Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Cần Giờ - Duyên Hải, ngày trở lại

 Không còn nhớ đã bao lâu rồi, mình đã rời bỏ vùng đất này !
Không còn nhớ những đớn đau, hạnh phúc, mất mát thắng bại trong chuỗi thời gian 6 năm ngày ấy...

Và, mình đã trở lại nơi này.




Bạn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mình bằng 1 món quà vô cùng ý nghĩa. Bạn nghe mình kể về những đớn đau, hạnh phúc, mất mát thắng bại trong chuỗi thời gian 6 năm ngày ấy ở Duyên Hải - Cần Giờ... bạn muốn mình có 1 sinh nhật đáng nhớ bằng cách bạn âm thầm đăng ký mua 1 tour trên Hotdeal trước đó cả tháng, đúng vào ngày sinh nhật của mình.

Dẫu biết rằng Cần Giờ đang thay da đổi thịt từng ngày, mình vẫn bất ngờ ngày trở lại. Cần Giờ bây giờ không còn những căn nhà lá lụp xụp, với những con đường đất đỏ sình lầy. Cần Giờ hôm nay chẳng khác mấy thành phố, với những con đường tráng nhựa thẳng tắp, những khu resort, những ngôi nhà khang trang cao 3, 4 tầng...

Và, không còn những chuyến đò .... Có thể đi 1 lèo đường nhựa thẳng tắp từ SG về lại Cần Giờ.

Bạn và ta, rong ruổi về Cần Giờ bằng xe máy. Từ  Nhà Bè, qua phà Bình Khánh là chỉ cần hơn 1 tiếng đồng hồ rong xe trên cung đường Rừng Sác rộng thênh thang như đường cao tốc với rất nhiều những cây cầu mới xây là đã đến Cần Giờ.

Là lần đầu tiên mình đi du lịch bụi bằng mua tour trên mạng, mình thật bất ngờ vì giá quá rẻ và cũng 1 phần là xưa rày mình không tin mấy cái chuyện mua bán trên mạng  - 2 người ở Cần Giờ Resort trong 2 ngày 1 đêm (tiêu chuẩn 3 sao), mà tất cả dịch vụ đều có đầy đủ, chu đáo và tận tình. Ăn tối, ăn sáng rất ngon, massage body, Steambath, hồ bơi, phòng ngủ sang trọng sạch đẹp....

Cám ơn bạn, đã  mang lại cho ta 1 sinh nhật ấm áp, hạnh phúc với những ký ức củ quay về không còn 1 chút nào đớn đau bởi bạn đã lấp đầy cho ta bằng tình cảm yêu thương hiện tại ngày sinh nhật này.

Cung đường qua bến phà Bình Khánh - Nhà Bè về Cần Giờ chỉ hơn 30 km





Cần Giờ resort





2 nhận xét:

LÊN ĐẦU TRANG