pé nói thiệt đó ạ...

    Trả lờiXóa
  19. tiết kiệm để mua đồ hàng hiệu á, hehehe

    Trả lờiXóa
  20. vu khống:((... pớ ngừi ta, Ka vu khống cho Út... Ka hỏi chị Hồ đi ạ, Út wa nhà chỉ ấy chơi á, chị ấy bít Út mà ạ... rất rất là giản dị mộc mạc:))

    Trả lờiXóa
  21. á... nhắc mới nhớ chưa thăm ty Hồ từ trước tết đến giờ... ặc...

    Trả lờiXóa
  22. ke hem biết, ka nói có sách, mách có album nhá, album nhà Út nà, tòn là đồ hàng hiệu, tay Út câm con Canon khủng bố nhá, hahahaha

    Trả lờiXóa
  23. hic... oan nắm... Út xái hàng rỏm ạ:(..

    Ka ơi, hôm nào lên nhà chị Hồ wậy đi ka, cho Út wa wậy ké ạ:))

    Àh, út đang có một ít hào của pạn gởi tặng... lên đó nấu cháo hào ạ...

    Trả lờiXóa
  24. Huynh vô mạng bằng Đt thì trong ngày kg trừ tiền nhưng ngày mai nó sẽ trừ tiền của Huynh.

    Trả lờiXóa
  25. Em không vô mạng bằng điện thoại nên không rành lắm, nhưng thấy báo chí la lên dữ quá, không biết nhà mạng có công minh không nữa.

    Trả lờiXóa
  26. Đthọai Ka hiện chữ 3G vì khu vực chỗ ka ở sóng 3G mạnh do Ka đang sử dụng mạng mobi . Sóng nào mạnh hơn thì đthoại sẽ bắt được, không có bị mất tiền gì đâu Ka . Để gọi ,nhắn tin thì mạng 2G hay 3G gì đều giống nhau. Nhưng vì mạng 3G của mobi chưa ổn định nên sóng rất chập chờn,có khi đthọai mình đang mở nhưng người khác gọi đến không được ( báo là đang ngòai vùng phủ sóng ) vậy đó, cho nên Ka tìm trong đt ở phần cài đặt mạng tắt chế độ kết nối với 3G đi là xong àh. Đthọai của Ka sẽ kg bao giờ thấy chữ 3G nữa ah.

    Trả lờiXóa
  27. Dthọai Ka đang chỉnh ở chế độ : Dual mode, máy sẽ tự động chuyển sang sử dụng vùng phủ sóng phù hợp nhất về chất lượng ( 2G hay 3G )
    Nếu Ka kg muốn sử dụng 3G thì chọn chế độ : GSM (2G/2,5G) --> là chế độ mạng xưa giờ mình vẫn đang sử dụng. Sẽ kg bao giờ thấy chữ 3G xuất hiện trên dthọai nữa.

    Trả lờiXóa
  28. hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii............. cứ yên lặng ko đá động gì tới mạng ở dt hơn 1 tháng thì tự khắc nó sẻ xóa kết nối 3G . Vui khỏe , an tâm nhé W

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG