Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Cây cần sen. Vị thuốc Nam chữa bệnh nan y và mãn tính.

Đã nghe nói về vị thuốc này khá lâu, nhưng tối qua mới xác định nó hiệu quả như thần dược. Ba người bệnh ung thư đã vượt qua nhờ loại thuốc này đều là người quen thân:
Chị Bình là một cô bạn buôn bán vải ở chợ Đà lạt, bị nổi lên một chuỗi hạch ở cổ. Bệnh viện chợ rẫy xác định đây là các hạch ác tính, chị không chữa mà bỏ về DL, bạn PS đã đến cơ sở từ thiện có địa chỉ dưới đây xin thuốc chuyển về DL cho chị. Hiện nay chị đã khỏi hẳn . Cô Nhi (hàng xóm cũ của PS trên DL) bị ung thư vú thời kỳ cuối ( đã cắt bỏ và xạ trị) uống thuốc này và đang bình phục. Một trường hợp ung thư máu cũng hiệu quả. Ngoài ung thư các bệnh mãn tính như viêm xoang, việm họng, bao tử, viêm khớp cũng được chữa trị bằng cách kết hợp cây cần sen với các loại thuốc khác.
Có được thông tin này, các bạn có cơ duyên để giúp đỡ người bệnh và mang lại niềm an ủi cho thân nhân người bệnh, hoàn toàn yên tâm là không có bất cứ yếu tố mê tín hay lừa đảo gì ở đây. Vì đây là cơ sở từ thiện, phát thuốc miễn phí ( cơ hội chữa bệnh cho những người nghèo).

Cây cần sen là một cây thuộc loại cổ thụ, thân có thể rất lớn, cành nó có nhiều cọng, lá cây mọc trên cọng này, chỉa ra 3 lá một. tất cả thành thành phần của cây đều được dùng chữa các loại bịnh. Cây này có tác dụng chữa được một số bịnh như : chữa nọc độc các vết thương bị thú vật cắn, cầm máu vết thương, đau dạ dày, ho suyễn, viêm xoang, Tất cả loại ung thư. Cơ sở từ thiện mua cây các nơi từ trên rừng về trồng và chế biến cây này thành thuốc phát miễn phí. Phát thuốc hằng tuần thứ 4,5,,6,7, CN ( thứ 2 và thứ 3 nghỉ để thu hái lá cây thuốc ,bào chế thuốc) có một số người làm công quả phụ giúp, vì có nhiều việc. Chủ nhà có có chiết và trồng các cây thuốc nhỏ để bán cho người có yêu cầu đem về trồng giá 50 ngàn VND / cây ( cao khoảng 3 tấc), Cây lớn bán giá khác có thể từ 200 ngàn ( theo yêu cầu người mua). CHÚ Ý : KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI MUA CÂY
Địa chỉ cơ sở từ thiện:

Út LÀM ( cho thuốc miễn phí), Diện thoại 08 3717 5238 - 0905 245 047
Địa chỉ : 66/2B, Đường Lê Văn Khương, Tổ 55, Khu phố 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Nếu đi xe bus thì đón xe nào có trạm đến bến xe bus Thới AN, cơ sở từ thiện ở gần bến xe bus Thới An. (Ngay bến xe Thới An có thể nhờ chỉ đến cơ sở từ thiện này, hoặc kêu xe ôm chở đến, vì có nhiều người đến xin thuốc nên nhiều người biết)
Nếu đi honda, các bạn đến cầu vượt Tân Thới Hiệp, bạn đi đường Lê Văn Khương ( dưới cầu vượt gặp METRO và hãng bia TIGER gặp ngã ba có tiệm gạo Minh Thư rẽ trái, vào 20 mét là tới.
 
------------------------------------------------
 
(Nguồn từ Blog của bạn Pensee - Nếu các bạn đọc được thông tin này, hãy phổ biến để giúp được nguời nào tốt nguời đó)
 
 

http://penseenguyen.multiply.com/journal/item/43/43

 

Đây là ảnh cây cần sen mà Walk search được ở Google, chụp ở Tây Ninh trong 1 vuờn kiểng, cặp kiểng này giá 14 triệu !!!

Photobucket
 
Photobucket

8 nhận xét:

  1. hihi! cứ tưởng bài này Walk Ka viết!
    Cảm ơn Ka! luc cần xem lại!

    Trả lờiXóa
  2. Translation: Vietnamese to English
    Trees need to shower.
    South curative medicine and chronic incurable.

    Trả lờiXóa
  3. 6/2B, Đường Lê Văn Khương, Tổ 55, Khu phố 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM => Ặc, bữa hổm đón xe buýt về ngay đây, từ Bến Thành, Q1 về tới đây có 1 tiếng 45 phút thôi hà !

    Trả lờiXóa
  4. Yes, sir. If you can, please showing this informaitons in your Blog to help someone , thanks Minhtom

    Trả lờiXóa
  5. Hổng biết cây cần sen, nên hổng biết phải hay không? Nếu mua chắc phải nhờ người của cơ sở từ thiện phát thuốc xác định. Vị thuốc quí thế thì cặp cây này 14tr là "chơi được" Phải thận trọng, vì cây sake chữa được nhiều thứ bệnh có một thứ cây gọi là mít nài trông rất giống, nhiều người vẫn trồng mít nài tưởng sake. Đã nói đến thuốc chữa bệnh thì không được phép lầm lẫn.

    Trả lờiXóa
  6. Ka dẫn em đi coi! Em mún chữa hết bịnh!

    Trả lờiXóa
  7. hưong hú Pensee hén, entry này ka copy từ nha của Pensee để góp phần quảng bá 1 thông tin hữu ích cứu nguời

    Trả lờiXóa
  8. ok rat" là tot^' cuu" nguoi'!
    ts xin chep' vè blog cho cac" ban coi
    thanks anh nhieu!

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG