Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

khi vấp ngã, người ta có sự chọn lựa , đứng dậy hay nằm dài luôn....

41 nhận xét:

  1. Đứng dậy đi tiếp cùng với nỗi đau.

    Trả lờiXóa
  2. có khi cũng cần có người kéo mình dậy...

    Trả lờiXóa
  3. Càng đứng dậy càng bị chà đạp càng đau Ka ơi.

    Trả lờiXóa
  4. nỗi đau còn nặng hay không khi đứng dậy, đó lại là 1 vấn đề khác nữa...

    Trả lờiXóa
  5. ka thì luôn luôn đứng dậy đi tiếp, chứ nằm thì sẽ nằm luôn, miên viễn xót xa

    Trả lờiXóa
  6. bạn nói đúng, nhưng vấn đề là có ai kéo mình không ? hic

    Trả lờiXóa
  7. ăn vạ với ai ? khi chính họ làm cho mình vấp té ?

    Trả lờiXóa
  8. đau nhưng kiêu hảnh phải không nGáo ? như là " trông chết cười ngạo nghễ"

    Trả lờiXóa
  9. cho em hỏi, Ka vấp cục đá ngã hay ka vấp cành cây ngã vậy ? trã lời đi em em hỏi tiếp hiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  10. chắc cái điệu này ka đi nhậu xỉn nên vấp chai bia ngã nhào luôn chứ gì hiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  11. hứ, ka1 vấp.... tỉn nước mắm của mụi á, hahahaha

    Trả lờiXóa
  12. thôi rồi đúng là ka sỉn nên mới vấp hủ nước mắm em để sau bếp nè hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  13. Cũng có khi người ta không có sự lựa chọn nên "nằm luôn" hay "đứng dậy" ...lại hên xui !! :))

    Trả lờiXóa
  14. Với em thi vấp ngã chuyên gì dù nặng hay nhẹ em cũng cố gắng đứng lên đi tiếp , em ko thích nằm đó vì phía sau mình còn có người cũng vấp ngã mà , nếu mình cố gắng đứng dậy đi tiếp , thì người phía sau mình cũng theo mình đứng dậy đi tiếp ..........cứ thế và cứ thế hiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  15. hug em gái, anh em mình giống nhau rùi

    Trả lờiXóa
  16. giống cái con mắt ka đó , nói xong câu này xách dép chạy thụt mạng luôn nè hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  17. hihi. Nếu bị vấp ngã em nhờ người khiêng tới nhà anh nằm.

    Trả lờiXóa
  18. Nằm dài luôn ...cho đở đau ...Walk ơi :-)

    Trả lờiXóa
  19. nằm tí cho hết đau rùi lại đi tiếp pa ơi.

    Trả lờiXóa
  20. Đứng lên và đi tiếp nhé Ka. HUg!

    Trả lờiXóa
  21. có lẻ vậy, nhưng ka nằm chút xíu thoai, đủ để soi rọi lại tại sao mình bị đau như thế, rồi đứng dậy đi típ vì có những điều không đáng để mình nằm dài như vậy T ui, hì

    Trả lờiXóa
  22. đúng rùi koan iu, hết đau thì đứng dậy

    Trả lờiXóa
  23. ừa, khiêng tới nhà ka, ka đạp thiêm 1 cái cho nằm chít dí luôn, hahaha

    Trả lờiXóa
  24. Đứng dậy, cho dù có đau thì xoa thuốc rồi đi tiếp :)

    Trả lờiXóa
  25. Bắt tay chứ đừng lợi dụng xô em nha Ka :))

    Trả lờiXóa
  26. hehehe, lở có xô thì ráng đứng dây đi típ nhá, hehehe

    Trả lờiXóa
  27. Còn khuya, xô em thì em xô lại :))))

    Trả lờiXóa
  28. thì 2 anh em té cái uỵch, mếu máo đứng dậy rùi bắt tay típ, hahaha

    Trả lờiXóa
  29. nằm là nằm luôn là coi như mình thua cuộc, mà cảm giác thua khó chịu lắm, phải đứng dậy thôi, dù ngã, dù lấm bùn cũng phải thẳng người, thẳng lưng mà tiến tới thôi, phương châm cùa mụi dzậy đóa kaka

    Trả lờiXóa
  30. oh yeah, đúng vậy đó mụi, đứng lên chớ, vì mình phải sống tiếp mà há

    Trả lờiXóa
  31. haha, anh em mình mạnh mẽ ghia kaka hé?

    Trả lờiXóa
  32. Pandadt, ka mới coi Note bên nhà Hồng, 2 pà tám gặp nhau zui quá hé

    Trả lờiXóa
  33. hehe, dạo này hok hiểu sao horse quá trời kaka ui, gặp trúng đài nhỏ H, nên lần nào gặp cũng nói hok hết chiện hà hehe..
    Kaka thức khuya quá vậy?

    Trả lờiXóa
  34. quen rùi mụi, 12g30 ka mới ngủ được, mà nằm xuống là làm 1 giấc vèo tới sáng

    Trả lờiXóa
  35. vậy hả kaka, kaka làm gì trong đim phia thế kia? hhéhéh.
    Chả bù với mụi, 10h gấu kon lên chuồng là mụi lên theo, sau đó khoảng 3h sáng thức dậy, lúc đó mún làm dzì thì làm..hehe..

    Trả lờiXóa

LÊN ĐẦU TRANG