Thứ Tư, 5 tháng 8, 2009

ĐANG RỐI TRÍ VÀ LO LẮNG + BẤT ỔN TRONG CÔNG VIỆC & ẢNH HƯỞNG ĐẾN CUỘC SỐNG.... <<--- Mọi thứ rồi cũng qua, không sao hết bạn bè à,,,

11 nhận xét:

  1. sao vậy ka? công việc ka thế nào vậy? Ảnh hưởng trầm trọng lắm hay sao mà ka lo lắng thế? Mụi chẳng biết gì hết. Ka có sao hông?

    Trả lờiXóa
  2. Đi thư giãn chơi ít ngày cho nhẹ đầu óc, rồi về tính tiếp Kaka nhé! Kaka nhớ cân nhắc những gì mà huynh-mụi mình mấy hôm trước đã trao đổi qua message nghen!

    Những khi gặp khó khăn, và phải nhịn nhục để tính chuyện lớn hơn, mụi thường nhớ Ba mụi đã kể câu chuyện Vua Hàn Tính khi bị lật đổ, phải giả dạng ăn mày và lòn trôn (chui qua háng người ta) giữa chợ để thoát thân, bảo trọng và nuôi chí gầy dựng lại cơ đồ, và cuối cùng ông ấy đã thành công Kaka ạ.

    Cố lên nghen Kaka! Mụi cầu mong ơn Trên sẽ phù hộ và ban phước lành cho Kaka trong sức khỏe và công việc mưu sinh ở những tháng ngày sắp tới! Hug!!!

    Trả lờiXóa
  3. Papa đi chơi cho thoải mái, con tin chắc khi về nhà Papa sẽ thấy trong lòng nhẹ nhàng hơn & trong tức khắc Papa sẽ tìm ra được hướng giải quyết tốt đẹp ạh! Con chúc Papa của con mọi điều tốt đẹp & yên bình!

    Trả lờiXóa
  4. ka đi thư giãn zị cũng tốt..Chúc ka đi vui vẻ nha..takecare

    Trả lờiXóa
  5. Ka đã đi chơi phải thật thoải mai nhé. Thương ka, tuổi này vẫn phải đấu đá vì bon chen công việc.
    Mụi cũng có suy nghĩ như LC, nếu có thể, chỉ có thể ka hãy làm ngơ, và nhịn họ, mặc dù có thể sẽ thiệt thòi sẽ uất ức, nhưng miếng cơm mình cũng quan trọng ( nếu mình thấy sự nhịn nhục trong mức có thể chịu đựng được ).
    Ba của mụi ngày xưa cũng đi làm nhà nước. Ba hiền lắm ka à, mụi không biết gì về công việc ba làm thế nào, chỉ thỉnh thoảng nghe qua khi ba mẹ thảo luận. Và mẹ lúc nào cũng cằn nhằn sao ba hiền quá, cái gì cũng nhường, cho dù cái chức của ba có thể đè bẹp người ta xuống.
    Nhưng ka à, khi gia đình mụi bước ra làm ăn, ba quyết định sinh nghỉ hưu sớm, thì cũng coi như chấm dứt tất cả. Ngay cả người tài xế riêng cho ba lúc trước cũng đổi mặt, chỉ còn vài lại người bạn thân thiết.
    Còn mẹ thì lại khác, mẹ kiên quyết, chức vụ chỉ thua ba một chút, giảng dạy trong một trường cũng của nhà nước. Cái gì không vừa ý, không hài lòng, là mẹ lên tiếng liền. Nhân viên dưới quyền mà nói xấu hay phe phái là mẹ dẹp ngay, mụi cũng chỉ được nghe ...lén bằng những khi mẹ nói chuyện đt với thầy hiệu trưởng. Ai cũng ....ngán mẹ hết. Mà người...phục mẹ cũng nhiều.
    Mụi vẫn nở lổ mũi vì khi gặp bạn bè mẹ ai cũng khen mẹ hêêêêêê ( mà suy ra thì con giống mẹ đoá kakakakka ).
    Lúc mụi còn học đại học, muốn tự ra làm thêm để có kinh nghiệm, ba thì không cho, nhưng mẹ thì ủng hộ, nói cứ để mụi ra đời cho biết đời.
    Rồi đi làm, va chạm, bon chen....có đôi lúc mụi cũng mệt mỏi vì phe phái, mẹ biết nhưng chẳng bao giờ kêu lại dạy mụi phải thế nào, mụi cứ hủ hỉ tâm sự với ba, nhưng không ngờ sau lưng ba kể cho mẹ, rồi mẹ lại gặp thẳng chef của mụi và nói chuyện, và trao đổi....rồi không cho mụi biết. Người chef đó, sau này lại nhờ mẹ làm cố vấn khi mẹ đã về hưu.
    Năm cuối chuẩn bị ra trường, ba muốn đưa mụi vô làm nhà nước cho khỏe, nhưng mẹ lại không chịu, mẹ nói làm nhà nước để bước lên được thì phải có tinh thần THÉP, và đấu đá nhiều. Mẹ không muốn con gái mẹ lao vào, vì hoặc là cứng hoặc là nhịn, chỉ có hai điều trong giới làm việc nhà nước. Ngồi lên được cái ghế của ba mẹ hiện nay cũng chông gai lắm. Mà mẹ thì kg muốn, con mình như vậy. Ra làm tư nhân, lương khá hơn, có đấu đá, nhưng cũng không đáng là bao.
    Lần cuối cùng mụi về nước năm ngoái, đi đám cưới cùng mẹ, gặp lại các cô chú, làm việc chung với mẹ lúc trước. Người Thầy hiệu trưởng nhiệm chức bây giờ, nói với mụi, trường mẹ dạy năm nay sẽ chuyển lên thành VIỆN và dù mẹ đã về hưu 5 năm rồi, bác muốn mẹ làm chuyen vien cô vấn, nhưng mẹ từ chối vì sợ mụi muốn mẹ qua đây thăm mụi và hai cháu thì không làm tròn trách nhiệm. Bác cười, nói mụi, đừng để mẹ đi lâu, vì trường rất cần mẹ.

    Mụi kể chuyện ba mẹ mụi để ka biết, chứ không dám khuyên ka điều gì, vì mụi cũng chỉ đáng tuổi con của ka.
    Hoặc là đối đầu đến cùng như mẹ của mụi ka à
    Hoặc là im cho qua chuyện như ba.

    Mong ka thật bình tâm và thoải mái để đối đầu với cuộc sống phía trước, mà còn nhiều mệt mỏi.
    ( ừh mà sao bây giờ nghĩ lại ba mẹ mụi khác nhau nhiều vậy mà vẫn yêu nhau, sống đến bây giờ, còn đẻ ra cô con gái dễ thương như mụi nữa chứ kakakakakakak ( tự tin muốn ói lun kakakkakaka )
    Ba mẹ con ôm cậu 2 nhiều nhé
    Đi Hà Tiên zìa nhớ mua cà rem cho mụi và hai thằng heo ăn nhe, khỏi mua quà cáp nhe ka hêêêêêêêê

    Trả lờiXóa
  6. Bây giờ mụi mới vào blog, biết tin kaka như vậy, mụi cũng lo lắm. Nhưng thật may là kaka của mình luôn biết tự cân bằng cuộc sống( bằng chứng là kaka của mụi đã vù đi HT, bỏ mụi bơ vơ). Công việc ở VN thì nhiều nhưng để có được 1 công việc như ý và yên ổn thì rất khó. Mong kaka có được 1 quyết định sáng suốt nhất cho sự việc lần này. Mụi tin là kaka sẽ vượt qua được khó khăn nhất thời để tìm cho mình 1 "bến đậu" an toàn kaka nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Chúc chuyến đi của Ka sẽ gạn đục khơi trong mọi thứ. Mong là Ka về sẽ ổn hơn nhiều Ka hén. Hug Cậu hai của BN .

    Trả lờiXóa
  8. kaka ơi, sáng ra, thấy cái blast của kaka, mà mụi không qua thăm kaka được, áy náy thiệt. Giờ này chắc kaka đang dông rủi trên đường đi HT rồi. từ hôm biết chuyện của kaka, mụi thấy trong lòng không thoải mái chút nào, lo lắng, nghĩ đến kaka nhiều hơn. Mụi không thể khuyên kaka làm gì cả, mà chỉ có thể chia sẻ cùng kaka những ngày tháng khó khăn này, nắm tay kaka cho kaka có thêm nghị lực mà vượt qua "bầy lang sói" đang chực chờ.
    Mụi bên này cũng đang làm nhà nước, nên mụi hiểu thế nào là bon chen, là cạnh tranh, ghanh tỵ, ghen ghét của tụi CBNVNN nhất là những cái ghế có mùi hơi hớm của tiền bạc. Mình mà không nhịn, thì mình cũng chẳng làm được gì họ, vì khi họ đã dám làm , thì trên đầu họ đã có những ô dù che chở rồi.
    Thôi thì kaka HT vài ngày cho thoải mái, thoát ra cái cảnh cơm áo, gạo tiền đó, mình sẽ sảng khoái hơn, để nghĩ ra cách mà bươn chảy cho những ngày sắp đến. MÀ kaka đi thì bỏ hết mọi phiền muộn vài ngày kaka nhé, vậy thì đi xa đổi gió mới có tác dụng đó kaka.
    Thương kaka lắm, mụi chúc cho chuyến đi của kaka thành công. Cầu mong trời phật cho điều tốt lành đến với kaka. Hai mẹ con ôm kaka một cái nè.

    Trả lờiXóa
  9. Muốn an ủi Đệ thì bạn bè Đệ đã nói hết giùm Huynh rùi. Thôi thì chỉ biết chúc Đệ bình an và bình tỉnh trước mọi sóng gió để vượt qua giai đoạn không vui này. Cố lên, Hiền Đệ ui!!!!!!

    Trả lờiXóa
  10. Gio mui moi vao duoc blog Ka oi, sang tham Ka thi doc duoc nhung dong nay cua Ka. Mong Ka som vuot qua nhe. Da di choi thi co gang choi het minh, co gang thu gian nhe Ka. Moi chuyen deu co huong giai quyet, som hay cham ma thoi, mui va cac ban luon ung ho Ka. Neu co the, Ka cu tam su voi mui cho nhe long nhe.

    Chuc Ka binh an va som vui ve tro lai nhe.

    Trả lờiXóa
  11. Chuc Ka som binh an va vui ve tro lai nha
    Cong them may man se luon den voi KaKa nha
    TT hun cau Ka chuc cau may man nhe!

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG